À tôi vừa mới xem lại , có lẽ bạn nghĩ không đúng phần 3, vì tôi cũng để ý là Toy, cùng phân khúc, thêm option lại giãm giá, Vấn đề nầy hơi khó cho những người vừa mới mua , hôm sau vừa khuyến mãi vừa thêm option, Cắn lưỡi cho đở tức à.Mình có vài ý kiến với cmt của pác:
P/s: pác có nghĩ ai đó là anh em hay cột chèo với thánh cuồng dqmtrieu không vậy?
- Thông tin pác ghi "Chuẩn không cần chỉnh" về cái khoản xe gắn mác Euro 4 dành cho các nước đang phát triển.....
- Thông tin pác cung cấp thì " những nhà thông thái trong tiêu dùng " đã biết quá rõ rồi.
- Mục đích " những nhà thông thái trong tiêu dùng " mua xe là bán lại không mất giá và điều quan trọng khi mua xe được kèm thêm lạc "bảo hiểm nhân thọ".
- Việt Nam mình đã có thu phí bảo vệ môi trường thông qua xăng dầu nên dù xe đáp ứng Euro mấy cũng vậy thôi.
- Gạch đá thì pác yên tâm vì tôi không phải " những nhà thông thái trong tiêu dùng " đâu nà......
Tôi nếu thật sự mua xe "mới" ở VN thì cứ lấy mẩu xe hiện có (y hệt, cả luôn options) ở nước ngoài trừ thuế đi, và xem giá chưa thuế ở VN ra sao, tức là so sánh đúng với giá, và dĩ nhiên tuỳ theo quốc gia mà áp thuế khác nhau. Nhưng thú thật nếu tôi tính thì
Xe lăn bánh có thuế (giấy, bảng, cầu đường, bảo hiểm) ở nước ngoài còn thấp hơn là xe ở VN .... chưa thuế. Không biết phép tính của tôi có đúng không ?