Anh không ngậm được là hên rồi, tôi còn không nhặt được đây này!Em viết PR bài này mới tốt nghiệp ,mới ra trường và viết bài đầu tiên về xe .và đi dạy về thị trường cho dân đi xe hơi . Đọc như copy dán . ko ngậm được mồm
- Tags
- toyota
Ở miền nào không biết chứ chúng tôi ở miền tây thì khó có xe nào đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển đa địa hình của quê hương tôi, ngoài Toyota thì ít xe nào chịu nổi nhiệt, đường xấu, nắng nóng, mưa dầm, nhiều khi cũng thích xe hãng khác lắm nhưng mỗi lần đi vào nhà 1 người bà con xa nào đó ở vùng sâu vùng xa, mới thấy à hoá ra mình chọn Toyota là đúng đắn, ít nhất nó đúng với nhu cầu di chuyển khắc nghiệt ở quê mình.
Ahihi long an, vãi đườngỞ miền nào không biết chứ chúng tôi ở miền tây thì khó có xe nào đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển đa địa hình của quê hương tôi, ngoài Toyota thì ít xe nào chịu nổi nhiệt, đường xấu, nắng nóng, mưa dầm, nhiều khi cũng thích xe hãng khác lắm nhưng mỗi lần đi vào nhà 1 người bà con xa nào đó ở vùng sâu vùng xa, mới thấy à hoá ra mình chọn Toyota là đúng đắn, ít nhất nó đúng với nhu cầu di chuyển khắc nghiệt ở quê mình.
Wow, Everest rong kinh theo sát nút cơ đấy, doanh số tháng rồi cách nhau tận 349 xe, quá sát luôn ạ.Kết quả là doanh số thua Santafe và bị Everest theo sát nút! Trang bị và kiểu dáng Fortuner so với đời trc là rất tốt, nhưng Santafe và Everest lại trang bị đến tận "chân răng" kia, làm sao mà cưỡi đầu cưỡi cổ người khác mãi đc.
Hãy là người anti thông minh.
Đường này nếu cầm con San thì lại xót phải biết. Đúng là không có chiếc xe tốt nhất, chỉ có chiếc xe phù hợp nhất.Ahihi long an, vãi đường
View attachment 2262765
Admin có nhầm không khi Toyota Fortuner chưa mang đi thử nghiệm ASEAN NCAP bao giờ cả nên đạt chất lượng 5 sao Asean NCAP là không chính xác. Không hiểu sao chiếc này lại không được mang đi thử và cũng có thể Toyota không dám mang đi test ?
Sở dĩ mình phát biểu vì bên này cho thuê xe và khách hàng yêu cầu Euro NCAP or ít nhất Asean NCAP nhưng đành phải chọn chiếc Mitsubishi Pajero Sport vì có Euro NCAP
Sở dĩ mình phát biểu vì bên này cho thuê xe và khách hàng yêu cầu Euro NCAP or ít nhất Asean NCAP nhưng đành phải chọn chiếc Mitsubishi Pajero Sport vì có Euro NCAP
Mỗi khi nghe tới xe hơi lật nghĩ ngay đến Phò
Nhìn Phò em lại nghĩ đến 1 con xe đâm bay tường nhưng ko bung túi khí.Mỗi khi nghe tới xe hơi lật nghĩ ngay đến Phò
Thứ nhất theo tôi nghĩ là tư duy mà thôi, ở Vn với tình trạng tài chính của đại đa số người thì 4B là một gia tài đáng suy nghĩ so với các nước phát triển , nếu không đủ khả năng có thể có một chiếc 4B qua ngày như một chiếc xe đạp hay 2B. hay là những người kinh doanh cần thâu hồi vốn nhanh với .. 4b không thể hư những gì không có.
Nhìn về 2 góc cạnh, không chừng bác dmqtrieu lại là người cũa các tập đoàn e khác , với bàn luận một cách cuồng về Toy, thông tin sai biệt, hay tthậm chí thần thánh những điều không hề có trên Toy, để cho anh em chém đá về toy và từ đó mới bỏ Toy mà qua các hãng khác, tôi tư duy theo kiểu trắng, đen, mặt trái, mặt phải. Không chừng là Kia, Hyundai thì sao ? Hay là nằm trong ngành ... y tế, chuyên về tai mũi họng, các bệnh về đường hô hấp thì sao ? . Với tư duy của bạn dmqtrieu thì tôi biết chắc chắn bạn ấy tự biết .. mình quá lố, và biết hằng ngày càng có nhiều người rời xa toy. Có phải là mục tiêu của bạn ấy chăng ?
Bạn dmqtrieu là có thật vì tôi được vnexpress phản hồi qua pm riêng
Như bài trên, cứ nghĩ 2 chiều. Nhưng người Vn chĩ nghĩ cái lợi là tiền đầu tiên, chứ không nghĩ đến hệ luỵ, sinh thái, môi trường mà các nước khác đầu độc một cách trực tiếp hay gián tiếp vào nước VN. Tôi cũng không muốn bàn nhiều để khỏi loãng về tiêu chỉ diển đàn OS về xe cộ và kỹ thuật
Tôi thì luôn bàn luận theo cơ sở, thông tin chính thức, nói đúng là thông tin chính thống ở VN, để chứng minh và đưa rõ những gì mà tôi thâu thập và từ đó đưa ra kết luận.
Thí dụ : như tôi cần xe ..trong trường hợp
- Tôi ở nước ngoài VN thì có lẽ là toy không thể nằm trong mắt của tôi. vì với số tiền tương đương hay hơn chút (trong khả năng) tôi có thể chọn lựa ... an toàn
- Trường hợp tôi là người VN ở trên đất VN với tư duy hầu hết của người VN (tiền là trên hết), thì chừng trung tuần tháng 6 2021, tôi sẽ mặc cã giá với Toy, tôi sẽ chọn Toy, vì tôi biết chắc với số lượng tồn hàng đến cuối 2021 sẽ càng và giải quyết một cách nhanh nhất. Vì những điều kiện trên, tôi có thể trả mua Toy, và có thể đến cuối 12/2021 thì giá của tất cã các xe Toy ... sẽ bắt buộc và giảm giá một cách không ngờ, không chừng là trên 50%, hay có những điều bất ngờ khác
Tôi thì dở tiếng Việt, chỉ có thể cho các bạn trong OS, những cái nhìn, cái hiểu, và phân tích theo lối tư duy của người không sống lâu năm ở VN , một cái nhìn thoáng mà thôi. Và tôi nhấn mạnh là Toyota Việt Nam nhé ...Hy vọng các bạn trong diển đàn OS thông cảm. Và đây chỉ là ý kiến cá nhân riêng của tôi về Toyota việt mà thôi
Thân ! (dùng chữ cũa bạn dmqtrieu vì cũng thấy hay và không có vấn đề gì)
PS : Fortuner / fortune là .... của cải, gia tài ..... theo nghĩa của nó
cảm ơn pác đã có những chia sẽ chân tình, chủ thớt đề cập chắc chắn là Tô Việt thôi, chứ ở các nước Châu Âu và Bắc Mỹ mà bán máy chiếc thánh lật và thùng tôn di động như ở Việt Nam thì có nước phá sản sớm....
Mỗi khi nghe tới xe hơi lật nghĩ ngay đến Phò
Nhìn Phò em lại nghĩ đến 1 con xe đâm bay tường nhưng ko bung túi khí.
Hãng bảo hiểm nhân thọ không thích điều này......