em chê Gừng xấu, béo, ku ngắn thì nói nhanh....Tình đã chết và trứng đã hết
hôm trước coi clip ku lâm tây còn rên ư ử: rụng trứng rụng trứng rồi...
em chê Gừng xấu, béo, ku ngắn thì nói nhanh....Tình đã chết và trứng đã hết
Em không dốtAnh bữa nay bày đặt vòng vo quá hén!
Lần sau gặp đứa dốt như em thì cứ việc nói thẳng cho vuông nhen!
Đó giờ ế vêu mõm mà dám chê ai. Ai iu là em iu lại liền nhen, em được cái tuy già nhưng vẫn dất ngây ngô chong tình iuem chê Gừng xấu, béo, ku ngắn thì nói nhanh....
hôm trước coi clip ku lâm tây còn rên ư ử: rụng trứng rụng trứng rồi...
Ola thông minh nhưng ít lắng nghe, đọc sách thì kỹ, nhưng đọc còm thì lướt, có thể coi nhẹ còm nên không đọc kỹ. Người ta còm trả lời nói rồi nhưng cứ hỏi same question.Em không dốt
Vấn đề của em là em giỏi giang quá, cccj cũng biết
Nhưng em không dấu cái giỏi của em ...
Sao anh bi quan vậyGiáo dục công lập VN ngày càng nát vì căn bệnh thành tích ngày càng nặng.
Thời e học từ lớp 6-12 chưa bao giờ dc hs giỏi, kể cả những môn sở trường cũng khó mà qua 9.0 , còn mấy môn khác như sử, địa, gdcd, văn... thì 7.5 là cao, 1 số môn còn <6.5
Cả lớp 40-45 đứa dc 1 đứa giỏi, tầm 7-8 đứa khá, còn lại trung bình hết. Bản thân e toàn học lực khá, thi đh BK K06 cũng dc 28.5d (1 thời tự hào, sau này mới thấy điểm số cũng ko quá quan trọng)
Thời bây giờ thì sao, mấy đứa e học sau toàn hs giỏi, nhìn học bạ mà phát khiếp, môn nào cũng >9.0 , 7.5-8.0 thì coi như trung bình dốt. Điểm toàn trên trời nhưng nói chuyện vài câu là biết kiến thức chẳng đến đâu, thi đại học lòi ra hết bao nhiêu cái dở. Thi đề dễ hơn trước khá nhiều mà toàn 15-21d, hơi thất vọng.
So sánh đề thi đh thời thi riêng (trước 2002), tới lúc thi chung 2002-2004, và thời tụi e 2005-2008, và sau này 2009-2013, tới lúc thi chung tốt nghiệp và đại học thì thấy đúng là 1 trời 1 vực.
Đề nào cũng khó 10 tuyệt đối, nhưng tầm 8-9d thì đề mấy năm sau này gọi đề 2002 là ông nội.
Ba mẹ ko theo sát con cái, cũng ko cập nhật gì mới, mọi chuyện quăng cho nhà trường, nghe thầy cô khen thì mừng lắm, xem con mình như thiên tài, giỏi lắm. Tới lúc thi điểm thấp thì đổ thừa tại xui, do thầy cô chấm sai, do blah blah.... chứ nó học giỏi lắm, nhất lớp này nọ....
e quyết tâm ko cho con học trường công lập VN đa phần vì căn bệnh thành tích, bệnh này là do con người, do thầy cô, do lãnh đạo, do.... đợi chữa dc chắc lâu lắm. Thôi thấy vậy nên ráng né ra cho lành.
E thấy gd ở tp lớn như sg, hn, đà nẵng... và 1 vài tp khác có sự khác biệt hơn. Còn lại ở những tỉnh khác, chưa kể mấy huyện, vùng sâu vùng xa thì tệ cực kỳ.Sao anh bi quan vậy
Anh giỏi nên ở môi trường gặp đứa 8-9 điểm chứ đâu phải đa số vậy
Đề thi cũng same như hồi trước chứ sao dễ hơn
Thành tích thì ngay ĐTL nếu có em đạt học bổng Mỹ họ cũng tự hào, cơ chế thị trường mà
Quan trọng nhất là cần các standardized test đánh giá công bằng, cứ bê cái của nước ngoài vào (ví dụ SAT) khỏi sáng tạo gì
Không đâu anh, em đồng ý với anh @bongsinh chuyện đề thi đại học do em cũng cùng thời anh. Hồi đó ngồi giải đề mấy năm thi đề riêng mà thấy sao khó điểm cao quá. Nhg nghe bẩu lúc thi đề riêng, mình thi trường nào luyện thầy trường đó thì dễ nắm đc dạng hơn thì phải? Sau này thi đề trắc nghiệm, cảm nhận thấy dễ lấy điểm 15-20 hơn. Về sau gộp chung hai kì thi thì không có kinh nghiệm nên em không bình luận gì thêm.Sao anh bi quan vậy
Anh giỏi nên ở môi trường gặp đứa 8-9 điểm chứ đâu phải đa số vậy
Đề thi cũng same như hồi trước chứ sao dễ hơn
Thành tích thì ngay ĐTL nếu có em đạt học bổng Mỹ họ cũng tự hào, cơ chế thị trường mà
Quan trọng nhất là cần các standardized test đánh giá công bằng, cứ bê cái của nước ngoài vào (ví dụ SAT) khỏi sáng tạo gì