Xe em vespa 125 LX,4 lit chạy được 80 km.Chỉ giành để đi uống cafe,còn đi làm bằng con future X FI cho nó lành!
4l mà chỉ chạy đc 80km??? 1l/ 20km!! Em nghĩ nếu hội bảo vệ người tiêu dùng kiện chắc Piaggio VN cũng mệt mỏi vì e nhớ trong catalo ghi là 1l/35km. Bác nào làm luật sư tư vấn hộ cái, thắng kiện mình chia nhau mấy con vespa chạy cho bõ ghét.
Con LX e mua cho vợ chạy mà bx sợ đổ xăng nên đẩy cho e. Cũng may là e đi làm gần nhà (khoảng 4km). Bg chỉ dám đi làm rùi chạy về nhà, đi chơi lang thang e chạy Ảiblade cho lành
Con LX e mua cho vợ chạy mà bx sợ đổ xăng nên đẩy cho e. Cũng may là e đi làm gần nhà (khoảng 4km). Bg chỉ dám đi làm rùi chạy về nhà, đi chơi lang thang e chạy Ảiblade cho lành
Trong catalo ghi là 1 chuyện còn chạy là 1 chuyện khác . bác nên chạy đều ga đừng ham vượt hay rồ lên . Chạy điềm tĩnh thôi
crazyshark nói:Trong catalo ghi là 1 chuyện còn chạy là 1 chuyện khác . bác nên chạy đều ga đừng ham vượt hay rồ lên . Chạy điềm tĩnh thôi
Cám ơn bác, cũng biết là cưỡi LX thì phải thong dong nhẹ nhàng, nhưng khổ nỗi LX chạy ỳ ạch & hao xăng quá nên hôm wa e vừa đi làm lại bộ nồi, dây ga, dây thắng LX mặc dù mới chạy đc 500km. Sau khi làm xong thì xe êm hơn rất nhiều, vọt hơn. Có thể nói là e đang chạy xe khác chứ ko phải xe em nữa.
Vài dòng chia xẻ với các bác đang cưỡi LX.
3banhxebo nói:crazyshark nói:Trong catalo ghi là 1 chuyện còn chạy là 1 chuyện khác . bác nên chạy đều ga đừng ham vượt hay rồ lên . Chạy điềm tĩnh thôi
Cám ơn bác, cũng biết là cưỡi LX thì phải thong dong nhẹ nhàng, nhưng khổ nỗi LX chạy ỳ ạch & hao xăng quá nên hôm wa e vừa đi làm lại bộ nồi, dây ga, dây thắng LX mặc dù mới chạy đc 500km. Sau khi làm xong thì xe êm hơn rất nhiều, vọt hơn. Có thể nói là e đang chạy xe khác chứ ko phải xe em nữa.
Vài dòng chia xẻ với các bác đang cưỡi LX.
Kinh! tính ra thợ vỉa hè chưa học hết cấp 3 của VN trình còn cao hơn bọn kỹ sư Ý ẹ các bác nhẩy.
Cám ơn bác, cũng biết là cưỡi LX thì phải thong dong nhẹ nhàng, nhưng khổ nỗi LX chạy ỳ ạch & hao xăng quá nên hôm wa e vừa đi làm lại bộ nồi, dây ga, dây thắng LX mặc dù mới chạy đc 500km. Sau khi làm xong thì xe êm hơn rất nhiều, vọt hơn. Có thể nói là e đang chạy xe khác chứ ko phải xe em nữa.
Vài dòng chia xẻ với các bác đang cưỡi LX.
[/quote]
Kinh! tính ra thợ vỉa hè chưa học hết cấp 3 của VN trình còn cao hơn bọn kỹ sư Ý ẹ các bác nhẩy.
[/quote]
to bác Tuannn: nếu bác ở TpHCM thì đến số 24 Cửu Long, CX Bắc Hải, tiệm aViệt - 0918495444. Bác thợ này chém hơi ác nhưng đc cái chỉnh xong xe chạy ngon & uống ít xăng hơn (khoảng 35km/1l so với lúc trước 25km/1l), theo bác này thì LX 125 Vn có dung tích xilanh là 150cc rồi! Không chế - độ thêm được, chỉ có cách gác nòng 175cc??.
Bác nào biết chỗ ngon hơn báo a e với nhé.
Em ko nghĩ kỹ sư Ý ẹ thua thợ vườn của VN, chẳng qua xe thiết kế chạy trên đường xá ngon lành, ít kẹt xe & đèn xanh-đỏ nên ko phù hợp với đk VN.
Vài dòng chia xẻ với các bác đang cưỡi LX.
[/quote]
Kinh! tính ra thợ vỉa hè chưa học hết cấp 3 của VN trình còn cao hơn bọn kỹ sư Ý ẹ các bác nhẩy.
[/quote]
to bác Tuannn: nếu bác ở TpHCM thì đến số 24 Cửu Long, CX Bắc Hải, tiệm aViệt - 0918495444. Bác thợ này chém hơi ác nhưng đc cái chỉnh xong xe chạy ngon & uống ít xăng hơn (khoảng 35km/1l so với lúc trước 25km/1l), theo bác này thì LX 125 Vn có dung tích xilanh là 150cc rồi! Không chế - độ thêm được, chỉ có cách gác nòng 175cc??.
Bác nào biết chỗ ngon hơn báo a e với nhé.
Em ko nghĩ kỹ sư Ý ẹ thua thợ vườn của VN, chẳng qua xe thiết kế chạy trên đường xá ngon lành, ít kẹt xe & đèn xanh-đỏ nên ko phù hợp với đk VN.
2 chiếc kia thì quen quá rùi. Vespa S nè các bác
Theo ý kiến riêng em: Vespa S kiểu dáng hoài cổ (so với những dòng xe Vespa trước nó), đường nét khá chau chuốt và nghiêng về phong cách góc cạnh. Chiếc này thích hợp với nam, hay những cô gái cá tính mạnh đi cũng rất kool!!!
Theo ý kiến riêng em: Vespa S kiểu dáng hoài cổ (so với những dòng xe Vespa trước nó), đường nét khá chau chuốt và nghiêng về phong cách góc cạnh. Chiếc này thích hợp với nam, hay những cô gái cá tính mạnh đi cũng rất kool!!!