Xoáy piston 62mm, nòng 57mm là bao...nhétxoáy nòng hay xoáy piston anh
125 chỉ cần thay nòng 150 vào là được hả anh?Xoáy nòng to ra rồi thay piston bự hơn vào .
Mà nói gì nói. Độ nòng to lên không bằng đồ zin được. Thí dụ máy 125 độ nòng 150 không bằng máy 150 trong hãng.
Anh tuanle dạo này sân si quá nhoen, chắc do lên 1000cc nên dái nóng hơn nèXoáy piston 62mm, nòng 57mm là bao...nhét
Mua mẹ z1k chạy khỏi độEx150 lên trái 62
Đổi phuộc trước Winner đi êm hơn
Đổi sang cặp mâm Yaz
Đổi cùm bố Brembo 4 pis
Lên tay gù Rizoma, bình dầu treo
Lên phuộc RCB/Ohlins
Lên pô carbon Yoshimura hết bài
Cái phuột làm 250k 15" . Cái máy kêu chả ảnh hưởng gì .Ex vs X thì ngược lại: Phuộc EX là thảm hoạ , rồi chén cổ, rồi tiếng máy gào, rồi đã yếu mà lại bị hạn chế vòng tua,....
còn lại chỉ thay sên - lốp .
Form đẹp
Ps : thằng hòn đá đổi nút kèn và xinhan vãi quá
Cái phuột làm 250k 15" . Cái máy kêu chả ảnh hưởng gì .
còn lại chỉ thay sên - lốp .
Form đẹp
Ps : thằng hòn đá đổi nút kèn và xinhan vãi quá
dáng người như thím
chạy con lead là đẹp nhất
Quên đi. Cái EX dù đã độ lại phuộc, sửa lại chén cổ,.,..vẫn không có độ đầm xe được như X . Nó thuộc về lỗi thiết kế rồi.Cái phuột làm 250k 15" . Cái máy kêu chả ảnh hưởng gì .
còn lại chỉ thay sên - lốp .
Form đẹp
Ps : thằng hòn đá đổi nút kèn và xinhan vãi quá
Mấy ảnh trải nghiệm qua google nhiều quá...ngay cả chuyện chạy chậm bị nóng luônAnh tuanle dạo này sân si quá nhoen, chắc do lên 1000cc nên dái nóng hơn nè
Hồi xưa ai làm mới biết, giờ ai google giỏi và lê la 4rum thì biết nhiều hơn cả thằng làm
Có thím nào hôm trước nói 37tr thì phải, về tự làm giấyGiá tịm đề xuất X là bao nhiêu vậy các ấy ?