Anh google xem xe zin nó màu gì mà cãi chi cho mệtCái gắp đó mà anh đòi màu zin?
lên trái 62 là sao anh?Ex150 lên trái 62
Đổi phuộc trước Winner đi êm hơn
Đổi sang cặp mâm Yaz
Đổi cùm bố Brembo 4 pis
Lên tay gù Rizoma, bình dầu treo
Lên phuộc RCB/Ohlins
Lên pô carbon Yoshimura hết bài
Xoáy piston to lên. Cỡ nòng tiêu chuẩn thì 57mm (goolge ).lên trái 62 là sao anh?
Google mà cungz trật bậyXoáy piston to lên. Cỡ nòng tiêu chuẩn thì 57mm (goolge ).
xoáy nòng hay xoáy piston anhXoáy piston to lên. Cỡ nòng tiêu chuẩn thì 57mm (goolge ).
Thể loại nâng công suất xe 2 bánh
Thấy bây giờ đa số là có các Cty chế tạo phụ tùng đúc sẵn cái lòng 62 68cc, đầu quylat cũng đúc khuôn nguyên khối mua về gắn.
Chuẩn hơn xoáy lòng thủ công chất luợng ko đồng đều ngày xưa.
Thấy bây giờ đa số là có các Cty chế tạo phụ tùng đúc sẵn cái lòng 62 68cc, đầu quylat cũng đúc khuôn nguyên khối mua về gắn.
Chuẩn hơn xoáy lòng thủ công chất luợng ko đồng đều ngày xưa.
Thằng nào phối màu con này đề nghị đuổi việc gấp.Anh google xem xe zin nó màu gì mà cãi chi cho mệt
Xoáy nòng to ra rồi thay piston bự hơn vào .xoáy nòng hay xoáy piston anh
Mà nói gì nói. Độ nòng to lên không bằng đồ zin được. Thí dụ máy 125 độ nòng 150 không bằng máy 150 trong hãng.