Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Ma

Mấy dòng xe sang cao cấp đem về vn chạy hay bi trục trặc cũng đa số do xăng chất lượng kém.Xăng bẫn lâu ngày đóng cặn làm nghẹt lọc xăng phải thay, chưa kể đầu phun xăng cũng dễ nghẹt.
Trong khi mấy em này ở nước ngoài chả bao giờ có vấn đề do xăng.Xăng premium bán đắt hơn so với xăng 87, nhưng cũng đã có pha cả phụ gia vô xăng làm tăng chất lượng xăng.Xe chạy rất ổn hầu như cả bao giờ có vấn đề về nghẹt đầu phun xăng cả
Chắc vn không bao giờ mở cửa kinh doanh xăng dầu tự do đúng nghĩa kinh tế thi trường để mấy hãng phương Tây như shell,chevron,exxon mobile vô vn mở cây xăng .Người tiêu dùng vn mua xe đắt gấp 2-3 lần mà dủng xăng chất lượng kém thua mà giá cũng đắt hơn nữa
 
Hạng B2
5/8/14
475
524
93
49
Vấn đề là các cụ đỗ xăng ở chỗ nào, có tin tưởng không, tốt nhất nên đỗ những cây xăng của nhà nước (petrolimex) sẽ an tâm hơn vì ít gian lận (trộn xăng có chỉ số octan thấp, trộn dầu và fụ gia sau khi rút ruột,..). Đối với xe mới tốt nhất cứ 95 mà chọn, xe cũ, xe cỏ thì 92 là đạt yêu cầu rồi!
 
Hạng B2
6/7/13
307
594
93
Xăng A92 hay A95 ở vn chắc chi có thằng petrolimex mói biết chất lượng xăng thật sư thế nào thôi
Đúng rồi đó bác. Cây 95 chứ trong đó chứ gì thì trời biết. Em thấy Comeco ổn hơn các bác ơi. Em thì xài 95, cũng không chênh nhau mấy. Tâm lý là chính.