Vậy chơi luôn thôi bác...lăn tăn làm gì nữa? He he...lên diễn đàn hỏi là rối lắm...bác vào box Ford để hỏi là em biết ý bác rùi...chọc bác tý ấy mà!!!
Xe_chuong_ga nói:Vậy chơi luôn thôi bác...lăn tăn làm gì nữa? He he...lên diễn đàn hỏi là rối lắm...bác vào box Ford để hỏi là em biết ý bác rùi...chọc bác tý ấy mà!!!
Chưa quyết mà bác, vẫn lắng nghe ý kiến từ các bác có lòng.
Các ưu điểm và nhược điểm theo ý kiến cá nhân của em:
Ưu điểm:
Giá ổn nhất trong các xe cùng phân khúc
Chi phí bảo dưỡng thấp, Trung bình khoảng 460 Vnđ/Km, Chi phí trên đã bao gồm tất cả các hạng mục bảo dưỡng theo yêu cầu của Ford Việt Nam, Ngoài ra đã tính luôn tiền hao mòn 4 vỏ xe sẽ được thay ở khoảng 60,000 Km, Vệ sinh máy lạnh, bố thắng... Nói chung là tất tần tật, Tính ra 100,000 Km bác chỉ bỏ ra khoảng 46 triệu tiền bảo dưỡng.
Phụ tùng rẻ trong trường hợp bị mất cắp như : Gương chiếu hậu ( 4 triệu/Cái), gạt nước mưa.... Vì các chi phí bảo dưỡng, hay hư hỏng khác đã có bảo hành, Va quẹt có bảo hiểm...
Tiết kiệm nhiên liệu, Đường trường tấm 9L, Tp từ 13 đến 15L
Giá trị bán lại cao, Xe 2010 giá bán lại khoảng 600 đến 630 triệu.
Có đầy đủ các tính năng an toàn cơ bản: Thắng ABS, EBD, Hai túi khí, Hệ thống khung gầm chắc chắn.
Nhược điểm:
Hộp số 4 cấp.
Nội thất chưa bắt mắt, Nhưng bỏ ra tầm 30 chai , Em làm đẹp long lanh luôn.
Ngoài ra em chưa thấy nhược điểm nào nữa
Ưu điểm:
Giá ổn nhất trong các xe cùng phân khúc
Chi phí bảo dưỡng thấp, Trung bình khoảng 460 Vnđ/Km, Chi phí trên đã bao gồm tất cả các hạng mục bảo dưỡng theo yêu cầu của Ford Việt Nam, Ngoài ra đã tính luôn tiền hao mòn 4 vỏ xe sẽ được thay ở khoảng 60,000 Km, Vệ sinh máy lạnh, bố thắng... Nói chung là tất tần tật, Tính ra 100,000 Km bác chỉ bỏ ra khoảng 46 triệu tiền bảo dưỡng.
Phụ tùng rẻ trong trường hợp bị mất cắp như : Gương chiếu hậu ( 4 triệu/Cái), gạt nước mưa.... Vì các chi phí bảo dưỡng, hay hư hỏng khác đã có bảo hành, Va quẹt có bảo hiểm...
Tiết kiệm nhiên liệu, Đường trường tấm 9L, Tp từ 13 đến 15L
Giá trị bán lại cao, Xe 2010 giá bán lại khoảng 600 đến 630 triệu.
Có đầy đủ các tính năng an toàn cơ bản: Thắng ABS, EBD, Hai túi khí, Hệ thống khung gầm chắc chắn.
Nhược điểm:
Hộp số 4 cấp.
Nội thất chưa bắt mắt, Nhưng bỏ ra tầm 30 chai , Em làm đẹp long lanh luôn.
Ngoài ra em chưa thấy nhược điểm nào nữa
Bác Xeđạp còn thiếu 1 con là New Ranger, trừ nhược là máy dầu, còn lại Ranger em ngồi ko có cảm giác là ngồi bán tải, taplo đẹp, nội thất đẹp, loa nghe wá ổn, bự cao hơn so với ESC, và wan trọng là trc bạ 2%
Tại sao ko phải 6,7 cấp, ko phải dual vvt => Tiền ko có bác ạ, chứ có tiền thì Bim, Mẹc, Audi thẳng tiến rồi, chấp cả xe Nhật, Hàn hay FordXe_chuong_ga nói:À vậy tại sao lại phải mua 1 cái xe AT 4 cấp vào năm 2013 chứ??? Tại sao không phải là 6,7 cấp??? Động cơ sao ko là dual VVT? À mà các bác chạy Escape cho em hỏi chuẩn khí thải của em nó là Euro mấy ạ? 5 phải không ạ???
Nếu là năm 2010 thì ok....Tìm hiểu ko kỹ mua về rồi lại hối hận ạ...
Last edited by a moderator: