9 soát !Xe dap nói:NHư Camry 2.0L bán giá một tỷ mà hộp số chỉ 4 cấp, nên Escape giá 700 hộp số 4 cấp cũng khá ổn, lúc trước Es hơi ồn vì xài vỏ GY, bây giờ chuyển sang BG nên cách âm cũng khá tốt

9 soát !Xe dap nói:NHư Camry 2.0L bán giá một tỷ mà hộp số chỉ 4 cấp, nên Escape giá 700 hộp số 4 cấp cũng khá ổn, lúc trước Es hơi ồn vì xài vỏ GY, bây giờ chuyển sang BG nên cách âm cũng khá tốt
Xe dap nói:Các ưu điểm và nhược điểm theo ý kiến cá nhân của em:
Ưu điểm:
Giá ổn nhất trong các xe cùng phân khúc
Chi phí bảo dưỡng thấp, Trung bình khoảng 460 Vnđ/Km, Chi phí trên đã bao gồm tất cả các hạng mục bảo dưỡng theo yêu cầu của Ford Việt Nam, Ngoài ra đã tính luôn tiền hao mòn 4 vỏ xe sẽ được thay ở khoảng 60,000 Km, Vệ sinh máy lạnh, bố thắng... Nói chung là tất tần tật, Tính ra 100,000 Km bác chỉ bỏ ra khoảng 46 triệu tiền bảo dưỡng.
Phụ tùng rẻ trong trường hợp bị mất cắp như : Gương chiếu hậu ( 4 triệu/Cái), gạt nước mưa.... Vì các chi phí bảo dưỡng, hay hư hỏng khác đã có bảo hành, Va quẹt có bảo hiểm...
Tiết kiệm nhiên liệu, Đường trường tấm 9L, Tp từ 13 đến 15L
Giá trị bán lại cao, Xe 2010 giá bán lại khoảng 600 đến 630 triệu.
Có đầy đủ các tính năng an toàn cơ bản: Thắng ABS, EBD, Hai túi khí, Hệ thống khung gầm chắc chắn.
Nhược điểm:
Hộp số 4 cấp.
Nội thất chưa bắt mắt, Nhưng bỏ ra tầm 30 chai , Em làm đẹp long lanh luôn.
Ngoài ra em chưa thấy nhược điểm nào nữa![]()
quách bạch long.02 nói:đù so sánh hay vải!chiếc sedan với 1 chiếc CUV.<span style=""color: #ff0000;"">Mà Cam 2.0 nào 1 tỷ vậy đại ca</span>?Xe dap nói:NHư Camry 2.0L bán giá một tỷ mà hộp số chỉ 4 cấp, nên Escape giá 700 hộp số 4 cấp cũng khá ổn, lúc trước Es hơi ồn vì xài vỏ GY, bây giờ chuyển sang BG nên cách âm cũng khá tốt
Làm tròn thôi, Escap cũng đâu phải 700 tr, trường hợp này không cần thiết nói chính xác.quách bạch long.02 nói:Ờ, cóo 982 chai mà la 1 tỷ!Dân kinh doanh gì ngộ thế nhỉ?Giá niểm yết cho dù là 999 chai cũng không được gọi là 1 tỷ nhoen!!!Đầu óc ông Hule chắc có vấn đề!