- Status
- Không mở trả lời sau này.
Ngày mai làm luôn đê anh . em có 2 chuột bạch rồi . giờ em rủ rê lôi kéo anh nữa là ba cho chẵn kakadragon nói:Chắc để lần thay nhớt tới thử xem thế nào bác .
Hiihi. Việc bán được sản phẩm hay không có rất nhiều yếu tố bên cạnh chất lượng thực sự lắm ạ.kaka nói:Cách đây 5-6 năm gì đó đã có sản phẩm với nguyên lý tương tự được quảng cáo là của Nga bán rộng rãi ở thị trường nhưng sau đó biến mất chắc tại không còn động cơ bị mài mòn nữa nên ko ai cần phục hồi…! hihi
Thương hiệu: ông lớn thì thấy đã tin, người nhỏ thì có nghe bao giờ đâu mà biết
Nhận thức người tiêu dùng: 6 năm trước và bây giờ cũng vậy nhưng ít hơn, chủ xe không hiểu được và nghi ngờ tác dụng của các loại phụ gia, nên không chịu xài. Dẫn đến người bán hàng phải dùng cách đổi tên sản phẩm mới bán được.
VD: SP Súc béc xăng, súc béc dầu, tăng Otane... Thực ra nó là phụ gia chứ là gì nữa, nhưng em mà nói đó là Phụ Gia Xăng.. là các bác bỏ chạy luôn hihi.
Tác động từ người khác: đem xe vô đại lý hỏi thợ có nên cho phụ gia vô không. Thợ phán không nên anh ơi thế là cạch. Trong khi đó ngay cả Mec, Bim còn bán mấy chai đó đóng thương hiệu riêng của mình nữa.
Marketing tốt: khỏi bàn luôn.
Dùng từ phục hồi để chỉ phương thức làm việc dưới cơ chế lấp đầy cho trơn hơn giảm ma sát, chứ không phải là phục hồi từ cũ thành như mới ạ.
Last edited by a moderator:
Trước khi làm chai này chắc phải làm chai Liqui Moli Engine Flush để tẩy bẩn động cơ sau đó cho phủ ceramic lên các chi tiết máy mới tốt ha bác .
Bao nhiêu 1 chai bác ơi?
Bao nhiêu 1 chai bác ơi?
Trương Đức Hải nói:Ngày mai làm luôn đê anh . em có 2 chuột bạch rồi . giờ em rủ rê lôi kéo anh nữa là ba cho chẵn kakadragon nói:Chắc để lần thay nhớt tới thử xem thế nào bác .
Làm cỡ vậy thì còn gì bằng ạ.. em sẽ PM các bác giá ạ. Giới thiệu thế này đã phạm qui lắm ròi.dragon nói:Trước khi làm chai này chắc phải làm chai Liqui Moli Engine Flush để tẩy bẩn động cơ sau đó cho phủ ceramic lên các chi tiết máy mới tốt ha bác .
Bao nhiêu 1 chai bác ơi?
Trương Đức Hải nói:Ngày mai làm luôn đê anh . em có 2 chuột bạch rồi . giờ em rủ rê lôi kéo anh nữa là ba cho chẵn kakadragon nói:Chắc để lần thay nhớt tới thử xem thế nào bác .
Hình như nick này của bác Đ fải kô ta?Liqui Moly nói:Trước hết không sản xuất đại trà vào nhớt được do giá thành cao, cho vào sẵn sẽ tự mình làm hẹp phân khúc khách hàng.
Em nghĩ cái này kô thuyết phục:
Em ví dụ: 1 bình nhớt 4L khoảng 500k đi được khoảng 8000km ở đk đường nước ngoài.
1 bình ceratec này em dự giá 350k dùng cho 50.000km ở đk đường nước ngoài.
=> 350k/(50.000 / 8.000)= 56k/bình 4L nhớt
hay 14k/ 1L nhớt, chi phí thấp cho hiệu năng cao.
Hix, từ 50.000 km rút ngắn xuống còn 10.000km có quá không???Liqui Moly nói:Dạ khi về Vn thì thời gian thay dầu luôn được khuyến cáo rút ngắn lại, nguyên do thì các bác biết rồi.zace_vn nói:Bác ơi, tài liệu 1 lần sài cho 50,000 km lận mà!!!
Với mật độ thay nhớt thường xuyên thì sau 10.000km hoặc 15.000km cho vào là thích hợp nhất.
zace_vn nói:Hình như nick này của bác Đ fải kô ta?Liqui Moly nói:Trước hết không sản xuất đại trà vào nhớt được do giá thành cao, cho vào sẵn sẽ tự mình làm hẹp phân khúc khách hàng.
Em nghĩ cái này kô thuyết phục:
Em ví dụ: 1 bình nhớt 4L khoảng 500k đi được khoảng 8000km ở đk đường nước ngoài.
1 bình ceratec này em dự giá 350k dùng cho 50.000km ở đk đường nước ngoài.
=> 350k/(50.000 / 8.000)= 56k/bình 4L nhớt
hay 14k/ 1L nhớt, chi phí thấp cho hiệu năng cao.
Liqui Moly nói:Hihi em tên Phong bác ơi
Em có hỏi bên Đức về chuyện km và thời gian thay nhớt thì được biết nếu dùng dầu tổng hợp họ thay ở khoảng 20 đến 25.000km. bình Ceratec dùng cho 2 lần thay nhớt.
Ở VN hay thay ở 5000km. 50.000 thì phải đến 10 lần thay nhớt. thay nhớt càng nhiều thì ceratec mất dần tác dụng ạ.
Vì vậy em đưa ra mức 10 đến 15.000km theo số lần thay nhớt ở VN là hợp lý
Các bác đọc Spect thấy nó để là "longterm effect up to 50000km'' nghĩa là vẫn còn tác dụng đến 50000km (số lần thay nhớt ít) nếu thay nhớt liên tục thì không thể effect up to 50.000km được ạ.
- Status
- Không mở trả lời sau này.