Hạng B2
5/9/20
448
3.614
93
Cho em hỏi ngu phát nếu thuê pin thì khi mình đi sạc pin phải trả tiền điện hả mấy anh?
Thuê pin hay mua đứt pin thì đi sạc vẫn trả tiền.
Chỉ khác ở chỗ 1 người móc thêm 80tr khi mua xe mua đứt pin. Còn lại thì không. Dùng 80tr đó làm việc khác
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng F
24/2/20
5.211
8.988
113
38
Thuê pin hay mua đứt pin thì đi sạc vẫn trả tiền.
Chỉ khác ở chỗ 1 người móc thêm 80tr khi mua xe mua đứt pin. Còn lại thì không. Dùng 80tr đó làm việc khác
Em hiểu là bỏ 80tr mua pin thì ko phải trả tiền thuê pin hàng tháng . Nếu đi ít thì thuê pin hay hơn mua đứt vì 80tr thì thuê pin được 7 năm .
 
Hạng D
30/4/11
1.330
704
143
Xe gia đình đi tầm 1.500km/tháng là đủ ok. Tức gói thuê: 900k/ tháng. 80 triệu tiền mua pin gửi ngân hàng những lúc lãi suất nhảy múa 10-12% gần đủ tiền thuê pin luôn. Cũng đau đầu phết.
- nếu vay bank mua xe thì em nghĩ nên thuê vì bớt được 80 triệu vay
Vấn đề là gói thuê pin này giữ trong bao lâu. Có khí qua 1 năm nó tăng lên 2tr/ tháng thì bỏ bà
 
Hạng D
22/1/19
4.528
8.406
113
Nhiều bác nói nó đe dọa i10 hay wigo, em thấy chưa đồng tình lắm.
Không phủ nhận là nó sẽ giật bớt 1 lượng khách mua xe chỉ để loanh quanh trong phố, đưa đón con, đi chợ, tức thường xuyên đi 2 người. Còn ai có nhu cầu đi 4-5 người hoặc đi xa thì i10, wigo nó vẫn có lợi thế hơn. Chưa kể còn chưa có xe test drive, tức là mình chưa được trải nghiệm xem cái hàng ghế sau nó rộng/chật ra sao ... Có thể morning sẽ ít có ưu thế vì nó chật, nhưng i10 và wigo thì khác. Dẫu sao tụi nó vẫn có 4 cửa 2 bên, thuận tiện hơn nhiều cho việc sử dụng cả 2 hàng ghế.
Anyway, rất có thể sắp tới xe hạng A hoặc thị trường xe cũ tầm giá 350-450 sẽ hạ giá thêm để tăng tính cạnh tranh --> Người tiêu dùng được hưởng lợi ...
 
Chỉnh sửa cuối: