Hạng C
9/6/10
906
1.027
103
Ajinomoto Việt Nam
Em hiểu là bỏ 80tr mua pin thì ko phải trả tiền thuê pin hàng tháng . Nếu đi ít thì thuê pin hay hơn mua đứt vì 80tr thì thuê pin được 7 năm .
Đúng rồi anh. Nếu + thêm 80tr nữa thì là pin của anh. A chỉ mất tiền xạc thôi, còn thuê thì tháng phải trả tiền thuê tuỳ theo gói a đăng ký nữa.
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng D
16/7/20
1.584
984
113
51
Với giá bán từ 235-315 triệu đồng, VinFast VF3 vừa chính thức trở thành mẫu xe có giá rẻ nhất Việt Nam. Hãy cùng đặt lên bàn cân cùng nhiều mẫu xe khác để xem VF3 có những lợi thế về giá nào.

View attachment 3144084

Giá bán VinFast VF3

VinFast VF3 là mẫu xe mini dành cho đô thị với chiều dài chỉ khoảng 3m, hứa hẹn sẽ là mẫu xe được các gia đình thành thị yêu thích.

VinFast VF3 là mẫu xe mini 4 chỗ được sản xuất tại Việt Nam. Sau thời gian chờ đợi, VinFast đã chính thức công bố giá bán của mẫu xe này cùng 9 màu ngoại thất.

View attachment 3144083

Cụ thể, trong thời gian đặt cọc sớm từ 13/5 đến 15/5/2024, VinFast VF3 sẽ có giá ưu đãi là:
  • 235.000.000 VNĐ (bản thuê pin)
  • 315.000.000 (bản kèm pin)
Sau khi hết thời gian trên, xe VinFast VF3 sẽ có giá chính thức là
  • 240.000.000 VNĐ (bản thuê pin)
  • 322.000.000 (bản kèm pin)
Với khách hàng mua xe thuê pin, VinFast cung cấp chính sách thuê pin linh hoạt theo 3 mốc. Cụ thể:
  • 900.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển dưới 1.500 km,
  • 1.200.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển từ 1.500 - 2.500 km,
  • 2.000.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển trên 2.500 km.
Tương tự các dòng ô tô điện khác của VinFast, VF3 cũng được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng tốt bậc nhất thị trường, với thời hạn lên tới 7 năm hoặc 160.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) cho xe, và 8 năm không giới hạn số lượng km cho pin.

View attachment 3144085

Ngoài việc được hưởng mức giá ưu đãi như trên, khách hàng đặt cọc sớm trong giai đoạn từ 13/5 đến 15/05/2024 với mức cọc 15 triệu đồng (không hoàn/hủy) còn được miễn phí lựa chọn các màu ngoại thất nâng cao (tương đương 8 triệu đồng). Bên cạnh 4 màu ngoại thất cơ bản là Xanh, Trắng, Đỏ và Xám, VinFast sẽ cung cấp thêm 5 lựa chọn màu ngoại thất nâng cao là Vàng nóc trắng, Xanh lá, Hồng tím, Xanh Dương nhạt nóc trắng và Hồng phấn nóc trắng với mức giá cao hơn 8 triệu đồng.

Giá lăn bánh VinFast VF3

1.
Với giá bán từ 235 - 315 triệu đồng, VinFast VF3 2024 sẽ cộng thêm nhiều khoản thuế và phí trước khi lăn bánh trên đường



2. Tuy nhiên, vì là xe điện, VinFast VF3 sẽ được miễn phí trước bạ trong năm 2024-2025


View attachment 3144065
*Đơn vị: VNĐ
*Giá bán trong thực tế có thể khác, tùy từng khu vực và trang bị

Như vậy, VinFast VF3 sẽ có giá lăn bánh là từ 257-337 triệu đồng. Bản thuê pin sẽ cộng thêm chi phí thuê hằng tháng.

View attachment 3144088

Giá bán VinFast VF3 so với các đối thủ trên thị trường như thế nào?

Đối thủ trực tiếp của VinFast VF3 trên thị trường hiện chỉ có dòng Wulling Honguang Mini EV. Tuy nhiên, VF3 có lợi thế rất lớn về điểm khởi đầu giá, thiết kế, kích thước và cả lợi thế sân nhà so với mẫu xe mini Wulling.

View attachment 3144073

Thậm chí, với mức giá mua kèm pin 315 triệu đồng, VF3 thậm chí còn có thể đe dọa cả nhóm xe xăng cỡ A như Hyundai Grand i10, Toyota Wigo và Kia Monring.

VinFast VF3 có gì hấp dẫn?

Thuộc phân khúc minicar, VinFast VF 3 gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn cùng kích thước các chiều Dài, Rộng, Cao tương ứng là 3.190 x 1.679 x 1.622 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.075 (mm).

View attachment 3144087

Xe được trang bị la-zăng hợp kim có kích thước lên tới 16 inch, mang đến khoảng sáng gầm xe ấn tượng 191 (mm), giúp xe dễ dàng di chuyển ở đa dạng địa hình.

Khoang nội thất của VinFast VF 3 cũng được phối màu trẻ trung, cá tính và được trang bị hiện đại, tiện nghi với điểm nhấn là màn hình giải trí cảm ứng cỡ lớn lên tới 10 inch hướng về phía người lái. Không gian cabin được thiết kế tối ưu cho 4 chỗ ngồi, hàng ghế sau có thể gập gọn để tăng thể tích chứa đồ lên tới 285L.

View attachment 3144086

Xe được trang bị một motor điện có công suất tối đa 32 kW, mô-men xoắn cực đại 110 Nm, kết hợp cùng hệ dẫn động cầu sau (RWD), cho khả năng tăng tốc từ 0-50 km/h trong 5,3 giây.

Bộ pin lithium-ion với dung lượng khả dụng 18,64 kWh có thể đi được quãng đường lên tới 210 km sau mỗi lần sạc đầy (theo tiêu chuẩn NEDC). Thời gian sạc pin từ 10% lên 70% là khoảng 36 phút. Những thông số này đặc biệt ấn tượng đối với một mẫu xe thuộc phân khúc minicar, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, hứa hẹn giúp VF 3 sớm hiện thực hóa mục tiêu phổ cập ô tô điện tới mọi người, mọi nhà của VinFast.

View attachment 3144081View attachment 3144082View attachment 3144089

Xem thêm:
Các bác nghĩ sao về giá bán của VinFast VF3 tại Việt Nam?
tào lao xe 2 cửa mà so với xe 4 cửa, bỏ thêm 300k chưa chắc gắn thêm đc 2 cửa sau :)
 
Tập Lái
16/2/08
45
25
23
Trả góp sướng nhất, 80tr dư ra làm khối việc.
Nó có thêm 1 vấn đề là nếu Vin giữ nguyên giá thuê (900K/1 tháng) trong vòng 8 năm thì trả góp là lựa chọn tốt.
Còn nếu Vin chỉ đưa giá thuê mà không cam kết giữ giá hay như thế nào thì cũng chưa biết lựa chọn nào là đúng.
 
Nó có thêm 1 vấn đề là nếu Vin giữ nguyên giá thuê (900K/1 tháng) trong vòng 8 năm thì trả góp là lựa chọn tốt.
Còn nếu Vin chỉ đưa giá thuê mà không cam kết giữ giá hay như thế nào thì cũng chưa biết lựa chọn nào là đúng.
Cũng hơi ngại ở chỗ này, Vin thì lúc này lúc kia, chính sách thay đổi liên tục.
 
Hạng D
8/2/17
1.213
1.928
113
37
Pin con này không phải LFP mà là lithium-ion thì phải, nên tuổi thọ pin chỉ bằng 1/2 so với các anh em khác của nhà Vinfast. Xác xe là 1 món hời, nhưng pin thì chưa ổn lắm, nên chốt lại thuê pin xe này là ổn áp nhất, dưới 70% được thay free.
 
Hạng D
30/4/11
1.330
704
143
Pin con này không phải LFP mà là lithium-ion thì phải, nên tuổi thọ pin chỉ bằng 1/2 so với các anh em khác của nhà Vinfast. Xác xe là 1 món hời, nhưng pin thì chưa ổn lắm, nên chốt lại thuê pin xe này là ổn áp nhất, dưới 70% được thay free.
Rối sau 1 năm nó quất cho bác 2tr/ tháng thuê pin thì còn ổn áp không
 
  • Haha
Reactions: PhiKimTuan
Hạng D
28/10/12
1.534
1.476
113
Nhiều bác nói nó đe dọa i10 hay wigo, em thấy chưa đồng tình lắm.
Không phủ nhận là nó sẽ giật bớt 1 lượng khách mua xe chỉ để loanh quanh trong phố, đưa đón con, đi chợ, tức thường xuyên đi 2 người. Còn ai có nhu cầu đi 4-5 người hoặc đi xa thì i10, wigo nó vẫn có lợi thế hơn. Chưa kể còn chưa có xe test drive, tức là mình chưa được trải nghiệm xem cái hàng ghế sau nó rộng/chật ra sao ... Có thể morning sẽ ít có ưu thế vì nó chật, nhưng i10 và wigo thì khác. Dẫu sao tụi nó vẫn có 4 cửa 2 bên, thuận tiện hơn nhiều cho việc sử dụng cả 2 hàng ghế.
Anyway, rất có thể sắp tới xe hạng A hoặc thị trường xe cũ tầm giá 350-450 sẽ hạ giá thêm để tăng tính cạnh tranh --> Người tiêu dùng được hưởng lợi ...
giờ ít ai mua xe phân khúc A lắm, ở ngoài đường phân khúc A đa số là chạy xe công nghệ, bản thân tui ra đường là thấy 99%. Em VF3 này sẽ đánh vào khách hàng cá nhân là chính
 
Hạng B2
18/5/16
247
289
63
42
Vin quả này thấy ổn áp phết!! Các chị em vùng tỉnh TP nhỏ nhà có chỗ để xe và tự sạc.. Quất em này đi chợ.. Trở con nhỏ đi học thì hết nước chấm..

250 củ khoai lang thì khối các chị em ưng cái bụng!!
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
giờ ít ai mua xe phân khúc A lắm, ở ngoài đường phân khúc A đa số là chạy xe công nghệ, bản thân tui ra đường là thấy 99%. Em VF3 này sẽ đánh vào khách hàng cá nhân là chính
sure, nên cũng khó có thể nói VF3 này sẽ đe dọa pk A, vì hướng tới 2 đối tượng khách hàng khác nhau, nên có thể thằng này sẽ lấy bớt khách của thằng kia thôi.
Xe pk A lâu nay vốn đã bị pk B- và CUV cỡ A cạnh tranh, giờ thêm mấy con mini này nữa, nên tương lai có thể sẽ có sự điều chỉnh về giá. Giống như mấy con morning, i10 đời cũ từng hạ giá sâu để cạnh tranh với Fadil vậy.
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct