Hạng F
13/9/07
6.537
2.783
113
otosaigon.com
What's this... Máy dầu àhhh??? :eek:
Nói về lẫu, trên đường về bác ghé quán Con cò Chơ Bến (ngả 3 Chơ Bến) nằm khoảng giữa Long Hải & Baria. Giá cả như SG, nhưng chất lương 100 điểm - Môt gã iu Phươt, thik cuôc sống du muc nhân xét như vây sau khi lê la gần hết hàng quán từ Long Hải đến Bình Châu nhân xét.:)
 
  • Like
Reactions: tamtany
Hạng F
13/9/07
6.537
2.783
113
otosaigon.com
Tay gạt mưa mới sơn lại hả Bác. Mới và đẹp quá.
Tay gạt mưa của đời 91-93 hơi ruờm rà, đã được cải tiến ở đời 94 trở đi.
Nhưng dở nhất của tất cả đời 91-97 là vòi phun nước lại gắn trên lưỡi gạt, và phun nước íu xìu như mèo đái (chắc để tiết kiệm nước). Các xe khác thì vòi phun nước gắn trên nắp ca-pô và phun nước phà phà như trâu đái.

Em tư biên tư diễn đó bác.
18871495_318103718610062_1405347543_n.jpg


18834654_318103815276719_762001289_n.jpg


18834379_318103575276743_1571164962_n.jpg


Loai sơn em dùng: loai đen mờ.
18834459_318140581939709_1962344365_n.jpg


Em khẳng đinh ai ai cũng có thể làm đươc, ko cần phải khéo tay.

Bí quyết: tuyêt đối ko sơ hao sơn - chỉ có 16k/chai sơn (mua ở đai lý cấp 1:D)
1. Khoảng cách vòi phun sơn đến gat nước 24 - 30 cm
2. Bấm manh và liên tuc (non-stop) Đồng thời lia vòi sơn theo chiều doc của gat nước. Nhát tay nhip nhip nút bấm sơn thì thảm hoa sẽ xảy ra:D
3. Sơn 2 bên mép (hông của gat nước) trước - lia qua 1 lươt.
Sơn ko đều tay? Đừng lo! Để sau 2p cho sơn khô hẳn, xit lai cho chỗ nào chưa dính sơn. Ai gấp gấp nóng vôi thì sơn sẽ chảy è le.

Hồi mới mua xe, em đem cho thơ sơn lai căp gat nước với giá 400k/căp. Anh này vừa vê sinh gat nước vừa cằn nhằn là lổ công vì nhân quá rẻ?! Hình ảnh này em nhớ mãi!

Cảm thấy ngai vì đã làm phiền người khác nên nay em quyết đinh tư sơn với chi phi bao gồm:
- Sơn 16k/chai
- Băng keo giấy, loai bản rông 2cm: 9k/cuôn.
. . .và 1 cái khẩu trang + với 2h làm viêc . . thế là xong.
Để tiết kiêm time, có thể dùng áo mưa cũ thay cho giấy báo (mình ko có áo mưa cũ)

Kết quả: Đep quá mức qui đinh luôn:)

Lưu ý: ko dùng giấy nhám vê sinh lớp sơn cũ, khi nó lòi sắt (?) ở bên trong ra thì có thể xảy ra trường hơp xit sơn mới lên nó ko bám vào gat nước - em chỉ vs bằng nước & xà bông.

PS: Không biết bơm nước rửa kính hay đường ống dẫn nước lên kính của xe bác có vấn đề gì ko, chứ của em nước ra nhiều và manh lắm lắm luôn.:p:D
 
Hạng F
10/3/07
5.056
10.074
113
Thủ Đức - TP.HCM
Em tư biên tư diễn đó bác.
18871495_318103718610062_1405347543_n.jpg


18834654_318103815276719_762001289_n.jpg


18834379_318103575276743_1571164962_n.jpg


Loai sơn em dùng: loai đen mờ.
18834459_318140581939709_1962344365_n.jpg


Em khẳng đinh ai ai cũng có thể làm đươc, ko cần phải khéo tay.

Bí quyết: tuyêt đối ko sơ hao sơn - chỉ có 16k/chai sơn (mua ở đai lý cấp 1:D)
1. Khoảng cách vòi phun sơn đến gat nước 24 - 30 cm
2. Bấm manh và liên tuc (non-stop) Đồng thời lia vòi sơn theo chiều doc của gat nước. Nhát tay nhip nhip nút bấm sơn thì thảm hoa sẽ xảy ra:D
3. Sơn 2 bên mép (hông của gat nước) trước - lia qua 1 lươt.
Sơn ko đều tay? Đừng lo! Để sau 2p cho sơn khô hẳn, xit lai cho chỗ nào chưa dính sơn. Ai gấp gấp nóng vôi thì sơn sẽ chảy è le.

Hồi mới mua xe, em đem cho thơ sơn lai căp gat nước với giá 400k/căp. Anh này vừa vê sinh gat nước vừa cằn nhằn là lổ công vì nhân quá rẻ?! Hình ảnh này em nhớ mãi!

Cảm thấy ngai vì đã làm phiền người khác nên nay em quyết đinh tư sơn với chi phi bao gồm:
- Sơn 16k/chai
- Băng keo giấy, loai bản rông 2cm: 9k/cuôn.
. . .và 1 cái khẩu trang + với 2h làm viêc . . thế là xong.
Để tiết kiêm time, có thể dùng áo mưa cũ thay cho giấy báo (mình ko có áo mưa cũ)

Kết quả: Đep quá mức qui đinh luôn:)

Lưu ý: ko dùng giấy nhám vê sinh lớp sơn cũ, khi nó lòi sắt (?) ở bên trong ra thì có thể xảy ra trường hơp xit sơn mới lên nó ko bám vào gat nước - em chỉ vs bằng nước & xà bông.

PS: Không biết bơm nước rửa kính hay đường ống dẫn nước lên kính của xe bác có vấn đề gì ko, chứ của em nước ra nhiều và manh lắm lắm luôn.:p:D
Sơn cái gạt mưa sau bé như đuôi chuột mà phải bịt giấy báo hết đuôi xe thì em mới thấy lần đầu:) Sao Bác không tháo gạt mưa mang ra chỗ khác sơn?

Cái chai sơn 16 ngàn này không bền đâu. Rửa xe vài lần là nó phai hết.
 
Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Em tư biên tư diễn đó bác.
18871495_318103718610062_1405347543_n.jpg


18834654_318103815276719_762001289_n.jpg


18834379_318103575276743_1571164962_n.jpg


Loai sơn em dùng: loai đen mờ.
18834459_318140581939709_1962344365_n.jpg


Em khẳng đinh ai ai cũng có thể làm đươc, ko cần phải khéo tay.

Bí quyết: tuyêt đối ko sơ hao sơn - chỉ có 16k/chai sơn (mua ở đai lý cấp 1:D)
1. Khoảng cách vòi phun sơn đến gat nước 24 - 30 cm
2. Bấm manh và liên tuc (non-stop) Đồng thời lia vòi sơn theo chiều doc của gat nước. Nhát tay nhip nhip nút bấm sơn thì thảm hoa sẽ xảy ra:D
3. Sơn 2 bên mép (hông của gat nước) trước - lia qua 1 lươt.
Sơn ko đều tay? Đừng lo! Để sau 2p cho sơn khô hẳn, xit lai cho chỗ nào chưa dính sơn. Ai gấp gấp nóng vôi thì sơn sẽ chảy è le.

Hồi mới mua xe, em đem cho thơ sơn lai căp gat nước với giá 400k/căp. Anh này vừa vê sinh gat nước vừa cằn nhằn là lổ công vì nhân quá rẻ?! Hình ảnh này em nhớ mãi!

Cảm thấy ngai vì đã làm phiền người khác nên nay em quyết đinh tư sơn với chi phi bao gồm:
- Sơn 16k/chai
- Băng keo giấy, loai bản rông 2cm: 9k/cuôn.
. . .và 1 cái khẩu trang + với 2h làm viêc . . thế là xong.
Để tiết kiêm time, có thể dùng áo mưa cũ thay cho giấy báo (mình ko có áo mưa cũ)

Kết quả: Đep quá mức qui đinh luôn:)

Lưu ý: ko dùng giấy nhám vê sinh lớp sơn cũ, khi nó lòi sắt (?) ở bên trong ra thì có thể xảy ra trường hơp xit sơn mới lên nó ko bám vào gat nước - em chỉ vs bằng nước & xà bông.

PS: Không biết bơm nước rửa kính hay đường ống dẫn nước lên kính của xe bác có vấn đề gì ko, chứ của em nước ra nhiều và manh lắm lắm luôn.:p:D
Á Ùhhh...!!!
 
Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
13/9/07
6.537
2.783
113
otosaigon.com
Sơn cái gạt mưa sau bé như đuôi chuột mà phải bịt giấy báo hết đuôi xe thì em mới thấy lần đầu:) Sao Bác không tháo gạt mưa mang ra chỗ khác sơn?

Cái chai sơn 16 ngàn này không bền đâu. Rửa xe vài lần là nó phai hết.

Vì ko rành về sơn nên em ko biết tìm loai tương đương (nhưng chất lương tốt hơn) là loai nào bác ah, thôi thì 1 năm sơn 2 lần vây. :p

Ah kinh nghiêm chơi xe cũ của em là: hễ có tháo ra là có phát sinh - Em sơ!!! Bởi, em chơi xe, chứ dứt khóat ko để xe nó chơi em:):D:p