Hạng F
13/9/07
6.537
2.783
113
otosaigon.com
Chịu nỗi xe Previa không Bác?
Mấy cái ramp ở ảnh trên trước đây em đều có dùng qua.
Theo cam kết của NSX - có bảo hiểm, thì cái ramp thứ nhất (dùng sắt V 2,5cm, dày 2 li) thỏa mãn cho xe có tải trong 2 tấn leo lên.

Cái ramp thứ 2, dài hơn 1 chút, xài sắt V3 dùng cho xe 4 tấn - Ko bi vướng cản trước đâu bác. Theo qui cách (sắt) mà bác Hâu đề xuất, thì dùng cho xe tải 6 tấn cũng ko ăn thua gì.
 
Hạng F
13/9/07
6.537
2.783
113
otosaigon.com
Em chưa dùng, nhưng cũng rất quan tâm để khỏi mất công đội xe lên mỗi khi sửa chữa.
Chỉ có "làm" thắng là ko dùng đươc ramp - tiên lắm bác.
Thường thì em dùng cái này kep vào đầu tay quay của con đôi để nâng xe.


51HAyyNHbGL.jpg

Nhưng bây giờ thì già yếu => làm biếng rồi, nên muốn bỏ qua bước này luôn:)
 
Hạng C
16/8/11
983
1.284
93
Mấy cái ramp ở ảnh trên trước đây em đều có dùng qua.
Theo cam kết của NSX - có bảo hiểm, thì cái ramp thứ nhất (dùng sắt V 2,5cm, dày 2 li) thỏa mãn cho xe có tải trong 2 tấn leo lên.

Cái ramp thứ 2, dài hơn 1 chút, xài sắt V3 dùng cho xe 4 tấn - Ko bi vướng cản trước đâu bác. Theo qui cách (sắt) mà bác Hâu đề xuất, thì dùng cho xe tải 6 tấn cũng ko ăn thua gì.
Lão Xedaumalai tính ám sát các Bác hay sao ? V25 x 2li ( 5 kg/ cây ) chỉ làm chuồng gà thôi nha :)
 
Hạng F
13/9/07
6.537
2.783
113
otosaigon.com
Dài 8 tấc mà 4 cái lận, e hơi chiếm chổ nha!
Không có cái gì gọn hơn seo?

Loai này 2 cái tròng vô nhau thành 1 đươc mà bác.
Đôi lên 2 bánh thôi là "khám" mõi cổ luôn rồi, sức đâu mà cùng lúc "bao sân" cả bốn bánh hả bác?

Trên thi trường cũng có mấy cái gọn gọn (nâng cả 4 bánh), nhưng em thấy kết cấu hơi "ghê ghê" mà giá thành cũng ko phải rẻ - chơi thôi mà, mắc quá . . . bỏ qua:D