Chính xác, thằng nào cũng biến chất sau khi vào, nhưng có thằng lưu manh giá cao và thằng lưu manh giá cao chót vót, ăn dày hơn.Chính xác, bất kể thằng nào uy tín trên thế giới không riêng gì xe cộ đầu tư vào VN sau 1 thời gian đều trở nên lưu manh bá đạo vì có sự hướng dẫn tận tình của người bản xứ để phân chia lợi nhuận 3-7 4-6 hoặc 5-5...
- Tags
- toyota foruner
Xe giường nằm thì e biết nó là cần phụ cho người ngồi kế bên nắm.Cái cần phía trc cần số là cần gì vậy?
Còn xe này e hổng biết
Anh có thể đọc và hiểu, nhưng phải tự kiểm tra độ tin cậy thông tin.Các bác đừng cãi nhau về túi khí nữa, trước tiên phải tìm hiểu nó hoạt động như thế nào đã, phải mang tính công bằng và độ chính xác về thông tin. Kiểu như cứ có va chạm là buộc phải bung túi khí thì khi đó tai nạn còn có thể thảm khốc hơn vì tài xế bị túi khí che khuất tầm nhìn, không thể kiểm soát và điều khiển xe được nữa nhé.
http://www.vr.org.vn/antoanxcg/tuikhi.asp
Bác nói vậy ko đúng! Biết là ko an toàn thì chúng ta, với tư cách người sử dụng, phải lên tiếng để hãng họ xem xét lại chất lượng của họ chứ! Nếu là nv của hãng, có lên 4rum này mà thấy dân tình kêu gào như vậy thì cũng phải có trách nhiệm báo cáo lên cấp quản lý, cấp quản lý phải làm việc trực tiếp với các cấp cao hơn...Đúng, tiền nào của đó, tiền ít thì hít ... mùi chua thôi.
Muốn thơm thì bỏ ra khoảng 700.000 cụ Trump sang Mẽo kiếm thẻ xanh nhé.
Chứ bác khuyên người ta cam chịu, kiểu như "đồ của tao vậy đó, ko thích thì biến!!!????".
Em e rằng chẳng chóng thì chày, Toyota sẽ ko còn là No1 đâu!
"Xét cho cùng, những người mua xe mới là nhân tố quyết định thị trường (ô tô)...Nhiều xe VN mình tháo gỡ độ chế lung tung, xe tai nạn mông má (có còn túi khí nào đâu mà bung) đến lúc đâm nát không thấy túi khí bung thì lại đổ cho cái xe, auto chửi. Toy ở VN chạy nhiều như kiến, nhìn phát chán nên tỷ lệ tai nạn cao ngất. Đố các anh tìm thấy chiếc QQ chery hay Lifan nào tai nạn ở VN bung túi khí đấy
Không phải các thanh niên cưỡi xe đạp điện mạnh miệng sau bàn phím, luôn hoan hỷ mỗi khi thấy Fortuner đi bằng nóc, luôn hả hê khi thấy xe TOY bị tai nạn không bung túi khí hoặc chết người."
(Em copy n paste và không nói gì thêm)
Bác nói vậy ko đúng! Biết là ko an toàn thì chúng ta, với tư cách người sử dụng, phải lên tiếng để hãng họ xem xét lại chất lượng của họ chứ! Nếu là nv của hãng, có lên 4rum này mà thấy dân tình kêu gào như vậy thì cũng phải có trách nhiệm báo cáo lên cấp quản lý, cấp quản lý phải làm việc trực tiếp với các cấp cao hơn...
Chứ bác khuyên người ta cam chịu, kiểu như "đồ của tao vậy đó, ko thích thì biến!!!????".
Em e rằng chẳng chóng thì chày, Toyota sẽ ko còn là No1 đâu!
Hạ giá đều, con CX-5 hạ tẹt ga còn vài trăm chai mà thánh Vios vẫn dẫn đầu
Thánh Toy biết cách làm cho Toyota dẫn đầu (@Dqmtrieu cướp nick)
Chuẩn, anh N nói chuẩn.Chính xác, bất kể thằng nào uy tín trên thế giới không riêng gì xe cộ đầu tư vào VN sau 1 thời gian đều trở nên lưu manh bá đạo vì có sự hướng dẫn tận tình của người bản xứ để phân chia lợi nhuận 3-7 4-6 hoặc 5-5...
Bác có biết nick mèo đen ko?"Xét cho cùng, những người mua xe mới là nhân tố quyết định thị trường (ô tô)...
Không phải các thanh niên cưỡi xe đạp điện mạnh miệng sau bàn phím, luôn hoan hỷ mỗi khi thấy Fortuner đi bằng nóc, luôn hả hê khi thấy xe TOY bị tai nạn không bung túi khí hoặc chết người."
(Em copy n paste và không nói gì thêm)
cách đây khoảng 2-3 năm em với bác ấy tranh luận với nhau vụ giá xe toyota và thiết kế xe toy và xe hàn quốc. Bác mèo đen luôn chê điêu khắc dòng chảy của hyundai rồi xe hàn kém chất lượng này nọ.
Đến giờ thì toyota nó cũng thay đổi mẫu liên tục rồi cũng phải giảm giá để cạnh tranh. Những điều này chắc trước đây ko ai dám nghĩ tới. Em ko biết bác mèo nghĩ gì vì em đã nói nếu toy cứ kinh doanh kiểu như vậy thì kiểu gì cũng bị các hãng vượt lên.
Nếu mình thấy có vấn đề nhưng ko nói thì sao có sản phẩm tốt được bác.
Quan điểm của một người chạy xe đạp cho hay
Cụ Mun (H) phải không anh Vua tốc độ ?Bác có biết nick mèo đen ko?
cách đây khoảng 2-3 năm em với bác ấy tranh luận với nhau vụ giá xe toyota và thiết kế xe toy và xe hàn quốc. Bác mèo đen luôn chê điêu khắc dòng chảy của hyundai rồi xe hàn kém chất lượng này nọ.
Đến giờ thì toyota nó cũng thay đổi mẫu liên tục rồi cũng phải giảm giá để cạnh tranh. Những điều này chắc trước đây ko ai dám nghĩ tới. Em ko biết bác mèo nghĩ gì vì em đã nói nếu toy cứ kinh doanh kiểu như vậy thì kiểu gì cũng bị các hãng vượt lên.
Nếu mình thấy có vấn đề nhưng ko nói thì sao có sản phẩm tốt được bác.
Quan điểm của một người chạy xe đạp cho hay
Thằng Toy nuôi cả một đám R&D chuyên ăn lương đi khảo sát, nghiên cứu phát triển thị trường. Nó thấy khi nào sp xuống dốc là nó refresh liền. Thằng Nhật Bản (Toy, Honda, Nissan,.... là vậy đó.)
Nên Toy nó kém thì mình ngưng mua mà nó ngon thì mình mua thôi. Tiền của mình mà, mình thích thì mình xuống thôi. Ai cho tiền mình mua xe hãy chửi mình ngu nha, không cho mà chửi là ăn chửi lại đó.
Quan điểm một thanh niên chuyên đi xe bus cho hay.
Nói đi nói lại cũng cần nhận ra thực tế đang diễn ra tại xứ sở thần tiên này. Nếu các anh hào Ford, Honda, Trường Hải, hãng xe Đức và các chủng loại xe Hàn...có số lượng trung tâm dịch vụ toàn quốc nhiều và tốt như Toy thì câu chuyện lựa chọn ko có khái niệm ăn chắc mặc bèn nữa, hiện nay độ bền bất cứ xe nào cũng tương đương miễn có bảo trì bảo dưỡng tốt. Dòng xe Đức trung tâm dịch vụ lác đác vài nơi kiếm đỏ con mắt, nếu ai có làm kinh doanh tính toán ra ko khác gì phí thuê xe hoặc đi taxi thậm chí còn cao hơn. Dòng xe Mẽo thì cái dịch vụ nữa trai nữa gái rải rác lưa thưa nên cũng là sự cân nhắc khi mua xe của KH. Dòng xe Hàn thì đa số do Trường Hải ban phát và tâm lý đúng bản chất người Việt hay coi thường hoặc phân biệt đẳng cấp nên lãnh đạo dịch vụ xe Hàn cho rằng KH mua xe Hàn là hạng cấp thấp không cần quan tâm muốn phán trên trời dưới đất và mặc kệ cấp dưới tung hoành. Honda chất lượng dịch vụ tốt như Toy nhưng địa bàn còn nhỏ hẹp và hay tung chảo giá cao để khẳng định đẳng cấp nên con số xe bán ra nhỏ giọt là điều ko thể tránh khỏi.
Chính vì Toy VN đang ăn đứt về khoảng phủ sóng nên tung hoành ngang dọc bất chấp dư luận ko tốt và bất chấp tất cả.
Chính vì Toy VN đang ăn đứt về khoảng phủ sóng nên tung hoành ngang dọc bất chấp dư luận ko tốt và bất chấp tất cả.