Không có lửa, sao có khói, quan trọng là xe các hãng khác, va chạm cỡ đó là bung hết rồi. Đã quá nhiều xe Toy dù có nát bét cũng không bung túi khí nên giờ Toy Việt nổi tiếng về vấn đề này rồi bác, và chắc chỉ có ở Việt Nam, Toy mới tệ thế thôi.Nhảm quá, ông phóng tinh viên nên vào hãng xem cấu tạo cái cản xe rồi ra nói chuyện tiếp nhé.
- Tags
- toyota foruner
Hãy cùng bình loạn với dqmtrieu
Xe oto sản xuất tại Việt Nam và nhập khẩu chỉ có các hãng oto Nhật là chú trọng đến sự an toàn cho khách hàng. Các dòng Morning/i10 không ABS/cắt xén hết túi khí. Tệ hại hơn là các dòng xe Mercedes khi chiếc xe ra giây gần 2 tỉ bị cắt xén cái EBD (phân phối lực phanh điện tử) trong khi Vios/Yaris...còn được trang bị. Có lẽ đây là nguyên nhân chính dẫn đến những tai nạn khủng khiếp gần đây của xe Mercedes. Xe Nhật có giảm đi một vài options ít sử dụng tới nhưng chất lượng/an toàn vẫn được giữ nguyên theo tiêu chuẩn toàn cầu trong khi những trang thiết bị liên quan đến sự an toàn của khách hàng đều bị Mercedes/Kia/Hyundai...cắt xén đi nhằm tăng lợi nhuận. Thân!
dqmtrieu - 4 giờ trước
Muốn lạy vị thánh này luôn. Không biết nó có cuồng quá không. Có ai hốt thánh này về dùm e được không. Thánh trên vnexpress xuất hiện
Xe oto sản xuất tại Việt Nam và nhập khẩu chỉ có các hãng oto Nhật là chú trọng đến sự an toàn cho khách hàng. Các dòng Morning/i10 không ABS/cắt xén hết túi khí. Tệ hại hơn là các dòng xe Mercedes khi chiếc xe ra giây gần 2 tỉ bị cắt xén cái EBD (phân phối lực phanh điện tử) trong khi Vios/Yaris...còn được trang bị. Có lẽ đây là nguyên nhân chính dẫn đến những tai nạn khủng khiếp gần đây của xe Mercedes. Xe Nhật có giảm đi một vài options ít sử dụng tới nhưng chất lượng/an toàn vẫn được giữ nguyên theo tiêu chuẩn toàn cầu trong khi những trang thiết bị liên quan đến sự an toàn của khách hàng đều bị Mercedes/Kia/Hyundai...cắt xén đi nhằm tăng lợi nhuận. Thân!
dqmtrieu - 4 giờ trước
Muốn lạy vị thánh này luôn. Không biết nó có cuồng quá không. Có ai hốt thánh này về dùm e được không. Thánh trên vnexpress xuất hiện
Chỉnh sửa cuối:
Nó bị khùng mà bác, khùng có chứng nhận rồi, đừng nói với nó mắc công ng ta dị nghị bác ơiHãy cùng bình loạn với dqmtrieu
Xe oto sản xuất tại Việt Nam và nhập khẩu chỉ có các hãng oto Nhật là chú trọng đến sự an toàn cho khách hàng. Các dòng Morning/i10 không ABS/cắt xén hết túi khí. Tệ hại hơn là các dòng xe Mercedes khi chiếc xe ra giây gần 2 tỉ bị cắt xén cái EBD (phân phối lực phanh điện tử) trong khi Vios/Yaris...còn được trang bị. Có lẽ đây là nguyên nhân chính dẫn đến những tai nạn khủng khiếp gần đây của xe Mercedes. Xe Nhật có giảm đi một vài options ít sử dụng tới nhưng chất lượng/an toàn vẫn được giữ nguyên theo tiêu chuẩn toàn cầu trong khi những trang thiết bị liên quan đến sự an toàn của khách hàng đều bị Mercedes/Kia/Hyundai...cắt xén đi nhằm tăng lợi nhuận. Thân!
dqmtrieu - 4 giờ trước
Muốn lạy vị thánh này luôn. Không biết nó có cuồng quá không. Có ai hốt thánh này về dùm e được không. Thánh trên vnexpress xuất hiện
Nhiều thánh chửi quá !!!
Đi thuê xe, các thánh sẽ thuê xe gì nếu không là Fortuner ???
Đừng nói là thuê Sedona sẽ an toàn hơn nhé !!!
Với các thánh bên trên thì phải đi xe có túi khí nhạy ntn mới chịu:
http://amp.vnexpress.net/tin-tuc/ot...tui-khi-cua-tai-xe-thich-bam-coi-3310287.html
Các bác đừng cãi nhau về túi khí nữa, trước tiên phải tìm hiểu nó hoạt động như thế nào đã, phải mang tính công bằng và độ chính xác về thông tin. Kiểu như cứ có va chạm là buộc phải bung túi khí thì khi đó tai nạn còn có thể thảm khốc hơn vì tài xế bị túi khí che khuất tầm nhìn, không thể kiểm soát và điều khiển xe được nữa nhé.
http://www.vr.org.vn/antoanxcg/tuikhi.asp
http://www.vr.org.vn/antoanxcg/tuikhi.asp
Đúng vậy, cãi nhau làm gì cho mệt. Tùy theo quan điểm của mỗi người, có người thấy quan tài rẻ tiền hơn túi khí, có người xem trọng tính mạng là trên hết, có người tự ái vì bị lừa tình qua thương hiệu, có người chỉ quan tâm sự an toàn đếch cần thương hiệu, có người vì chữ sĩ đành ngậm mồm không dám tố cáo sản phẩm mình đang sử dụng, có người chọn xe mong được thiên hạ khen...và có người đến giờ vẫn chưa hiểu vì sao mình chết rồi túi khí mới bung.
Túm lại,
Ai là người quan tâm cái túi khí Toy ko bung? Chủ xe, lái xe, người tiêu dùng.
Ai là người có trách nhiệm điều tra cái túi khí xe ko riêng gì xe xe Toy, va chạm đối đầu mà ko bung?
Chắc chắn là có, nhưng, kết quả điều tra thì ít ai được biết và ko được công bố.
Tội nghiệp cho người tiêu dùng VN, nhất là mấy anh mua xe mà khi tai nạn túi khí ko bung.
Ai là người quan tâm cái túi khí Toy ko bung? Chủ xe, lái xe, người tiêu dùng.
Ai là người có trách nhiệm điều tra cái túi khí xe ko riêng gì xe xe Toy, va chạm đối đầu mà ko bung?
Chắc chắn là có, nhưng, kết quả điều tra thì ít ai được biết và ko được công bố.
Tội nghiệp cho người tiêu dùng VN, nhất là mấy anh mua xe mà khi tai nạn túi khí ko bung.