Vietnam nên chuyển qua xe điện để giải quyết bài toán ô nhiễm không khí.
Còn bài toán ô nhiễm kim loại nặng từ việc sản xuất và xử lý pin?
Vietnam nên chuyển qua xe điện để giải quyết bài toán ô nhiễm không khí.
Mình cho rằng hạn chế đến từ phần cứng, cụ thể là pin và khả năng truyền tải năng lượng từ pin đến động cơ và khả năng hấp thụ của động cơ. Chỉ mới cuối năm 2022, Vinfast đã ký kết hợp tác với CALT, nhà cung cấp pin hiện tại cho Tesla, được cho là có khả năng truyền tải năng lượng cao hơn so với các loại pin dùng trước đó.
Quan trọng là thu gom, quản lý được nguồn ô nhiễm.Còn bài toán ô nhiễm kim loại nặng từ việc sản xuất và xử lý pin?
Quan trọng là thu gom, quản lý được nguồn ô nhiễm.
Đặt thim nhiều bảng “cấm đổ rác” là đc thôi anh.Ờ, vậy giờ cái đó VN làm được chưa? Rác sinh hoạt hàng ngày thôi còn làm không xong.
Anh đang lan man từ sx pin qua rác sinh hoạt. Rác sinh hoạt vừa dễ lại vừa khó.Ờ, vậy giờ cái đó VN làm được chưa? Rác sinh hoạt hàng ngày thôi còn làm không xong.
Anh đang lan man từ sx pin qua rác sinh hoạt. Rác sinh hoạt vừa dễ lại vừa khó.
Giờ anh lại lan man sang WC, anh nghe chuyện tái chế pin chưa?Thế anh lan man sang cái chuyện chưa có, chưa xảy ra (quản lý thu gom pin oto) làm gì? Nói như anh thì cũng chỉ là chữ NẾU to đùng, mà với chữ NẾU thì giờ VN vô địch WC mẹ rồi.
Bọn Tây lông chưa biết “Mãnh liệt …” thôi, biết có khi nó còn chửi ác liệt hơn.Đọc comment của tụi Tây Lông thì bọn nó rất lịch sự, hoàn toàn không có định kiến với Vinfast, và cũng ko định kiến với 1 xe có xuất xứ từ 1 nước kém pt hơn nhiều là Việt Nam. Cái chúng nó quan tâm là price/ product. Và cái này thì xe a Vượng bị xếp hạng bét. Thậm chí chú Tây còn nói, thử xe a V là một sự lãng phí thời gian. Haiz
Giờ anh lại lan man sang WC, anh nghe chuyện tái chế pin chưa?
Còn bài toán ô nhiễm kim loại nặng từ việc sản xuất và xử lý pin?