Theo anh quản lý khí phát thải ngoài trời và quản lý ô nhiễm trong sx cái nào dễ hơn?Câu này mình hỏi từ mấy còm trước. Tóm lại là anh có trả lời được không?
Theo anh quản lý khí phát thải ngoài trời và quản lý ô nhiễm trong sx cái nào dễ hơn?
Câu này mình hỏi từ mấy còm trước. Tóm lại là anh có trả lời được không hay chỉ biết hỏi vòng vo để tránh né?
Còn bài toán ô nhiễm kim loại nặng từ việc sản xuất và xử lý pin?
chưa đến đoạn xử lý pin nhưng bọn tesla nghĩ ra được trò này trước... powerpack
thanhnien.vn
genk.vn

Tesla ra mắt nhà máy trữ điện lớn nhất thế giới
Tesla đã khánh thành một cơ sở lưu trữ điện khổng lồ trên sa mạc California (Mỹ) lấy năng lượng từ mặt trời và mạng lưới điện quốc gia.

Tất tần tật về nhà máy trữ điện bằng pin lithium-ion lớn nhất thế giới của Tesla
Thứ sáu tuần trước (29/9), gã khổng lồ công nghệ Tesla tuyên bố khởi động cuộc đua 100 ngày xây dựng nhà máy dự trữ pin lithium-ion lớn nhất thế giới tại bang Nam Úc, theo sau vụ cá cược trên Twitter giữa tỉ phú phần mềm Úc Mike Cannon-Brookes và CEO Tesla Elon Musk.

Theo anh quản lý khí phát thải ngoài trời và quản lý ô nhiễm trong sx cái nào dễ hơn?
Câu này mình hỏi từ mấy còm trước. Tóm lại là anh có trả lời được không hay chỉ biết hỏi vòng vo để tránh né?
Thật ra Vinfast không thể làm xe nhanh và mạnh vì đụng đến know-how (cần vài chục năm) và đầu tư rất lớn (chưa kể khách hàng có chịu chi hay không).
Khách hàng của Vinfast chỉ cần xe bình dân, bền, đi xa được, tiện, không cần nhanh mạnh (vì đắt tiền).
Khách hàng của Vinfast chỉ cần xe bình dân, bền, đi xa được, tiện, không cần nhanh mạnh (vì đắt tiền).
Tôi dự đoán 2022 người Việt mua khoảng 470K xe hơi gia đình . Nhưng thật sự là 520K xe trong nam 2022 .
Nếu Vinfast không chãnh, không tốn tiền ba láp vớ vẩn (như mời nhiều YouTuber qua VN trong năm rồi hay xách xe đi triễn lãm những nơi tốn kém), chăm lo khách Việt thì miếng bánh trong 1 triệu xe vào năm 2025 khá to .
Chỉ cần bán cho dân Việt 150K-200K xe bình dân trong nam 2025 là đủ ăn đủ uống rồi
Nếu Vinfast không chãnh, không tốn tiền ba láp vớ vẩn (như mời nhiều YouTuber qua VN trong năm rồi hay xách xe đi triễn lãm những nơi tốn kém), chăm lo khách Việt thì miếng bánh trong 1 triệu xe vào năm 2025 khá to .
Chỉ cần bán cho dân Việt 150K-200K xe bình dân trong nam 2025 là đủ ăn đủ uống rồi
Các nước phát triển thì bán rác cho các nước đang phát triển và chậm phát triển, hậu quả cuối cùng thì để con cháu nó lo.Còn bài toán ô nhiễm kim loại nặng từ việc sản xuất và xử lý pin?
Mình thấy chắc chắn hơn 7 và S. Anh có dịp ra showroom ngồi thử thì anh làm so sánh này: kéo bệ tì tay hàng ghế sau xuống xem trong chiếc S nó rớt cái "bịch", còn chiếc A8 nó hạ xuống nhẹ. Đẩy lên lại thì của chiếc A8 có độ nặng và tự khít vào nhẹ lắm, ông kia thì chẳng hơn gì chiếc Camry.
Build chắc nịch, độ hoàn thiện cao hơn đó anh. Nhưng mà phong cách già cỗi quá rồi nên dân tình ít thích. Infotainment cũng rất là "thế kỷ trước" so với mấy xe kia.
Bữa em ngồi làm con xe, mấy cậu thợ bảo số lượng ốc vít trong 1 con Audi phải gấp đôi 1 con Mer, cho nên đồ đạc nó ráp vào nhau như tảng đá, tháo ráp đồ Audi cực đéo chịu được
có source nào tốt hơn "cậu thợ" sửa xe Audi của anh không ?Bữa em ngồi làm con xe, mấy cậu thợ bảo số lượng ốc vít trong 1 con Audi phải gấp đôi 1 con Mer, cho nên đồ đạc nó ráp vào nhau như tảng đá, tháo ráp đồ Audi cực đéo chịu được![]()
VF bán xe qua Mỹ chỉ để quảng cáo rồi dùng uy tín này bán lai các vùng khác, châu Âu, Á.Tôi dự đoán 2022 người Việt mua khoảng 470K xe hơi gia đình . Nhưng thật sự là 520K xe trong nam 2022 .
Nếu Vinfast không chãnh, không tốn tiền ba láp vớ vẩn (như mời nhiều YouTuber qua VN trong năm rồi hay xách xe đi triễn lãm những nơi tốn kém), chăm lo khách Việt thì miếng bánh trong 1 triệu xe vào năm 2025 khá to .
Chỉ cần bán cho dân Việt 150K-200K xe bình dân trong nam 2025 là đủ ăn đủ uống rồi![]()
Ừ, dân các vùng ấy nó ngu lắm luôn.VF bán xe qua Mỹ chỉ để quảng cáo rồi dùng uy tín này bán lai các vùng khác, châu Âu, Á.