Đơn giản nhưng muốn làm được đơn giản như người ta lại tốn nhiều tiền hơn.đơn giản thôi
xe điện thì công nghệ lõi ở pin với hệ thống phần mềm, chứ con xe thì có cccj đâu
chứ các khía cạnh như anh nói là êm hơn hay nội thất cao cấp hơn thì với chú mút lon quá đơn giản
Vin police đâu không hốt nóChú Tây này chê VF8 quá với điểm số chung cuộc 3/10, chú ý verdict từ phút 40.
Comments cũng nhiều mà phần lớn negative.
Mệt cho anh của @Gừng rùi!
Phải có gì phản biện mới cười nó được chứ?
Năm 2022 Tesla bán được gần 70k xe, tăng 76%, ở thị trường Đức, nước duy nhất không giới hạn tốc độ xe oto.Lấy doanh số ra nói thôi anh
Tesla ép sân toàn diện xe điện của những nhà sản xuất nội địa Đức đầy danh tiếng!
Tesla sales surge in Germany at the expense of VW during 2022
Tesla sales in Germany boomed in 2022, but they came at the expense of the leader in car sales in Europe, Volkswagen.
www.teslarati.com
Chỉnh sửa cuối:
Nếu muốn rong chơi thì xin vui lòng bỏ Tesla ở nhà nhen, nhức đầu lắm, người ta vô trạm xăng 5p chạy, mình phải đi tìm trạm sạc, lại chờ ít nhất 30p. Đi chơi cũng phải chọn ks có trụ sạc, hay có trạm supercharge gần đó. Lợ trình đi cũng phải chọn có trạm sạc, 10 năm nữa thì may ra trạm sạc mới nhiều như cây xăng, hoặc công nghệ mới nâng range lên.Tesla làm "phương tiện di chuyển" chạy bằng điện chứ ko làm XE điện.
Ý mình là xe Tesla là cái chỗ để ngồi vào (mình thấy vẫn thoải mái, êm chẳng thua S-Class, 7-series gì mấy), và bước ra.
Driving experience? What's that? Never heard of it. - Tesla said.
Wanna go stupid fast? Get in. - Tesla said.
Còn nếu muốn chơi trong xe thì UI/UX của Tesla mấy hãng khác vẫn gọi bằng cụ.
Quay lại mấy xe VF. Mình nghĩ vấn đề là giá thôi. Giá bán lẽ ra thấp hơn ~$10-15K thì đảm bảo mấy cái điểm trừ sẽ được phớt lờ qua à.
it's a solved problem, hệ thống treo cho xe êm ái, hay nội thất cao cấp là những cái đã làm trăm năm rồi, chỉ đơn thuần là vấn đề cơ cấu chi phí sản xuất ra con xeĐơn giản nhưng muốn làm được đơn giản như người ta lại tốn nhiều tiền hơn.
còn pin và phần mềm là những thứ tốn rất nhiều xèng, và cần thời gian để tích lũy kinh nghiệm knowhow
đặc biệt là phần mềm thì các cty ô tô siêu kém
Nhất trí! Tầm 35k chắc sẽ bán được xe. Nhưng còn vấn đề nữa là bỏn nói VF range chỉ 180miles trong khi các hãng khác là gần 300.Quay lại mấy xe VF. Mình nghĩ vấn đề là giá thôi. Giá bán lẽ ra thấp hơn ~$10-15K thì đảm bảo mấy cái điểm trừ sẽ được phớt lờ qua à.
Siêu kém là sao mợit's a solved problem, hệ thống treo cho xe êm ái, hay nội thất cao cấp là những cái đã làm trăm năm rồi, chỉ đơn thuần là vấn đề cơ cấu chi phí sản xuất ra con xe
còn pin và phần mềm là những thứ tốn rất nhiều xèng, và cần thời gian để tích lũy kinh nghiệm knowhow
đặc biệt là phần mềm thì các cty ô tô siêu kém
ko có know how và mindset làm phần mềm, ko đầu tư cho bọn thợ phím như thần đùSiêu kém là sao mợ
ví dụ:
Security vulnerabilities in major car brands revealed
Major new motor vehicle research has detailed multiple vulnerabilities across a wide range of car manufacturers.
www.malwarebytes.com
Vin police chỉ làm việc được ở VN, chứ ra thế giới thì khó rồi, bọn nó ko nể nang cứ đánh giá trung thực thẳng tay thì có mà vứt sọt rác cả