Không chỉ cái này thôi nhé, mấy cái tiếp theo sẽ bỏ luôn khẩn cấp. Hôm nay khánh thành Cao Bồ Mai Sơn cũng chỉ có bốn làn, mấy cái sắp đầu tư như Dầu Giây Tân Phú Bảo Lộc đều bốn lànGiờ không biết sao với cái cao tốc này nữa.
Bắt buộc phải thêm làn cả làn khẩn cấp lẫn làn lưu thông, ít nhất là 2.
Mà đường thì dài đến 51km!
Thật sự là hy vọng sống của con cao tốc này rất mong manh.
Chán ghê.
Ôi thế thì...ôi bác ơi...ôi làng xóm ơi...Không chỉ cái này thôi nhé, mấy cái tiếp theo sẽ bỏ luôn khẩn cấp. Hôm nay khánh thành Cao Bồ Mai Sơn cũng chỉ có bốn làn, mấy cái sắp đầu tư như Dầu Giây Tân Phú Bảo Lộc đều bốn làn
Vậy cho nên bây giờ không phải than thở nữa mà phải tập cách chạyÔi thế thì...ôi bác ơi...ôi làng xóm ơi...
Là mình phải quen báng ...ồn. Xí lộn 4 làn? Ối làng nước ôi!Không chỉ cái này thôi nhé, mấy cái tiếp theo sẽ bỏ luôn khẩn cấp. Hôm nay khánh thành Cao Bồ Mai Sơn cũng chỉ có bốn làn, mấy cái sắp đầu tư như Dầu Giây Tân Phú Bảo Lộc đều bốn làn
Chiều hôm qua đi Cao lãnh về thấy 3 xe dồn toa gần nhánh đường ra Mỹ Tho .Không giải tỏa sớm sập tối là nguy hiểm à.
Cao tốc mà cho chạy max 80km/h ? tốc độ thua QL51 nữa. Cao tốc mà ko có làn khẩn cấp thì ko phải cao tốc ?! nếu gặp sự cố trên lane đang lưu thông thì rất nguy hiểm. Để mua dịch vụ với giá là 2,100-8,400đ/km là quá đắt đỏ so với dịch vụ đưa ra và ko phù hợp thực tế. Suy nghĩ kỹ chưa mà đưa ra mức giá trên trời ?
Còn chờ lún thì khoan thu phí, chờ hết lún, đường đẹp, dịch vụ tốt thì hãy thu. Bỏ tiền ra mà dịch vụ tệ thì thua.
Nãn quá nãn kỹ sư nhà đầu tư VN luôn.
Còn chờ lún thì khoan thu phí, chờ hết lún, đường đẹp, dịch vụ tốt thì hãy thu. Bỏ tiền ra mà dịch vụ tệ thì thua.
Nãn quá nãn kỹ sư nhà đầu tư VN luôn.