được một ông làm thành công thì các ông sau cũng vẽ ra các giai đoạn rồi xây 2 làn éo có làn khẩn cấp. giai đoạn 2 khi nào thì không nóiBáo đăng đó bác.
"Dự án cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây dài 99km đi qua hai tỉnh Bình Thuận và Đồng Nai do Ban Quản lý dự án Thăng Long (Bộ Giao thông Vận tải) làm đại diện chủ đầu tư. Dự án được khởi công cuối tháng 9/2020 và theo kế hoạch tuyến cao tốc này sẽ hoàn thành sau 24 tháng. Giai đoạn 1 được xây dựng theo quy mô 4 làn xe với tổng mức đầu tư hơn 12.577 tỷ đồng; trong đó, chi phí xây dựng là hơn 7.200 tỷ đồng".
Nguồn Baomoi
Tè le hột le ......
Doanh nghiệp dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận có chây ì nợ mua vật liêu xây dựng?
Việc một doanh nghiệp cung cấp vật liệu xây dựng cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận căng băng rôn, khẩu hiệu, kiện cáo đòi nợ Công ty cổ phần BOT Trung Lương – Mỹ Thuận là thông tin không vui bên lề sự kiện tuyến cao tốc này chuẩn bị đưa vào khai thác, đáp ứng nhu cầu đi lại cho người dân.
cafef.vn
Báo đăng đó bác.
"Dự án cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây dài 99km đi qua hai tỉnh Bình Thuận và Đồng Nai do Ban Quản lý dự án Thăng Long (Bộ Giao thông Vận tải) làm đại diện chủ đầu tư. Dự án được khởi công cuối tháng 9/2020 và theo kế hoạch tuyến cao tốc này sẽ hoàn thành sau 24 tháng. Giai đoạn 1 được xây dựng theo quy mô 4 làn xe với tổng mức đầu tư hơn 12.577 tỷ đồng; trong đó, chi phí xây dựng là hơn 7.200 tỷ đồng".
Nguồn Baomoi
Nền đường 25-27m là có làn khẩn cấp 2 bên nghen bác. Khi nào nền đường <20m mà 4 làn xe là coi như không có lane khẩn cấp
Có khác gì đâu bác, cũng là GĐ 1 mà, chừng nào nó GĐ 2?View attachment 2645009
Nền đường 25-27m là có làn khẩn cấp 2 bên nghen bác. Khi nào nền đường <20m mà 4 làn xe là coi như không có lane khẩn cấp
Lúc đó làm cái mới song song, cao tốc này thành đường 1 chiều ... giật mình tỉnh giấcCó khác gì đâu bác, cũng là GĐ 1 mà, chừng nào nó GĐ 2?
Chia sẻ gánh nặng với QL1 cũng tốt, chỉ sợ xe có sự cố.Lúc đó làm cái mới song song, cao tốc này thành đường 1 chiều ... giật mình tỉnh giấc
Dự kiến quý II/2022Khi nào thu phí mấy anh?
Biết nền đất miền tây yếu mà không chịu làm cầu cạn, vừa hông mất đất, không cản dòng chảy của nước ứ, không bị lún nữa. Dừng làm đường để bỏ không ở phía ngoài, dồn tiền làm cho đàng trong thì vẫn có thể đủ xèng mà.Má nó làm 51km mà 41km hư!
Phải mà làm xây dựng tư nhân chứ không phải công cộng như thế này thì khi nó kết công nhận tiền kiểu này với chủ nhà thì chủ nhà đập dép tổ ong thúi vô miệng nó.
Nghĩ nó ngán...
Giờ không biết sao với cái cao tốc này nữa.Biết nền đất miền tây yếu mà không chịu làm cầu cạn, vừa hông mất đất, không cản dòng chảy của nước ứ, không bị lún nữa. Dừng làm đường để bỏ không ở phía ngoài, dồn tiền làm cho đàng trong thì vẫn có thể đủ xèng mà.
Bắt buộc phải thêm làn cả làn khẩn cấp lẫn làn lưu thông, ít nhất là 2.
Mà đường thì dài đến 51km!
Thật sự là hy vọng sống của con cao tốc này rất mong manh.
Chán ghê.