Theo Tổ chức y tế thế giới WHO thì việc dùng các Chất ko có trong danh mục sp dầu nhớt bôi trơn làm Chất Bôi Trơn có thể gây ra các hậu quả nghiêm trọng cho con Người và XHCứ khi có chuyện xảy ra mới biết bộ máy làm việc hiệu quả ra sao? Em nghĩ bác chủ xe nên trích 20tr đi support thì may ra kiếm được tiền bồi thường chứ đi không không thì tết congo chắc cũng ko nạy được tiền.
- Tags
- honda city
Trời Tây thì sẽ y như ý Bác....Theo mình BQL Cao tốc sẽ đền cho anh Chung, rồi sau đó BQL cao tốc sẽ đòi lại từ đơn vị vận chuyển là rớt cục đá.
Theo lẽ luật dân sự.
Vì anh Chung ko có BH đền nhưng có thể khởi kiện hãng Vận tải đòi bồi thường.
Khi Tòa thụ lý sẽ yêu cầu các bên trưng bằng chứng và cả yêu cầu KQ điều tra từ các CQ có thẩm quyền như CA, Kiểm Định.
Nếu nhà xe VT thua, mà Họ có mua BH thì BH của Họ sẽ chịu 1 phần hay tất cả ( Tùy mua BH thế nào). Còn ko, thì Họ phải đền ( Thế nào do Tòa xử). Đồng thời lấy lại cục đá.
Nếu anh Chung thua, thì hoàn toàn chịu trách nhiệm và phải trả lại cục đá.
Vì anh Chung ko có BH đền nhưng có thể khởi kiện hãng Vận tải đòi bồi thường.
Khi Tòa thụ lý sẽ yêu cầu các bên trưng bằng chứng và cả yêu cầu KQ điều tra từ các CQ có thẩm quyền như CA, Kiểm Định.
Nếu nhà xe VT thua, mà Họ có mua BH thì BH của Họ sẽ chịu 1 phần hay tất cả ( Tùy mua BH thế nào). Còn ko, thì Họ phải đền ( Thế nào do Tòa xử). Đồng thời lấy lại cục đá.
Nếu anh Chung thua, thì hoàn toàn chịu trách nhiệm và phải trả lại cục đá.
Đây là một case pháp lý hay, cứ như các xứ văn minh thì trách nhiệm sẽ thuộc về :
1/ BQL đường cao tốc, đây là đường cao tốc, lại là đường có thu phí, tức là a phải có trách nhiệm đảm bảo an toàn cho người mua dịch vụ của a, không thể thoái thác trách nhiệm.
2/ Đơn vị vận tải làm rơi hàng hóa, a vận chuyển hàng hóa phải đảm bảo hàng hóa được chằng buộc, che chắn kỹ lưỡng, tránh làm rơi rớt gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, đó là luật rồi, nếu hàng của a gây ra tai nạn đương nhiên a phải có trách nhiệm đền bù.
Luật là vậy, để xem các cơ quan bảo vệ Pháp Luật hành xử ra sao nữa thôi.
Ở VN thì nhiều thằng lỗi gây chết người rành rành vẫn chẳng bị sao, như mấy ông thi công, đào hố, đào mương không che chắn, cảnh báo, trẻ con rơi xuống chết hoài vẫn ko thấy có thằng nào bị nhốt.
1/ BQL đường cao tốc, đây là đường cao tốc, lại là đường có thu phí, tức là a phải có trách nhiệm đảm bảo an toàn cho người mua dịch vụ của a, không thể thoái thác trách nhiệm.
2/ Đơn vị vận tải làm rơi hàng hóa, a vận chuyển hàng hóa phải đảm bảo hàng hóa được chằng buộc, che chắn kỹ lưỡng, tránh làm rơi rớt gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, đó là luật rồi, nếu hàng của a gây ra tai nạn đương nhiên a phải có trách nhiệm đền bù.
Luật là vậy, để xem các cơ quan bảo vệ Pháp Luật hành xử ra sao nữa thôi.
Ở VN thì nhiều thằng lỗi gây chết người rành rành vẫn chẳng bị sao, như mấy ông thi công, đào hố, đào mương không che chắn, cảnh báo, trẻ con rơi xuống chết hoài vẫn ko thấy có thằng nào bị nhốt.