Diamond Hand
28/7/09
1.614
16.686
133
Dân giàu họ không điên đâu, gì cũng có lý do của nó. Ông sếp mua chạy hơn 10 năm máy móc chưa đụng đến chỉ thay lốp, dầu, cao su chân máy thôi
Mình nể ông bỏ 10 tỷ mua còn này lúc còn zin.
Còn anh nào đổ vỏ giá 8 tỷ thì thấy ái ngại. :D
 
Hạng F
29/10/14
8.713
11.610
113
Em vẫn ko hiểu tại sao ko bỏ 5,6 tỏi mua GLS450 full option mà phải bỏ 8 tỏi mua con LX570 cũ? :D uh thì lành hơn, ko phản đối, nhưng chẳng lẽ hơn 2 tỏi dư ra ko đủ sửa xe mấy năm? :D
Mỗi xe nó có đối tượng khách riêng. Ko tính vậy được đâu. Mấy năm trước xe tải trung quốc bán đắt như tôm tươi ở việt nam. Cứ nghĩ 3 đời nó chả lẽ ko ăn được 1 thằng xe nhật. Cuối cùng thanh lý giá ve chai gấp. Và cuối cùng phải mua hino, isuzu... hết. Và giờ xe tải trung quốc ko còn được nhập về việt nam nữa. Đó là em lấy ví dụ vậy. Em làm bên kho bãi nhìn thấy thế
 
Hạng D
6/12/14
1.370
1.324
113
Em vẫn ko hiểu tại sao ko bỏ 5,6 tỏi mua GLS450 full option mà phải bỏ 8 tỏi mua con LX570 cũ? :D uh thì lành hơn, ko phản đối, nhưng chẳng lẽ hơn 2 tỏi dư ra ko đủ sửa xe mấy năm? :D
Chính xác!
 
Hạng D
12/4/19
1.691
3.359
118
39
Mỗi xe nó có đối tượng khách riêng. Ko tính vậy được đâu. Mấy năm trước xe tải trung quốc bán đắt như tôm tươi ở việt nam. Cứ nghĩ 3 đời nó chả lẽ ko ăn được 1 thằng xe nhật. Cuối cùng thanh lý giá ve chai gấp. Và cuối cùng phải mua hino, isuzu... hết. Và giờ xe tải trung quốc ko còn được nhập về việt nam nữa. Đó là em lấy ví dụ vậy. Em làm bên kho bãi nhìn thấy thế
TQ với Nhật nó khác xa Đức với Nhật chứ bác.
Thứ 2 là ko tính độ bền thì xe TQ thua xa Nhật về vận hành, thương hiệu. Trong khi khoản này thì xe Đức lại ăn chặt
Nên ko thể lấy vd này áp vào đc :))
 
Hạng B2
17/3/05
179
11
18
chắc em với bác trên rắng dưới dép nên ko hiểu được người giàu họ nghĩ gì. Tại vn gls chả ai thèm mua mà toàn lx
Ở VN từ khi Lx lên cái giá ảo tung chảo thì lượng Gls bán đc gấp mấy lần Lx. Ai bảo là chả ai thèm mua, Gls450 form ko có xe mà mua, đang xếp hàng, muốn mua chênh mấy lít. Lx xe salon xếp đầy mới >8 củ to. Người Vn cũng ng thế này ng thế khác, nhưng giờ cũng thay đổi nhiều phết vì thông tin nó sẵn, nước ngoài giá ngang về đắt gần gấp đôi thì ko phải nó hơn gì mà đơn giản nó hơn cái thuế :)) Thôi các cụ giàu mua ủng hộ nhà nước cũng được :D
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Ở VN từ khi Lx lên cái giá ảo tung chảo thì lượng Gls bán đc gấp mấy lần Lx. Ai bảo là chả ai thèm mua, Gls450 form ko có xe mà mua, đang xếp hàng, muốn mua chênh mấy lít. Lx xe salon xếp đầy mới >8 củ to. Người Vn cũng ng thế này ng thế khác, nhưng giờ cũng thay đổi nhiều phết vì thông tin nó sẵn, nước ngoài giá ngang về đắt gần gấp đôi thì ko phải nó hơn gì mà đơn giản nó hơn cái thuế :)) Thôi các cụ giàu mua ủng hộ nhà nước cũng được :D
Cụ phải cho chính xác thông tin, gấp mấy lần là mấy lần.
Vì Sg thì em ko biết, chứ mấy sales ngoài Hn của mer với lex bán đc xe nào là up zalo với fb ngay.
Em ở phố cổ, cũng thuộc thành phần “thường xuyên” trốn việc đi cf, LX form super sport biển mới còn gặp nhiều, GLS thì cũng hiếm hoi lắm.
Thế nên sợ là nhập bán hết nhưng cũng đếm trên đầu ngón tay.
Vì đợt GLC300 nhập form mới em biết rồi, nhập 200 con bán chật vật, Rx300 muốn có xe thì khó chứ GLC chém là “một xe duy nhất” nhưng kiểu gì cũng “còn một xe xuất ngoại giao”.
 
Hạng B2
6/4/07
211
189
43
Cụ phải cho chính xác thông tin, gấp mấy lần là mấy lần.
Vì Sg thì em ko biết, chứ mấy sales ngoài Hn của mer với lex bán đc xe nào là up zalo với fb ngay.
Em ở phố cổ, cũng thuộc thành phần “thường xuyên” trốn việc đi cf, LX form super sport biển mới còn gặp nhiều, GLS thì cũng hiếm hoi lắm.
Thế nên sợ là nhập bán hết nhưng cũng đếm trên đầu ngón tay.
Vì đợt GLC300 nhập form mới em biết rồi, nhập 200 con bán chật vật, Rx300 muốn có xe thì khó chứ GLC chém là “một xe duy nhất” nhưng kiểu gì cũng “còn một xe xuất ngoại giao”.
Lexus nói chung hay LX nói riêng chỉ được chuộng rộng rãi ở miền Bắc thôi, SG thì gu đa dạng, bác có thể dễ dàng thấy Range Rover, GLS, Cayenne, X7... đủ cả ko ai hơn ai. LX cũng có nhưng ít lắm. Cơ bản là dân miền Nam ko cuồng Lexus như miền Bắc, phân khúc xe sang 5-10 tỉ ko brand nào là thượng phong hết
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Lexus nói chung hay LX nói riêng chỉ được chuộng rộng rãi ở miền Bắc thôi, SG thì gu đa dạng, bác có thể dễ dàng thấy Range Rover, GLS, Cayenne, X7... đủ cả ko ai hơn ai. LX cũng có nhưng ít lắm. Cơ bản là dân miền Nam ko cuồng Lexus như miền Bắc, phân khúc xe sang 5-10 tỉ ko brand nào là thượng phong hết
Thế thì cụ lại chưa biết rồi, em từng tiếp cận số liệu đến năm 2018 rồi sau đấy ko làm về mảng đấy nữa, lex tất cả các dòng bán ra miền nam - bắc ngang nhau.
Chỉ có xe Đức thì đa dạng hơn, miền Bắc thì thuần Mer hơn. Nhưng tổng lượng xe sang thì miền Bắc bán ra nhiều hơn miền Nam.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
27/11/17
265
194
43
35
Cái giá quá đắt so với giá trị thật. Bên mẽo có 100k mà về giá lên cao 5 hay 6 lần kinh khủng thật. Nếu đúng giá trị thật con này chỉ ngang hàng vinfast lux sa
 
Hạng D
9/2/15
1.526
7.616
113
41
TQ với Nhật nó khác xa Đức với Nhật chứ bác.
Thứ 2 là ko tính độ bền thì xe TQ thua xa Nhật về vận hành, thương hiệu. Trong khi khoản này thì xe Đức lại ăn chặt
Nên ko thể lấy vd này áp vào đc :))
Một thằng cày như trâu húc mã, VN mình ông nào mua xe về chạy đúng tải. Nên TQ thua là chắc chắn.
Còn hàng Đức mua về chạy kiểng đợi nó hư chắc cũng lâu