Mỗi dong xe nó có phân khúc kh riêng nên ae ngồi đây gõ phím phán cũng khó. Ỏ VN con xe này được mệnh danh xe của chủ tịch . Vậy mới thấy vì sao em nó vẫn đc chuộng hơn các dòng xe cũng phân khúc của mer. Tại bỏ ra tầm tiền này để mua xe thì đúng là đa phần chỉ ông chủ lắm tiền thôi.
bác cay dqm triệu à?Điên mua giá này. Giá trị thật Mẽo 100k đô, về VN ngang hàng siêu xe.
Giá chuẩn tầm 5 tỉ xe cũ. Không thân.
Đâu phải ngẫu nhiên mà các cụ tổng nhà ta hay các Bác trên Bộ toàn chạy Lé Xù hay Lăn cu zơ đâu các bác.
vậy là không thay bugi luôn hả?Dân giàu họ không điên đâu, gì cũng có lý do của nó. Ông sếp mua chạy hơn 10 năm máy móc chưa đụng đến chỉ thay lốp, dầu, cao su chân máy thôi
morning nó cũng làm được việc này...
do nó không có logo lexus...Em vẫn ko hiểu tại sao ko bỏ 5,6 tỏi mua GLS450 full option mà phải bỏ 8 tỏi mua con LX570 cũ? uh thì lành hơn, ko phản đối, nhưng chẳng lẽ hơn 2 tỏi dư ra ko đủ sửa xe mấy năm?
có khi tài xế đâm chọt để mua xe.... mình biết có trường hợp như vậy.chắc em với bác trên rắng dưới dép nên ko hiểu được người giàu họ nghĩ gì. Tại vn gls chả ai thèm mua mà toàn lx
và nhân vô thập toàn, họ giỏi kiếm tiền không có nghĩa là giỏi mọi thứ; hoặc đôi khi họ nhắm mắt làm ngơ, nói chung là "chuyện nhỏ", "không đáng bận tâm"...
Ở VN từ khi Lx lên cái giá ảo tung chảo thì lượng Gls bán đc gấp mấy lần Lx. Ai bảo là chả ai thèm mua, Gls450 form ko có xe mà mua, đang xếp hàng, muốn mua chênh mấy lít. Lx xe salon xếp đầy mới >8 củ to. Người Vn cũng ng thế này ng thế khác, nhưng giờ cũng thay đổi nhiều phết vì thông tin nó sẵn, nước ngoài giá ngang về đắt gần gấp đôi thì ko phải nó hơn gì mà đơn giản nó hơn cái thuế ) Thôi các cụ giàu mua ủng hộ nhà nước cũng được
Giá LX cao là vì thuế, chứ chẳng ai bán giá cao cả. Có thể LX SS nhập tư nhân giá đẩy cao quá do các saloon nhập về ăn nhiều hoặc ít thôi, nhưng bây giờ họ cạnh tranh nhau lắm.
Đồng ý với bác là dân mua SUV hạng sang cỡ lớn bây giờ có nhiều lựa chọn giá tốt hơn như chơi GLC450. Nhưng GLS và LX về cơ bản khác nhau xa, bác nên nhớ LX máy hút khí tự nhiên xài khung rời nên nó nồi đồng cối đá hơn nhiều so với GLS 450, con đó xài máy 3.0L mild hybrid đấy, nó đòi hỏi bảo dưỡng phức tạp hơn về lâu về dài, được này mất kia thôi. Nói về tiện nghi và độ êm thì LX không thua gì GLS đâu, quan trọng là gu anh thích xe nào thôi. Chứ không phải lúc nào brand xe Mẹc là hơn Lexus.
Những người mua mới LX570 là những người yêu nước và rất nhiều tiền! Giá 570 trước năm 2016 loanh quanh 5ty5 - 5ty7. Điều chỉnh thuế một phát lên 7ty8 - 8ty ngay. Chả đại lý nào muốn bán giá cao cho doanh số lẹt đẹt cả.Cái giá quá đắt so với giá trị thật. Bên mẽo có 100k mà về giá lên cao 5 hay 6 lần kinh khủng thật. Nếu đúng giá trị thật con này chỉ ngang hàng vinfast lux sa
Hà Nội chứ cụ, nghe sale thì nghe sao được, toàn thấy done liên toạch dealCụ phải cho chính xác thông tin, gấp mấy lần là mấy lần.
Vì Sg thì em ko biết, chứ mấy sales ngoài Hn của mer với lex bán đc xe nào là up zalo với fb ngay.
Em ở phố cổ, cũng thuộc thành phần “thường xuyên” trốn việc đi cf, LX form super sport biển mới còn gặp nhiều, GLS thì cũng hiếm hoi lắm.
Thế nên sợ là nhập bán hết nhưng cũng đếm trên đầu ngón tay.
Vì đợt GLC300 nhập form mới em biết rồi, nhập 200 con bán chật vật, Rx300 muốn có xe thì khó chứ GLC chém là “một xe duy nhất” nhưng kiểu gì cũng “còn một xe xuất ngoại giao”.
Lex từ thời áp thuế dung tích, giá cao doanh số tụt thảm cái đấy ai chẳng biết, Mer nó thống trị phân khúc xe sang ở Vn rõ hơn ban ngày cụ ạ
Mà em đã nói rồi, gu thích hay dư lào thì e ko dám tranh luận, nhưng giá TG ngang nhau mà về VN nó đắt gần gấp đôi thì ko liên quan yếu tốt tốt bền thương hiệu hay gì gì cả vì TG nó có mức giá rồi, đắt là do thuế thôi Cùng cái xe xuất xưởng = tiền đến tay người dùng thì gần gấp đôi do thuế thì rõ là người mua phải yêu nước lắm