Hạng D
18/8/15
1.634
1.307
113
Bình Chánh
ở Đài Bắc - Đài Loan cũng hiếm khi nhìn thấy Luxgen chạy trên đường, không biết hãng xe này sx ra xong bán đi đâu nữa
 
Hạng D
22/1/19
4.554
8.510
113
Xe hơi Trung Quốc (Đài Loan cũng là một phần của họ thôi) mới còn ngại mua chứ nói gì cũ. Dân VN mình cám ơn bạn láng giềng TQ rất nhiều vì họ giúp giá thành xe máy Nhật tại VN giảm đáng kể. Nhưng đó là giai đoạn ta thường gọi là quá độ thôi, còn bây giờ ra đường kiếm được con xe máy TQ coi bộ khó à.
Xe máy TQ chỉ có trên dưới 10tr thời điểm đầu tiên xuất hiện, mọi ngưới có thể mua dễ dàng và chấp nhận rủi ro vì có thể mang vác được khi gặp sự cố giữa đường nhưng xe hơi là chuyện khác hẳn. Điều này lý giải vì sao xe hơi TQ dù rẻ, đẹp và nhiều công nghệ cũng khó có thể thuyết phục được khách hàng Việt...
Chung quy là tại nó chưa đủ rẻ thôi bác. Mấy hãng TQ mà thử bán con xe tương đương Vios với giá 200-250tr xem dân ta có mua ầm ầm không. Còn xe Đài Loan em nghĩ nó ế, mất giá là vì ở VN nó không có hệ sinh thái. Dù sao thì hàng của Đài cũng trên TQ 1 hoặc vài bậc. Nhìn con Luxgen ở trên, sau 6 năm sử dụng mà nó còn được như vậy thì không phải dạng vừa.
p/s: Nói Đài Loan là một phần của TQ là nói để khỏi bị phạt thôi. Chứ chính trị, kinh tế và công nghiệp, .. của Đài Loan nó độc lập với Đại lục mà. Bác đâu thể vin vào việc Liên Hợp Quốc hiện tại không công nhận chính thể Đài Loan, mà ví người Đài như người Trung hay sản phẩm của họ là cá mè một lứa được. Đó là chưa kể, bản thân nền kinh tế TQ cũng sản xuất ra rất nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau, không phải cái nào cũng tệ.
 
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Bữa thấy ông nào đăng cái này. Coi bài này lại thấy đúng quá :)

View attachment 1957865
T thì thấy chả đúng cái quái gì
- Vì người ta mua audi để hưởng thụ chứ chẳng quan tâm đến việc mất giá. Người mua audi 2 tỷ thì chắc có ko dưới 10 tỷ trong tk, còn a mua camry 1tỷ thì khéo có 800 và đi vay 200.
- Xin hỏi trong 8 năm đầu người đi audi và người đi camry được cái gì? Có sướng như nhau ko? Đời người ko được mấy cái 8 năm hưởng thụ đâu bác nhé
- Rồi xin hỏi 8 năm sau khi ông camry bán xe mua lại audi thì ông được cái gì?? Oai như cóc ghẻ ah? Ok cũng oai đấy nhưng rước cái xe đã đến lúc hắt hơi xổ mũi. Mà audi mà hắt hơi thì khéo cũng bằng thằng camry đi viện.
- Vẫn biết là bài bác dẫn chỉ là vui vẻ thôi. Nhưng xin lỗi đấy chỉ là lời ngụy biện của mấy anh mua camry và ko đủ khả năng mua và nuôi audi.
 
Hạng D
24/10/15
3.760
2.631
113
34
Mây chiếc này mua về đi khỏi nghĩ chuyện bán:D
 
Hạng D
11/2/11
1.358
2.519
143
www.falkentire.com
Nó bán rẻ là vì đồ của nó khó tìm.

Bây giờ ví như chạy 6 năm nó hư cái lốc điều hòa đi.

Tìm lốc điều hòa camry 2013 trong nửa nốt nhạc, còn lười thì mang vào hãng, sáng vào chiều ra, lại chạy ầm ầm.

Ông mua lốc điều hòa con lút-gen thì chịu khó nằm gara 1 tuần để thợ đi tìm ship về nhé, mà ship về tới nơi mở ra nó ko đúng nhé, phải ship đi ship lại.

Thế nên người ta mua cái xe phổ biến để phòng lúc như vậy.
 
Hạng C
12/11/08
557
191
43
Bác chủ nói ko đúng rồi. Hồi mới ra sao có giá 1tỷ.
 
Tổng thầu
1/6/16
2.664
31.557
113
Bake Central Park
Đông Nam Á mới chỉ có Nhật Bản là thoát được kiếp mua xe không phải nghĩ nhiều đến giá bán lại.
 
Tổng thầu
1/6/16
2.664
31.557
113
Bake Central Park
Tài Lon cũng phải chăn trở vì giá bán lại chiếc xe (của nó sản xuất) đã qua sử dụng, thì chắc giờ này nó bị Tào thu hồi lâu rồi, đâu còn được tự chủ như ngày hôm nay.