Bác sai rồi, ý bác ấy nói tại ĐNA xe Nhật ko lỗ đó mà hehehehDạ thưa bác Tổng thầu: Nhật không nằm trong Đông Nam Á.
Dưới e có ông đó hàng tứ tuần rồi bán camry 3.5 để mua audi a4 ấy. Mà a biết con camry 3.5 đời cuối hàng liên doanh như thế nào rồi ko chê vào đâu được ngoại trừ hơi hao xăng.T thì thấy chả đúng cái quái gì
- Vì người ta mua audi để hưởng thụ chứ chẳng quan tâm đến việc mất giá. Người mua audi 2 tỷ thì chắc có ko dưới 10 tỷ trong tk, còn a mua camry 1tỷ thì khéo có 800 và đi vay 200.
- Xin hỏi trong 8 năm đầu người đi audi và người đi camry được cái gì? Có sướng như nhau ko? Đời người ko được mấy cái 8 năm hưởng thụ đâu bác nhé
- Rồi xin hỏi 8 năm sau khi ông camry bán xe mua lại audi thì ông được cái gì?? Oai như cóc ghẻ ah? Ok cũng oai đấy nhưng rước cái xe đã đến lúc hắt hơi xổ mũi. Mà audi mà hắt hơi thì khéo cũng bằng thằng camry đi viện.
- Vẫn biết là bài bác dẫn chỉ là vui vẻ thôi. Nhưng xin lỗi đấy chỉ là lời ngụy biện của mấy anh mua camry và ko đủ khả năng mua và nuôi audi.
Bác nói quá, những năm đầu (1998-1999) mấy con wave tầu ngót nghét 20 triệu chứ không rẻ thế đâu bác.Xe hơi Trung Quốc (Đài Loan cũng là một phần của họ thôi) mới còn ngại mua chứ nói gì cũ. Dân VN mình cám ơn bạn láng giềng TQ rất nhiều vì họ giúp giá thành xe máy Nhật tại VN giảm đáng kể. Nhưng đó là giai đoạn ta thường gọi là quá độ thôi, còn bây giờ ra đường kiếm được con xe máy TQ coi bộ khó à.
Xe máy TQ chỉ có trên dưới 10tr thời điểm đầu tiên xuất hiện, mọi ngưới có thể mua dễ dàng và chấp nhận rủi ro vì có thể mang vác được khi gặp sự cố giữa đường nhưng xe hơi là chuyện khác hẳn. Điều này lý giải vì sao xe hơi TQ dù rẻ, đẹp và nhiều công nghệ cũng khó có thể thuyết phục được khách hàng Việt...
với giá bán xe Luxgen tại Đài Loan, thì mức mất giá xe này sau trên 5 năm sử dụng ít hơn nhiều so với Việt Nam.
Em thì thấy ông này là bố của ngu chứ ko phải khôn
sau 8 năm:
- ông kia đã hưởng mọi tiện nghi, sung sướng của a6, giờ đẩy đi được cục nợ —> càng sướng
- ông này thì 8 năm hưởng thụ kém hơn hẳn trên chiếc camry, nhưng sau 8 năm đáng nhẽ vẫn được đi trên con xe bền bỉ, vô lo thì lại bán đi, ôm cục nợ a6 về giờ thì mỗi năm bỏ 1-200 củ mà lo bảo dưỡng khôn hay ngu đây?