Hóng ra toà,Không việc gì phải đốt bác ạ. Bác thuê xe kéo đến để chắn trước cửa đại lý bác mua đó. Vấn đề nên ra là hỏng nghiêm trọng nhưng không nêu rõ ràng là hỏng cái gì, hỏng bộ phận nào.
Cũng tại THACO không xử lý ngay từ đầu cho khách hàng thôi bác. Nhưng do THACO được lòng người tiêu dùng ở các phân khúc khác nên họ cũng quyết đấu đến cùng với trường hợp này. Nghĩ ra cũng tội cho người tiêu dùng thấp cổ bé họng.
Cũng tại THACO không xử lý ngay từ đầu cho khách hàng thôi bác. Nhưng do THACO được lòng người tiêu dùng ở các phân khúc khác nên họ cũng quyết đấu đến cùng với trường hợp này. Nghĩ ra cũng tội cho người tiêu dùng thấp cổ bé họng.
Cái này ảnh hưởng đến thương hiệu Thaco chứ bác, trong chuyện này mình nghĩ rằng chính Thaco cũng không chắc chắn lỗi do đâu vì họ không chịu hợp tác giám định với bên thứ 3.
Xe mới xuất xưởng bị lỗi là chuyện hết sức bình thường nhưng cái cách xử lý của Thaco làm những người sắp mua xe của Thaco, cho dù phân khúc nào đi nữa cũng không an tâm, liệu mình có lâm vào trường hợp bác chủ xe này hay không.
Chiếc xe giá trị cao là do thuế chồng thuế, chứ nếu chỉ thay cái động cơ mới thì chắc chắn rẽ hơn nhiều, không đáng để Thaco ra tòa như vậy. Ngay cả đổi xe mới cho bác chủ thì Thaco có thể linh động điều chuyển xe này (sau khi sửa chữa) thành xe demo hoặc sử dụng nội bộ, đâu có mất mát gì lớn đâu
Ừa nhưng mà sao em thấy doanh số của BT-50 cũng chẳng giảm bao nhiêu. Thấy báo chí cũng ít đề cập đến cái vụ đó. Nhiêu đó bác cũng thấy rồi đó. Cần gì kiện cáo chi cho mất công. Nếu được thì làm giống mấy tay nước ngoài đem xe đến hãng sản xuất mà đập thì mới được lên báo chí. Nhưng làm kiểu này ở mình coi chừng bị kiện ngược cũng có.
Thực ra đây là chuyện quá nhỏ trong xã hội đầy chuyện tầy trời khác, chỉ là mâu thuẫn giữa một khách hàng và người bán trong việc bảo hành, sản phẩm báo ít đăng là đúng rồi, trừ phi cố tình dìm hàng.Ừa nhưng mà sao em thấy doanh số của BT-50 cũng chẳng giảm bao nhiêu. Thấy báo chí cũng ít đề cập đến cái vụ đó. Nhiêu đó bác cũng thấy rồi đó. Cần gì kiện cáo chi cho mất công. Nếu được thì làm giống mấy tay nước ngoài đem xe đến hãng sản xuất mà đập thì mới được lên báo chí. Nhưng làm kiểu này ở mình coi chừng bị kiện ngược cũng có.
Doanh số Thaco hiện quá lớn để bị ảnh hưởng bởi sự việc đơn lẽ như vậy, thêm nữa doanh số giảm vô hình mà mình không biết được, nghĩa là thay vì họ có cơ hội tăng doanh số 5% nhưng vì sự việc này mà chỉ tăng 1-2%. Tuy nhiên nếu họ cứ giữ cái cách "đấu" đến cùng, ra tòa với khách hàng thêm nhiều lần nữa thì chắc chắn doanh số sẽ bị ảnh hưởng. Vô phúc đáo tụng đình, đều bị thiệt hại cả, có nhiều cách xử lý như mình nêu trên làm vừa lòng khách hàng mà chi phí rẽ hơn nhiều so với ra tòa.
Chỉnh sửa cuối: