Trái lại, họ chả coi thượng đế là cái đinh gì đâu bác! Họ im hơi lặng tiếng, trì hoãn... để làm nản lòng bác chủ!Lâu rồi không thấy bác chủ lên tiếng nên mình nghĩ có thể Thaco thấy lớn chuyện nên đã xúc tiến bảo hành hoặc đổi xe mới cho bác chủ, họ hoãn phiên tòa chỉ để câu giờ có thêm thời gian thương lượng. Để xem thế nào
bạn Thông đang khóc tiếp các bác ơi, Tòa vẫn chưa giải quyết cho em nó, tội ghê.
https://www.facebook.com/thong.phanvan.7/posts/1117671244935783&width=500
Thaco “bình thản” trước hành trình gian nan đi tìm công lý của khách hàng?
(PLO) - Sau khi có văn bản đề nghị Tòa án nhân dân (TAND) thành phố Vinh, Nghệ An dời phiên làm việc với anh Phan Văn Thông (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) sau ngày 26/9, đến thời điểm này, đã tới lịch hẹn nhưng phía Thaco vẫn chưa có bất cứ động thái nào cho thấy sự hợp tác trong việc giải quyết khiếu nại cho khách hàng.
Trước đó, như báo PLVN đã đưa tin, anh Phan Văn Thông (sinh năm 1982, trú tại xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) chủ chiếc xe Mazda BT 50 2.2 AT, BKS 38C-06859 gặp sự cố đã phải “mất công bỏ việc” đi tìm quyền lợi cho chiếc xe vừa mua chưa đầy năm bị dính lỗi nhưng không được bảo hành, đồng thời giữa anh Thông và phía hãng xe không tìm ra tiếng nói chung. Phía Mazda thì cho rằng, chiếc xe đã từng bị ngập nước nên mới gây ra lỗi và kết luận hư hỏng này không được bảo hành. Phía anh Thông lại khẳng định xe chưa bao giờ bị ngập nước.
Tính đến thời điểm này là đã hơn 6 tháng ròng rã anh Thông gian nan đi tìm lại công lý cho chính mình nhưng vẫn chưa có được kết quả gì. Xe anh vẫn bị “om” trong xưởng, cầu cứu khắp nơi các cơ quan: Cục quản lý-cạnh tranh ( Bộ công thương), Cục đăng kiểm ( Bộ GTVT), Hội bảo vệ người tiêu dùng Vn, và các cơ quan báo chí đồng thời gửi email và cả thư trực tiếp sang Nhật Bản qua đường bưu điện nhưng vô ích, đến khi có lịch làm việc với Tòa thì Thaco tiếp tục trì hoãn..
Theo anh Thông, sau một thời gian dài cầu cứu lên các cơ quan chức năng để đòi lại quyền lợi không có kết quả, anh Thông đã gửi đơn lên tòa án để cầu cứu nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết.
Được biết, ngày 02/8/2016, TAND TP Vinh (tỉnh Nghệ An) đã nhận hồ sơ của anh Thông, ngày 12/9 tòa triệu tập đại diện Thaco Mazda làm việc nhưng đến giờ chót phía Thaco Trường Hải xin hoãn đến "sau ngày 26/9". Hôm nay đã là ngày 27/9, anh Thông vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin gì về buổi làm việc tiếp theo.
[xtable=skin1|100%x@]
{tbody}
{tr}
{td}
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Công văn của Công ty TNHH MTV Trường Hải Nghệ An gửi đến Tòa án nhân dân Tp.Vinh để đề nghị hoãn phiên tòa...{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
“Tôi cũng như các khách hàng khác bằng mồ hôi nước mắt của mình mới mua được chiếc xe, đó là cả gia tài để kiếm miếng cơm manh áo và che nắng che mưa cho gia đình. Giờ đây chiếc xe vẫn nằm ở xưởng Mazda bao nhiêu tháng mà nhà sản xuất,nhà phân phối không hề có trách nhiệm với sản phẩm của mình bán ra cũng như những dịch vụ hậu mãi đảm bảo quyền lợi cho khách hàng” – anh Thông cho biết.
“Nếu hãng cứ cố tình kéo dài như thế này thì tôi quá gian nan, mệt mỏi và kiệt quệ cả về kinh tế và tinh thần.. “ – anh Thông chia sẻ thêm.
[xtable=skin1|100%x@]
{tbody}
{tr}
{td}
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Anh Thông đã quá mệt mỏi và kiệt quệ về kinh tế để "đi tìm công lý..." (Ảnh nhân vật chia sẻ trên MXH){/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Báo PLVN đề nghị các cơ quan chức năng có thẩm quyền liên quan nhanh chóng vào cuộc để làm rõ sự việc cũng như trả lại quyền lợi chính đáng cho người dân.
https://www.facebook.com/thong.phanvan.7/posts/1117671244935783&width=500
Thaco “bình thản” trước hành trình gian nan đi tìm công lý của khách hàng?
(PLO) - Sau khi có văn bản đề nghị Tòa án nhân dân (TAND) thành phố Vinh, Nghệ An dời phiên làm việc với anh Phan Văn Thông (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) sau ngày 26/9, đến thời điểm này, đã tới lịch hẹn nhưng phía Thaco vẫn chưa có bất cứ động thái nào cho thấy sự hợp tác trong việc giải quyết khiếu nại cho khách hàng.
Trước đó, như báo PLVN đã đưa tin, anh Phan Văn Thông (sinh năm 1982, trú tại xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) chủ chiếc xe Mazda BT 50 2.2 AT, BKS 38C-06859 gặp sự cố đã phải “mất công bỏ việc” đi tìm quyền lợi cho chiếc xe vừa mua chưa đầy năm bị dính lỗi nhưng không được bảo hành, đồng thời giữa anh Thông và phía hãng xe không tìm ra tiếng nói chung. Phía Mazda thì cho rằng, chiếc xe đã từng bị ngập nước nên mới gây ra lỗi và kết luận hư hỏng này không được bảo hành. Phía anh Thông lại khẳng định xe chưa bao giờ bị ngập nước.
Tính đến thời điểm này là đã hơn 6 tháng ròng rã anh Thông gian nan đi tìm lại công lý cho chính mình nhưng vẫn chưa có được kết quả gì. Xe anh vẫn bị “om” trong xưởng, cầu cứu khắp nơi các cơ quan: Cục quản lý-cạnh tranh ( Bộ công thương), Cục đăng kiểm ( Bộ GTVT), Hội bảo vệ người tiêu dùng Vn, và các cơ quan báo chí đồng thời gửi email và cả thư trực tiếp sang Nhật Bản qua đường bưu điện nhưng vô ích, đến khi có lịch làm việc với Tòa thì Thaco tiếp tục trì hoãn..
Theo anh Thông, sau một thời gian dài cầu cứu lên các cơ quan chức năng để đòi lại quyền lợi không có kết quả, anh Thông đã gửi đơn lên tòa án để cầu cứu nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết.
Được biết, ngày 02/8/2016, TAND TP Vinh (tỉnh Nghệ An) đã nhận hồ sơ của anh Thông, ngày 12/9 tòa triệu tập đại diện Thaco Mazda làm việc nhưng đến giờ chót phía Thaco Trường Hải xin hoãn đến "sau ngày 26/9". Hôm nay đã là ngày 27/9, anh Thông vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin gì về buổi làm việc tiếp theo.
[xtable=skin1|100%x@]
{tbody}
{tr}
{td}
{/tr}
{tr}
{td}Công văn của Công ty TNHH MTV Trường Hải Nghệ An gửi đến Tòa án nhân dân Tp.Vinh để đề nghị hoãn phiên tòa...{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
“Tôi cũng như các khách hàng khác bằng mồ hôi nước mắt của mình mới mua được chiếc xe, đó là cả gia tài để kiếm miếng cơm manh áo và che nắng che mưa cho gia đình. Giờ đây chiếc xe vẫn nằm ở xưởng Mazda bao nhiêu tháng mà nhà sản xuất,nhà phân phối không hề có trách nhiệm với sản phẩm của mình bán ra cũng như những dịch vụ hậu mãi đảm bảo quyền lợi cho khách hàng” – anh Thông cho biết.
“Nếu hãng cứ cố tình kéo dài như thế này thì tôi quá gian nan, mệt mỏi và kiệt quệ cả về kinh tế và tinh thần.. “ – anh Thông chia sẻ thêm.
[xtable=skin1|100%x@]
{tbody}
{tr}
{td}
{/tr}
{tr}
{td}Anh Thông đã quá mệt mỏi và kiệt quệ về kinh tế để "đi tìm công lý..." (Ảnh nhân vật chia sẻ trên MXH){/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Báo PLVN đề nghị các cơ quan chức năng có thẩm quyền liên quan nhanh chóng vào cuộc để làm rõ sự việc cũng như trả lại quyền lợi chính đáng cho người dân.
Đã kiện ra tòa mà còn cù nhầy, cù cưa như thế, nếu chỉ phản ánh với các đại lý hoặc tổng công ty thì còn thế nào nữa nhỉ kiểu này chắc AE ta tẩy chay Mazda thôi...Còn thiếu gì thương hiệu khác xe cũng đẹp, ngon, giá hợp lý mà cư xử với khách hàng tốt hơn
bạn Thông đang khóc tiếp các bác ơi, Tòa vẫn chưa giải quyết cho em nó, tội ghê.
https://www.facebook.com/thong.phanvan.7/posts/1117671244935783&width=500
Thaco “bình thản” trước hành trình gian nan đi tìm công lý của khách hàng?
(PLO) - Sau khi có văn bản đề nghị Tòa án nhân dân (TAND) thành phố Vinh, Nghệ An dời phiên làm việc với anh Phan Văn Thông (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) sau ngày 26/9, đến thời điểm này, đã tới lịch hẹn nhưng phía Thaco vẫn chưa có bất cứ động thái nào cho thấy sự hợp tác trong việc giải quyết khiếu nại cho khách hàng.
Trước đó, như báo PLVN đã đưa tin, anh Phan Văn Thông (sinh năm 1982, trú tại xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) chủ chiếc xe Mazda BT 50 2.2 AT, BKS 38C-06859 gặp sự cố đã phải “mất công bỏ việc” đi tìm quyền lợi cho chiếc xe vừa mua chưa đầy năm bị dính lỗi nhưng không được bảo hành, đồng thời giữa anh Thông và phía hãng xe không tìm ra tiếng nói chung. Phía Mazda thì cho rằng, chiếc xe đã từng bị ngập nước nên mới gây ra lỗi và kết luận hư hỏng này không được bảo hành. Phía anh Thông lại khẳng định xe chưa bao giờ bị ngập nước.
Tính đến thời điểm này là đã hơn 6 tháng ròng rã anh Thông gian nan đi tìm lại công lý cho chính mình nhưng vẫn chưa có được kết quả gì. Xe anh vẫn bị “om” trong xưởng, cầu cứu khắp nơi các cơ quan: Cục quản lý-cạnh tranh ( Bộ công thương), Cục đăng kiểm ( Bộ GTVT), Hội bảo vệ người tiêu dùng Vn, và các cơ quan báo chí đồng thời gửi email và cả thư trực tiếp sang Nhật Bản qua đường bưu điện nhưng vô ích, đến khi có lịch làm việc với Tòa thì Thaco tiếp tục trì hoãn..
Theo anh Thông, sau một thời gian dài cầu cứu lên các cơ quan chức năng để đòi lại quyền lợi không có kết quả, anh Thông đã gửi đơn lên tòa án để cầu cứu nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết.
Được biết, ngày 02/8/2016, TAND TP Vinh (tỉnh Nghệ An) đã nhận hồ sơ của anh Thông, ngày 12/9 tòa triệu tập đại diện Thaco Mazda làm việc nhưng đến giờ chót phía Thaco Trường Hải xin hoãn đến "sau ngày 26/9". Hôm nay đã là ngày 27/9, anh Thông vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin gì về buổi làm việc tiếp theo.
[xtable=skin1|100%x@]
{tbody}
{tr}
{td}{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Công văn của Công ty TNHH MTV Trường Hải Nghệ An gửi đến Tòa án nhân dân Tp.Vinh để đề nghị hoãn phiên tòa...{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
“Tôi cũng như các khách hàng khác bằng mồ hôi nước mắt của mình mới mua được chiếc xe, đó là cả gia tài để kiếm miếng cơm manh áo và che nắng che mưa cho gia đình. Giờ đây chiếc xe vẫn nằm ở xưởng Mazda bao nhiêu tháng mà nhà sản xuất,nhà phân phối không hề có trách nhiệm với sản phẩm của mình bán ra cũng như những dịch vụ hậu mãi đảm bảo quyền lợi cho khách hàng” – anh Thông cho biết.
“Nếu hãng cứ cố tình kéo dài như thế này thì tôi quá gian nan, mệt mỏi và kiệt quệ cả về kinh tế và tinh thần.. “ – anh Thông chia sẻ thêm.
[xtable=skin1|100%x@]
{tbody}
{tr}
{td}{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Anh Thông đã quá mệt mỏi và kiệt quệ về kinh tế để "đi tìm công lý..." (Ảnh nhân vật chia sẻ trên MXH){/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Báo PLVN đề nghị các cơ quan chức năng có thẩm quyền liên quan nhanh chóng vào cuộc để làm rõ sự việc cũng như trả lại quyền lợi chính đáng cho người dân.
Vì mình không thấy bác chủ thông tin về phiên tòa ngày 06/10, nếu Thaco hoãn nữa hoặc thua kiện thì bác chủ đã la làng lên rồi. Chắc đang thương lượng
Làm sao tẩy chay bây giờ bác ơi,Đã kiện ra tòa mà còn cù nhầy, cù cưa như thế, nếu chỉ phản ánh với các đại lý hoặc tổng công ty thì còn thế nào nữa nhỉ kiểu này chắc AE ta tẩy chay Mazda thôi...Còn thiếu gì thương hiệu khác xe cũng đẹp, ngon, giá hợp lý mà cư xử với khách hàng tốt hơn
Không tiền
Không quyền
Không quan hệ
Chủ xe chỉ cần được sự đồng cảm mà thôi các bác ơi.
Bác cứ bình tĩnh dù sao Madza Vietnam cũng do cty Việt nắm 100%, chắc mới ra nên còn non, chưa đủ kinh nghiệm giải quyết những vấn đề như thế này.Đã kiện ra tòa mà còn cù nhầy, cù cưa như thế, nếu chỉ phản ánh với các đại lý hoặc tổng công ty thì còn thế nào nữa nhỉ kiểu này chắc AE ta tẩy chay Mazda thôi...Còn thiếu gì thương hiệu khác xe cũng đẹp, ngon, giá hợp lý mà cư xử với khách hàng tốt hơn
Họ vẫn hoãn lại lần nữa bác ơi, khổ thế đấy .....Vì mình không thấy bác chủ thông tin về phiên tòa ngày 06/10, nếu Thaco hoãn nữa hoặc thua kiện thì bác chủ đã la làng lên rồi. Chắc đang thương lượng
Vẫn còn chưa hết hy vọng, mình cũng mong Vina Madza đừng chơi cạn tào ráo máng với khách hàng như vậy, chứ nếu thực sự thì không có hy vọng gì cho 1 thương hiệu do người Việt độc quyền phân phối ở VN nữa, xong rồi. Trước giờ vẫn ủng hộ Thaco, cụ thể là cty của mình đã mua tổng cộng 4 chiếc KIA của Thaco rồi. Mình thấy con đường Thaco đi trước giờ vẫn ổn, ban đầu là lắp ráp, sau đó đến nhượng quyền sản xuất động cơ, khung gầm rồi đến thương hiệu riêng đúng y cách Hyundai, Kia, Ssangyong phát triển. Nhưng với cái cách xử lý bảo hành như vậy thì không ổn.Họ vẫn hoãn lại lần nữa bác ơi, khổ thế đấy .....
Chỉnh sửa cuối:
Thì ra toà, Thaco quyết ra toà mau, dù khách hàng thua kiện đi nữa nhưng hãy cho khách hàng còn tìm đường khác mà sửa xe họ đi tiếp, cứ cù cưa 5 lần 7 lượt tội nghiệp chủ xe, xe là tài sản lớn, để lâu có thể không sửa được thì sao.Vẫn còn chưa hết hy vọng, mình cũng mong Vina Madza đừng chơi cạn tào ráo máng với khách hàng như vậy, chứ nếu thực sự thì không có hy vọng gì cho 1 thương hiệu do người Việt độc quyền phân phối ở VN nữa, xong rồi. Trước giờ vẫn ủng hộ Thaco, cụ thể là cty của mình đã mua tổng cộng 4 chiếc KIA của Thaco rồi. Mình thấy con đường Thaco đi trước giờ vẫn ổn, ban đầu là lắp ráp, sau đó đến nhượng quyền sản xuất động cơ, khung gầm rồi đến thương hiệu riêng đúng y cách Hyundai, Kia, Ssangyong phát triển. Nhưng với cái cách xử lý bảo hành như vậy thì không ổn.