Chủ xe Mazda BT-50 có nên đốt xe hay không?


  • Total voters
    199
Hạng B2
1/3/13
271
142
43
VN thì chịu thôi, qua US hay EU đi, nó kiện cho trọc gáo, ko buồn vì Thaco mà buồn cho luật pháp thôi, dân đen đi kiện ông lớn thì cũng như con kiến mà kiện củ khoai
Bác biết gì về luật pháp US, EU? Hãy cùng thông cảm & ủng hộ bác chủ.
 
Hạng B2
19/4/14
222
307
63
văn bản thiệt không mấy bác, sao ghi sai lỗi chính tả " Hà Tỹnh. " mà thẩm phán vẫn ký tên hay vậy, làm việc nơi tòa án mà sai lỗi chính tả thì bắt bớ, bỏ tù sai người làm sao trời.
 

Attachments

Tập Lái
19/8/16
2
0
1
36
Nếu công lý không còn thì người tiêu dùng nên tẩy chay TH vì biết đâu mình sẽ là nạn nhân tiếp theo giống như anh thông.
 
Hạng C
7/9/11
768
1.240
93
HÓNG,
Xử lý êm được vụ này mới thể hiện rõ trình độ kinh doanh của TH, chứ xử như kiểu THP thì dễ quá, ai làm chã được.
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng B2
26/5/16
299
253
63
Công lý thì phải dựa trên vật chứng, dấu vết, giám định.
Mọi người đã còm có ai nhìn thấy hỏng hóc một cách chi tiết không hay chỉ nghe 1 tai.
Trong cuộc sống không ai đứng độc lập cả mà là một chu trình khép kín, tôi không mua ô tô cũng không bán ô tô (và nhiều thứ khác nữa), nhưng tôi bán sức lao động. Hành vi của tôi cũng là một quan hệ mua bán mà tôi không thể tách ra khỏi chu trình đó.
Giả định như tòa án tuyên hãng xe sai thì các bạn nói là có công lý, còn ngược lại là không à? Chính cái suy nghĩ lộ cộ của nhiều người cứ phát ngôn nhân danh công lý nhưng hoàn toàn phản công lý vì nó chỉ dựa vào cảm tính. Cái cách nhiều người nói đó không khác gì kiểu va chạm giao thông thì xe to đền xe bé, ô tô đền xe máy đã tồn tại không biết mấy thập kỷ mà chính các oser là người phản đối nhiều nhất.
 
Hạng B2
30/12/11
254
126
43
36
Công lý thì phải dựa trên vật chứng, dấu vết, giám định.
Mọi người đã còm có ai nhìn thấy hỏng hóc một cách chi tiết không hay chỉ nghe 1 tai.
Trong cuộc sống không ai đứng độc lập cả mà là một chu trình khép kín, tôi không mua ô tô cũng không bán ô tô (và nhiều thứ khác nữa), nhưng tôi bán sức lao động. Hành vi của tôi cũng là một quan hệ mua bán mà tôi không thể tách ra khỏi chu trình đó.
Giả định như tòa án tuyên hãng xe sai thì các bạn nói là có công lý, còn ngược lại là không à? Chính cái suy nghĩ lộ cộ của nhiều người cứ phát ngôn nhân danh công lý nhưng hoàn toàn phản công lý vì nó chỉ dựa vào cảm tính. Cái cách nhiều người nói đó không khác gì kiểu va chạm giao thông thì xe to đền xe bé, ô tô đền xe máy đã tồn tại không biết mấy thập kỷ mà chính các oser là người phản đối nhiều nhất.
Vấn đề là người tiêu dùng muốn thấy được cách giải quyết của hãng xe ntn. Dù hãng xe có đúng thì họ vẫn thua, vậy tại sao k lấy chuyện này làm dịp để tạo thêm danh tiếng cho mình thay vì để xảy ra kiện tụng như vậy??? Thánh như toy làm giá quá nên con altis 2.0 ế nhăn thì TH cũng hãy cứ koi chừng. Chẳng ai mua xe mà muốn lập lại cảnh kiện tụng ntn.