Tình hình là em bị trừ tiền vô lý 3 giao dịch lúc nửa đêm và sáng trong khi giờ đó em đang ngủ, xe để ở hầm, có camera làm bằng chứng. Em đã gọi cho bên EPASS để khiếu nại, họ đã check và hoàn trả 2 cuộc giao dịch gian lận, còn 1 cuộc nữa đang chờ, có ai bị như em ko ? Tức là không đi nhưng bị trừ tiền ?
- Tags
- thu phí không dừng
Q. Chủ tịch Viettel: 1 triệu thẻ ePass với ô tô chỉ là bước đầu, sắp tới là đường thủy, hàng không
Sau khi VDTC đạt được “thành tích kép” – vượt 1 triệu người dùng, và làm chủ toàn trình hệ thống ePass, Quyền Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel, Thiếu tướng Lê Đăng Dũng cho biết: “Đường bộ chỉ là bước đầu. Sắp tới là đường thủy, hàng khôn
congnghe.tuoitre.vn
Tình hình mình bị bên EPASS trừ gian 2 cuộc , mỗi cuộc 50k, tổng là 100k vào đêm ngày 11 và rạng sáng ngày 12, ngay khi phát hiện ra, mình có gọi lên tổng đài khiếu nại, họ đã hoàn trả 1 cuộc và hẹn tới 14 tháng 12 xử lý nốt cuộc còn lại. Chờ mãi tới hôm nay ko thấy hoàn thì mình có gọi lại cho bên EPASS, họ lại khất tới ngày 21 tháng 12. Tóm lại là mới sử dụng được 3 tuần thì bị trừ gian 3 phát, đã khiếu nại và được hoàn 2 phát, bên EPASS còn đang nợ 1 phát (50k)
Mấy vụ trừ tiền gian này cũng mệt nhỉ. Thôi cứ nạp tiền vào tài khoản VETC/epass rồi để nó trừ dần dần, chứ bật chức năng tự động trừ vào tk ngân hàng hay viettel pay cũng ớn cơm.
Hôm nay là deadline nhưng bên EPASS vẫn chưa xử lý, nhân viên nói là do 1 bộ phận của EPASS hold nhầm tiền của khách, đợi nhả và sẽ call cho khách. Mình mới đặt VD là theo như EPASS có khoe là hiện có hơn 1 triệu khách hàng. Thế nếu 1 triệu khách này mỗi người bị hold 50.000 VND trong 10, 20 ngày hay thậm chí 1 tháng, thì số tiền chiếm dụng là 50 tỷ VND. 2 nhân viên tổng đài EPASS đã từng bị mình nói chuyện là Duy, mã nhân viên 7153 và Trang, mã nhân viên 1896 đã cứng họng không trả lời được.
Xin nói rõ là trong 3 tuần sử dụng EPASS thì EPASS đã trừ gian 3 phát, 2 phát đã được hoàn do mình khiếu nại, còn 1 phát (50k) thì chưa chịu hoàn, chiếm dụng tiền từ 12 tháng 12 năm 2021 tới hôm nay là 21 tháng 12 năm 2021. Nhân viên tên Trang có mã là 1896 đã hứa hết hôm nay sẽ xử lý xong. Nếu hôm nay không chịu hoàn 50k cho mình thì ngày mai mình sẽ lên trụ sở EPASS ở Tầng 15, toà nhà Cục Tần Số, 115 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội để hủy EPASS, mình sẽ sử dụng tiền giấy qua trạm cho nó an toàn. Công nghệ 4.0 mà không thấy 4.0 mà chỉ thấy bực mình, gian dối.
Xin nói rõ là trong 3 tuần sử dụng EPASS thì EPASS đã trừ gian 3 phát, 2 phát đã được hoàn do mình khiếu nại, còn 1 phát (50k) thì chưa chịu hoàn, chiếm dụng tiền từ 12 tháng 12 năm 2021 tới hôm nay là 21 tháng 12 năm 2021. Nhân viên tên Trang có mã là 1896 đã hứa hết hôm nay sẽ xử lý xong. Nếu hôm nay không chịu hoàn 50k cho mình thì ngày mai mình sẽ lên trụ sở EPASS ở Tầng 15, toà nhà Cục Tần Số, 115 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội để hủy EPASS, mình sẽ sử dụng tiền giấy qua trạm cho nó an toàn. Công nghệ 4.0 mà không thấy 4.0 mà chỉ thấy bực mình, gian dối.
Lỗi, ko thu được phải trả tiền mặt, rồi bị trừ phí trùng 2 lần, thẻ tùm lum loại… đủ thứ không giải quyết được mà cứ kêu dán thẻ.
3 cái trạm QL 51 và cả trên cao tốc LT DG chắc của ông cố nội nên nó đâu nghe anh thủ đâu.Em dán từ tết mà đi qua ql51 có dùng được méo đâu. Tiền thi nằm chết trong đó.