bác chủ xe Porsche này bắt anh Hoàng phải chịu full cái bill sửa chữa này thì thôi bó tay luôn, đơn cử như cao su chân máy, nó là cái hao mòn theo thời gian mà bác ấy vẫn yêu cầu anh Hoàng phải chịu trách nhiệm luôn thì hết biết từ nào để diễn tả luôn
ý mình là gảy cần sang số nhanhvẫn lái 2 tay, e Trinh vẫn gảy cái cần tăng dân số đc nhé
k phải cái cần kia đâu bạn :v
Cái vấn đề là ông có đọc kĩ bài của 2 ông tố nhau chưa?Nhiều ông trên này chỉ được cái chém gió. Giờ ông nào cho bạn mượn và xe hỏng thì có đòi tiền sửa xe không hay lại bảo tiền ko là vấn đề nên tự bỏ tiền ra sửa.
Cả team ngồi con Porsche này về quê có 3-4 người gì đó, Ông Hoàng xin lái thử chiếc xe này chứ ko có mượn.
Lúc lái thì trong xe có mấy người ngồi đó, có cả chủ xe ngồi hàng ghế sau kia kìa.
Ổng chạy bình thường chứ có làm gì đâu mà bảo ổng phải đền bác?
Xe bị lỗi chủ xe kêu reset lại, reset mãi k được, nên đi đổ xăng chạy tiếp, chạy 1 đoạn lại lỗi tiếp đem vô hãng thì lòi ra bệnh
Quả này là lỗi lâu rồi mà chủ xe éo đem đi kiểm tra, xui cho ông Hoàng lái đúng lúc cái xe chết thôi. Tự nhiên đè ngta ra bắt ngta đền anh?
Thôi thì vui nhà vui cửa mỗi a một nửa tiền, sau đó còn chơi được nửa thì dắt nhau đi nhậu, 2 ông( à không 1 ô và 1 em) đi ké trả tiền nhậu...2...3...zô...2...3 huề, đóng lại không nói nữa. Chứ mang lên mạng ỏm tỏi thế này mất mặt cả 2.
Mình chỉ rep vấn đề so sánh xe thể theo với xe thường bền hay ko bền.câu sau của bác là đang khẳng định ông mượn xe lái sai đấy
Nếu đã xác định là xe thể thao thì người điều khiển cần có 1 số kỹ năng và kiến thức nhất định. Cả cách vận hành hay bảo dưỡng cũng khác hơn.
Còn xe thường được thiết kế để phục vụ đại đa số người tiêu dùng từ trẻ đến già, từ anh nông dân đến chị kỹ sư cũng dùng được.
“Khi có sự việc xảy ra và liên quan đến bạn, thì chắc chắn bạn sẽ là một phần nguyên nhân trong đó.”Bài viết chưa post hết nội dung chat của 2 ông này rồi ...www.facebook.com
Nói chung là đọc đi đọc lại xong mình vẫn chưa thể đứng về lập trường của ông chủ xe được. Thôi thì đợi kết luận từ hãng vậy. "250tr không là cái gì" nhưng dày vò nhau tận 2 tháng. Mấy ông sĩ nó vừa vừa thôi! Cần gì thì nói oạch toẹt ra có phải hay hơn không?! Ngay từ đầu nếu ông chủ xe offer luôn tỷ lệ chung chi cho thiệt hại thì có khi ông kia ổng ừ cái rột, khỏi nói tới nói lui làm gì. Tui tin đó là kết quả cuối cùng của vụ việc này. Sẽ rất khó có chuyện hãng kết luận ông lái xe sai 100% dẫn đến tình trạng trên, nhưng cũng sẽ khó để ổng thoái thác "trách nhiệm", vì chiếc xe gặp sự cố lúc ổng đang cầm lái.
Khi có sự việc xảy ra và liên quan đến bạn, thì chắc chắn bạn sẽ là một phân nguyên nhân trong đó.
Câu này quá chuẩn. Đúng trong tất cả mọi việc.
Mày ở trong rắc rối thì chắc chắn mày có phần trách nhiệm. Kể cả mày ko có lỗi.
Chuẩn quá rồi bác.Hy vọng đề tài này đã bị biến tấu, chứ đọc thấy nhục dùm cho cánh đàn ông.
May mà ko có cánh đàn bà không là cánh đàn bà hốt cám của cánh đàn ông đổ cho rồi.
Mình cũng nhục hộ cánh đàn ông.
Theo tôi ko thể bắt đền người lái đc, a là chủ xe ngồi cùng xe nếu người lái sai thao tác a phải chỉnh người lái, camera phạt nguội đầy a cũng phải theo dõi và nhắc nhở người lái nếu có vi phạm , đằng này ông ngồi sau lo thao tác với em ý, lỗi hoàn toàn do ông mà ra thôi. Nếu ko có ông ngồi cùng thì lại là vđ khác—> người mượn xe chịu trách nhiệm nếu xảy ra hư hỏng do kỹ năng vận hành, vì phạm LGT….và nếu cả xảy ra tai nạn chủ xe cũng phải liên đới trách nhiệm ( nên cần cân nhắc khi cho mượn là vậy).Ngay cả tôi khi giao xe cho người khác lái nếu tôi ngồi kế bên cũng phải theo dõi hành vi của họ để can thiệp kịp thời nếu có vđ xảy ra thì trách nhiệm thuộc người lái vì tôi đã cảnh báo rồi mà. Nếu hãng đưa ra KL do người điều khiển thì bạn bè thương lượng nếu có tinh thần cầu thị ( hên- xui),còn ko kl được thì chủ xe phải chịu thôi, ko đổ trách nhiệm lên người khác vì mình ngồi chung mà ko tự bảo vệ tài sản của mình thì ráng chịu thôi