Đọc một hồi vẫn chưa thấy chỗ nào chứng minh xe ông này trước chuyến đi không có vấn đề. Mồm ông nói xe vẫn ổn cho tới khi đổi tài, chứ có ai chứng minh chuyện đó đâu. Hay là trước khi đổi tài mấy ông đã dợt xe mấy đường rồi? Còn chuyện để số 1-2 chuyển số thủ công kéo redline là cái chuyện hết sức bình thường, xe cỏ kéo còn chả vấn đề chứ đừng nói xe sang vài tỷ bạc. Moẹ chạy có 80km/h mà bố cứ làm như kéo 150 ấy mà đòi banh cam cò. Xe cùi vậy thì thằng Porsche nó phá sản từ lâu rồi. Mấy bố trong hãng biết thừa xe lỗi là do đâu nhưng ngu gì mà khẳng định, rồi mốt hai bên tố nhau ra toà lại phải vác mặt ra làm nhân chứng. Nói lợi cho ông bị bắt vạ thì mất khách, nói lợi cho chủ xe thì lại bị vặn vẹo tới lui.