Không biết anh Hùng có hút cái gì không nữa bác ạ Anh ấy quảng cáo này thì đúng là mấy bác mua tucson, CRV, Sorento hay santafe đúng là thừa tiềnEm lái con Elantra có bề ngang rộng hơn xe của anh Hùng cả tấc, dài hơn xe anh Hùng gần 2 thước, nặng hơn xe anh Hùng hơn 300kg, gầm thấp hơn xe anh Hùng tới 5cm... mà mới đạp lên tới 120km/h là em thấy xe nó bắt đầu bồng bềnh, thấy sợ sợ rồi.
Còn xe anh Hùng lên 128km/h vẫn "rất đầm", công nhận xe anh Hùng tốt thật, và anh Hùng thì cũng dũng cảm thật!
Mua raize là đủ rồi. Trừ đám máy dầu không nói, chứ mấy con CRV hay Tuc 1.6 Turbo cõng full tải đi đèo còn k dám vỗ ngực xe mạnh nữa hay do em cảm nhận kém ta
Câu kinh điển của sale xe nhật.Bạn mình là một kỹ sư bên Nhật cũng có nói rằng Raize có phần thân vỏ mỏng để giảm trọng lượng xe và hấp thụ lực tốt hơn khi
Thế quái nào có mỗi kĩ sư bên nhật áp dụng kinh nghiệm này vào thiết kế xe nhỉ?
haha, xe này ngồi băng ghế sau, nó dựng thẳng quá, với chưa chạy đường xấu, đường đẹp thì tầm 60kh/h trở lên là nghe rất rõ tiếng lốp vọng vào đến nhức cả đầu, rất tệ.Bác chủ xe cứ cầm thử 1 tờ giấy in khổ A4 và 1 tờ bìa cũng khổ A4 để trước quạt máy xem tờ nào rung nhiều hơn. Vỏ đã mỏng, trọng lượng nhẹ, đóng 128km/h mà vẫn đầm, có đầm vào mắt.
Tải nhiêu đó mà chạy được hơn trăm hai thì xe ảnh xứng đáng là xe của năm luôn áAnh Hùng chở thêm chị vợ mi nhon 90kg,ông bà nội mỗi người 80kg, con gái 3 tuổi nặng 50kg cùng một số vật dụng hành nghề cử tạ của ảnh nữa
Anh có thắc mắc gì vui lòng liên hệ Trung tâm cử tạ Quốc gia để thử độ đầm của ảnh nhé
a nói Đức Mỹ xa quá, ngay cả lexus vỏ cũng dày cui chứ có mỏng đâu, ngồi con IS là thấy độ dày vỏ khác hẳn con camry rồiGhế nỉ thì bằng ghế da, vỏ mỏng là để hấp thụ lực, kiến thức xe cộ cao siêu qá !?!? Các NSX xe Đức Mỹ nên cắp cặp sang học tập, xe gì mà vỏ dày cộp. View attachment 2823678