Nói chung cỡ nào cũng dính lỗi bác à, vậy mới gọi là bẫy! Haizzzcuối lane chỉ còn mũi tên rẻ trái , ko chuyển thì lên cũng bị lỗi sai lane
Ae nào có tâm mua lon sơn trắng.. khuya khuya ra vẽ thêm cái mũi tên thẳng vô..TIN ĐỒN !
nghe đồn BÊ CÊ SÁO BẢY, mua gói này 1 mớ khá lớn. chưa lấy lại kinh phí, thì đố cha GTCC dám sửa lại.
Lúc đó xem thử cái bẫy này như thế nào..
vừa dễ bị phát hiện và nguy hiểm. mua sơn về pha vô bịch, còn không mua vôi nước càng long, khoảng 20k pha thêm tí nước chạy ngang vạch rẽ trái thả xuống là xong. công an, hình sự chìm đứng có bắt em nha, em nói chơi thôiAe nào có tâm mua lon sơn trắng.. khuya khuya ra vẽ thêm cái mũi tên thẳng vô..
Lúc đó xem thử cái bẫy này như thế nào..
Gửi lên ban ATGT hoặc VOV GT là được rồi bác.Ae nào có tâm mua lon sơn trắng.. khuya khuya ra vẽ thêm cái mũi tên thẳng vô..
Lúc đó xem thử cái bẫy này như thế nào..
Anh thớt đưa lên đây thiệt là tốt lắm rồi.
Sắp da lựt GTĐB mới dồi!Mấy anh làm quá anh Thể lại cho ra quy chuẩn mới nữa giờ.
đã có thớt tranh luận rồi, nên hiểu thế này nhé các bạn: lane thứ 2 từ trái qua vẫn cho xe hơi đi thẳng và rẽ trái như thường, còn mũi tên rẽ trái cuối cùng chỉ áp dụng cho xe gắn máy thôi nhé. Như vậy đèn xanh thì xe hơi cứ đi thẳng trên lane 2 bình thường, nếu đèn đỏ thì stop trước vạch dừng đầu tiên (ngay sau hình xe hơi sơn trên mặt đường). Cứ mạnh dạn phản bác lại CSGT nếu bị thổi với lý do đi thẳng trên lane 2, còn hấp tấp chuyển sang lane 3 chắc chắn bị lỗi cán vạch liền. Mục đích GTCC làm vầy là do xe 2 bánh chờ rẽ trái quá đông nên phải lấy thêm một phần đường của lane 2 để họ chờ đèn.