Hạng D
8/5/09
2.556
362
83
50
Em thấy đoạn này bác nào đèn xanh mà chạy nhanh dễ dính lắm vì đường cong lại có vạch liền, chuyển lane dễ cán vạch
 
Tập Lái
27/8/11
10
0
0
linh_allcar nói:
e bị khó xử ở đoạn từ Metro quẹo ra XLHN rồi quay đầu về cầu SG,e ko biết đi sao luôn


Có gì đâu mà khó xử?? Từ Metro ra gặp XLHN bác rẽ phải ( Bác cứ phi ra lane ngoài cùng dành cho xe hơi ) chạy khoảng 500m thì tới chỗ quay đầu. Bác quay đầu xe sang chiều ngược lại rồi lên cầu SG bình thường mà!!!
Còn một cách nữa là ngay cổng Metro bác rẽ phải, chạy đường nội bộ ra gặp đường Lương Đình Của bác rẽ phải tiếp chạy hơn 1 km gặp Trần não rẽ phải tiếp vòng qua gầm cầu để sang đường thuận chiều lên cầu SG. Tuy nhiên đi đường này xa hơn nhiều mà đường LĐC lại hẹp và nhiều xe tải!!!
Chúc bác lái xe anh toàn!!
 
Hạng C
4/8/11
823
45
28
Sao xxx VN toàn canh những cái tào lao như vậy để bắt chẹt người tham gia GT. Chứ hễ mà kẹt xe hai tai nạn là cả năm sau mới tới với cái nét mặt "ngủ chưa đủ giấc". Không biết bao giờ mới khá nổi. Mấy thằng đó sau này cũng không có kết quả tốt.
 
Hạng F
5/3/05
8.716
75.673
113
đây
khoan hãy chửi, các bác thử 1 lần ra đó chạy, thì sẽ hiểu tại sao phải phạt, phạt nặng mấy người không chạy theo vạch đã vẽ

em nghĩ nhiều bác chưa bao giờ ra đó chạy, nhưng thấy người ta chửi cũng chửi theo mà không hiểu nó như thế nào... chỗ đó là đường cong về phía bên phải, thử hỏi các xe chạy làn trong (bên phải) không chịu chạy cong theo làn vẽ sẵn, thì xe chạy làn ngoài cùng bên trái chạy như thế nào? trèo lên con lươn à?

đường vắng + rộng nên việc phải giảm ga ôm cua theo làn khiến các các bác tỏ ra khó chịu và phóng thẳng cắt ngang qua vạch liền, chạy nhứ thế gây nguy hiểm cho người đi làn ngoài vì họ không có đường mà chạy, chạy như thế khác nào cướp đường, chứ bẫy với ăn bẩn gì ở đây

Cảnh báo là rất tốt, để khi đến đó mình ý thức mà chạy cho đúng làn, các bác lại biến cảnh báo thành chỗ đổ vạ khi chính mình vi phạm luật GT
 
Hạng D
30/12/10
2.072
650
113
GMFC & FRIEND
tuanle nói:
khoan hãy chửi, các bác thử 1 lần ra đó chạy, thì sẽ hiểu tại sao phải phạt, phạt nặng mấy người không chạy theo vạch đã vẽ

em nghĩ nhiều bác chưa bao giờ ra đó chạy, nhưng thấy người ta chửi cũng chửi theo mà không hiểu nó như thế nào... chỗ đó là đường cong về phía bên phải, thử hỏi các xe chạy làn trong (bên phải) không chịu chạy cong theo làn vẽ sẵn, thì xe chạy làn ngoài cùng bên trái chạy như thế nào? trèo lên con lươn à?

đường vắng + rộng nên việc phải giảm ga ôm cua theo làn khiến các các bác tỏ ra khó chịu và phóng thẳng cắt ngang qua vạch liền, chạy nhứ thế gây nguy hiểm cho người đi làn ngoài vì họ không có đường mà chạy, chạy như thế khác nào cướp đường, chứ bẫy với ăn bẩn gì ở đây

Cảnh báo là rất tốt, để khi đến đó mình ý thức mà chạy cho đúng làn, các bác lại biến cảnh báo thành chỗ đổ vạ khi chính mình vi phạm luật GT
Em cũng bị y chang như bác nói, mém leo lên con lươn với ông taxi luôn. Mà đoạn từ Cầu SG đến chỗ trạm thu phí cũ cho bao nhiêu vậy các bác, đường rộng mà đẹp quá nhưng không thấy biển báo, em thấy các xe chạy không dưới 80, em bò 50 theo luật bị còi inh ỏi.
 
Hạng B1
15/12/11
64
0
6
Thanks bác lơ nhắc nhở. Em cũng hay đi đến khu ngã ba Cat Lái. Mấy lần đi về mấy lần thấy xe chạy ngoài cùng (sát con lươn) xém bị cho leo lên con lươn luôn
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
18/5/09
6.240
14
38
dtl1987 nói:
Qua Nghĩa Trang Liệt Sỹ đi vào SG chỉ có 50 cây chuối thôi nha bác, trừ một đoạn ĐBP cho 80.
Ôi mèn đét ui! Từ Ngã tư Thủ Đức vô em toàn phi 80 cây chuối vì không thấy bảng hạn chế
63.gif
. Cảm ơn bác nhắc nhở.
 
Hạng D
31/3/10
1.003
418
83
Em chưa từng thấy bắn tốc độ đoạn này. Cứ phi vô tư!
huygb nói:
dtl1987 nói:
Qua Nghĩa Trang Liệt Sỹ đi vào SG chỉ có 50 cây chuối thôi nha bác, trừ một đoạn ĐBP cho 80.
Ôi mèn đét ui! Từ Ngã tư Thủ Đức vô em toàn phi 80 cây chuối vì không thấy bảng hạn chế
63.gif
. Cảm ơn bác nhắc nhở.