Tình hình kiểu này không biết đi dìa đâu hè...Rớt nước mắt đau đớn khóc than quá nhiều rồi đây.
Câu này chuẩn chỉnh!Tình hình kiểu này không biết đi dìa đâu hè...
Ko dám đi đâu!
Cũng ko dám về đâu!
Vì xăng đổ có 10 lít, bình thì 80!
Bình 80 , bụng to dữ hè...kỳ này húp cháo lỏng qua ngày thui, cơm đâu mà no bụng khà khà....Câu này chuẩn chỉnh!
Ko dám đi đâu!
Cũng ko dám về đâu!
Vì xăng đổ có 10 lít, bình thì 80!
Mấy ông đừng tính là thu bao nhiêu năm. Mấy ông tính giùm là thu bao nhiêu tiền thì đủ để trang trải cho các khoản đầu tư cộng lãi vay. Và tạo được bao nhiêu nhiên tiền lợi nhuận cho chủ đầu tư là đủ.
Quá mập mờ!!! Thanh tra chính phủ vào việc giúp dân đi.
Quá mập mờ!!! Thanh tra chính phủ vào việc giúp dân đi.
Có đường chạy là mừng rồi, thu thoải mái, đừng kẹt là được.
Tính vô tiền cước hoặc hành khách hết.
Tính vô tiền cước hoặc hành khách hết.
chửi ql51 một thì phải chửi cái BOT XLHN 100 lần, BOT em thấy thu kinh nhất trong tất cả BOT
Ơ, đấy là báo cáo của nhiệm kỳ trước, còn nhiệm kỳ này vẫn chưa báo cáo các bác ạ!
Xe con đi 2 đường song hành né hết, kkk.chửi ql51 một thì phải chửi cái BOT XLHN 100 lần, BOT em thấy thu kinh nhất trong tất cả BOT
Lưu lượng xe tăng cao, cảng, kcn quá chừng... mà cứ thu thủ công thế này thì ấm no mấy đời cho hết