Hạng D
Lambo gầm cao nói:
Em cũng bồ kết con Su này, có điều nó uống xăng hơn em uống bia nên chỉ dám đứng xa ngắm thôi.
Cũng em 2.5 turbo này em đi phan thiết offroad đồi cát với OS đường trường đi tầm 9.5-10L/100km, xe 4 người, hành lý, lều + thức ăn, nước uống, tốc độ TB 70-90km/h, thỉnh thoảng đường tốt lên 140, không biết có quá hao không nữa :D
 
Hạng D
30/6/11
1.052
279
83
TP.HCM
subaru-vietnam.com.vn
quangtin nói:
Lambo gầm cao nói:
Em cũng bồ kết con Su này, có điều nó uống xăng hơn em uống bia nên chỉ dám đứng xa ngắm thôi.
Cũng em 2.5 turbo này em đi phan thiết offroad đồi cát với OS đường trường đi tầm 9.5-10L/100km, xe 4 người, hành lý, lều + thức ăn, nước uống, tốc độ TB 70-90km/h, thỉnh thoảng đường tốt lên 140, không biết có quá hao không nữa :D
quantin@ chỉ có người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt kaka, có dùng mới biết :D:D
 
Hạng D
24/10/03
1.701
356
83
HCMC
Nếu vậy sắp tới em sẽ có điều kiện kiểm chứng lại ạ. :)
 
Hạng D
24/10/03
1.701
356
83
HCMC
Trong lúc chờ một số phụ kiện về lắp, em post chút hình cho xôm tụ tí ạ :).

Lưới che khe lấy gió giải nhiệt turbo: Cái này em nghĩ quan trong vì điều kiện đường xá Việt Nam lắm thứ vật thể lạ (UFO :D) có thể bay vào khoang máy theo cái khe này ạ.
step_5560_med.jpg


Đèn led hông xe chiếu xuống đất:
H471SSC000.jpg


Viền che mưa cửa xe:
E3610SC200.JPG

Đèn led chỗ để chân hàng ghế trước:
H201SSC000.jpg


Lót chân cao su đúng kích thước:
J501SFG200.jpg


Tấm lót khoang để hành lý:
J501SSC000.jpg


Tấm lót bumper sau:
E771SSC000.jpg


Gương hậu auto-dimming và la bàn điện tử:
th_11FOR_AutoDimCompass.jpg
 
Hạng D
24/10/03
1.701
356
83
HCMC
Arsenal.team nói:
những thứ rất cơ bản :):), performance đâu bác
Hehe, mới là phụ kiện trang trí thôi bác. Performance thì phải có lộ trình ạ, em còn phải đang nghiên cứu độ performance xe turbo, trước giờ kinh nghiệm em tự làm chỉ trên xe non-turbo thôi, xe turbo đúng là nhiều thứ khác ạ :). Với lại xe còn mới, phải qua 10k km em mới đụng vô ECU ;).
Dự tính lộ trình sẽ như vầy:
- Stage 1: ECU tuning
- Stage 2: Downpipe, Air intake, ECU tuning
- Stage 3: Cat-back exhaust, ECU tuning
- Stage 4: New turbo, ECU tuning
Em chắc sẽ ráng đến Stage 2, còn exhaust chắc em sẽ không làm vì em không thích âm thanh pô lớn nữa, thay turbo lớn hơn chắc cũng khó khả thi với em. Em xem mấy bác trên forum Forester bên Mỹ, Úc độ Forester XT đến trên 300HP, em thì chỉ cố gắng 250+ HP thôi ạ :D.