Cũng em 2.5 turbo này em đi phan thiết offroad đồi cát với OS đường trường đi tầm 9.5-10L/100km, xe 4 người, hành lý, lều + thức ăn, nước uống, tốc độ TB 70-90km/h, thỉnh thoảng đường tốt lên 140, không biết có quá hao không nữaLambo gầm cao nói:Em cũng bồ kết con Su này, có điều nó uống xăng hơn em uống bia nên chỉ dám đứng xa ngắm thôi.
quantin@ chỉ có người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt kaka, có dùng mới biếtquangtin nói:Cũng em 2.5 turbo này em đi phan thiết offroad đồi cát với OS đường trường đi tầm 9.5-10L/100km, xe 4 người, hành lý, lều + thức ăn, nước uống, tốc độ TB 70-90km/h, thỉnh thoảng đường tốt lên 140, không biết có quá hao không nữaLambo gầm cao nói:Em cũng bồ kết con Su này, có điều nó uống xăng hơn em uống bia nên chỉ dám đứng xa ngắm thôi.
Nhớ viết nhiều bài review cho anh em tham khảo nhá bác, khen chê thẳng thắng. em thích vậydragon nói:Nếu vậy sắp tới em sẽ có điều kiện kiểm chứng lại ạ.
Trong lúc chờ một số phụ kiện về lắp, em post chút hình cho xôm tụ tí ạ .
Lưới che khe lấy gió giải nhiệt turbo: Cái này em nghĩ quan trong vì điều kiện đường xá Việt Nam lắm thứ vật thể lạ (UFO ) có thể bay vào khoang máy theo cái khe này ạ.
Đèn led hông xe chiếu xuống đất:
Viền che mưa cửa xe:
Đèn led chỗ để chân hàng ghế trước:
Lót chân cao su đúng kích thước:
Tấm lót khoang để hành lý:
Tấm lót bumper sau:
Gương hậu auto-dimming và la bàn điện tử:
Lưới che khe lấy gió giải nhiệt turbo: Cái này em nghĩ quan trong vì điều kiện đường xá Việt Nam lắm thứ vật thể lạ (UFO ) có thể bay vào khoang máy theo cái khe này ạ.
Đèn led hông xe chiếu xuống đất:
Viền che mưa cửa xe:
Đèn led chỗ để chân hàng ghế trước:
Lót chân cao su đúng kích thước:
Tấm lót khoang để hành lý:
Tấm lót bumper sau:
Gương hậu auto-dimming và la bàn điện tử:
Hehe, mới là phụ kiện trang trí thôi bác. Performance thì phải có lộ trình ạ, em còn phải đang nghiên cứu độ performance xe turbo, trước giờ kinh nghiệm em tự làm chỉ trên xe non-turbo thôi, xe turbo đúng là nhiều thứ khác ạ . Với lại xe còn mới, phải qua 10k km em mới đụng vô ECU .Arsenal.team nói:những thứ rất cơ bản , performance đâu bác
Dự tính lộ trình sẽ như vầy:
- Stage 1: ECU tuning
- Stage 2: Downpipe, Air intake, ECU tuning
- Stage 3: Cat-back exhaust, ECU tuning
- Stage 4: New turbo, ECU tuning
Em chắc sẽ ráng đến Stage 2, còn exhaust chắc em sẽ không làm vì em không thích âm thanh pô lớn nữa, thay turbo lớn hơn chắc cũng khó khả thi với em. Em xem mấy bác trên forum Forester bên Mỹ, Úc độ Forester XT đến trên 300HP, em thì chỉ cố gắng 250+ HP thôi ạ .