AEM Dryflow Panel Air Filter: Em không dùng K&N nữa, em chuyển qua AEM cho xe này, thấy được cho là chất lượng tốt hơn K&N (về lọc bụi & lưu luợng gió) đồng thời không phải tra dầu sau khi làm vệ sinh định kỳ.
Bugi theo xe theo em tìm hiểu đã là NGK Laser Iridium rồi nên không cần thay nữa, mặc dù trước giờ cá nhân em tín nhiệm Denso hơn.
Ở mức độ tăng cường thêm nữa độ ổn định khi vào cua gấp và đi tốc độ cao trong điều kiện lái thông thường (không phải đua hay chạy track ), thay sway bar phía sau xe (16mm) bằng sway bar 19mm của STI/SPT (Subaru Technica International / Subaru Performance Tuning). Đây là nâng cấp phần handling ở mức cơ bản, dân độ phải làm luôn cả bộ sway bar trước sau & end link:
Bugi theo xe theo em tìm hiểu đã là NGK Laser Iridium rồi nên không cần thay nữa, mặc dù trước giờ cá nhân em tín nhiệm Denso hơn.
Ở mức độ tăng cường thêm nữa độ ổn định khi vào cua gấp và đi tốc độ cao trong điều kiện lái thông thường (không phải đua hay chạy track ), thay sway bar phía sau xe (16mm) bằng sway bar 19mm của STI/SPT (Subaru Technica International / Subaru Performance Tuning). Đây là nâng cấp phần handling ở mức cơ bản, dân độ phải làm luôn cả bộ sway bar trước sau & end link: