Vậy Bác đổi Ranger XLS AT với E đỡ phí ạChưa bao giờ em bật dc qua 4h hay 4l. Ko ý kiến
- Tags
- sử dụng 2 cầu
Cái này của em Triton An Giang cho mọi ng biết rõ nha bác, hị hịMình thấy wildtrak cái gì cũng OK , chỉ mỗi nút gài cầu cứ như công tắc của mấy cái loa tầu nhạc kẹo kéo . Wildtrak nên thay nó như nút của em An Giang nầy thì hay phải biết. Đâu tốn bao nhiêu , mà nhìn sang hẳn.
Xls đểu quá bácVậy Bác đổi Ranger XLS AT với E đỡ phí ạ
Sẵn bác chỉ em đường phố sg chỗ nào chạy dc 2 cầu nhát. Em tìm mà khó quá
Mua wildtrak để: xài mấy cái option khác của nó ngoài cái 2 cầu. Còn gài cầu chạy 4 bánh, khoá visai ... thì để dành có khi nó sẽ cứu mình 1 ngày nào đó . Ông bà ta gọi là Phòng cháy hơn chữa cháy. Lúc nào lỡ mắc lầy mới thấy tác dụng của nó được z
1. 4H vào và ra cầu bình thường chạy dưới 80km/h là ok. Tuy nhiên ở chế độ 4H khi đánh lái hết cỡ sẽ có hiện tượng ghì bánh giống như thắng. không cân dừng lại hay về N
2. 4L chỉ vào cầu hoặc ra cầu khi xe DỪNG Hẳn và số ở vị trí N
3. nút số 3 là khóa visai dùng khi 4H hoặc 4L nhưng bánh bị xoay ở 1 chỗ
4. Nút số 2 tắt chế độ chóng trượt (lật xe)
5. nút số 4 để dùng khi đổ đèo nó tự thắng hoặc khi xe khởi hành ngang dốc xe sẽ thắng 3 giây cho mình có thơi gian chuyển từ chân thắng sang chân ga
Cái số 4 mình nghĩ hỗ trợ đổ đèo thôi bác.
Vì như con Ford Ranger 3.2 của mình thì khi đậu xe trên dốc, khởi động lên là xe nó đứng yên. Rất dễ dàng chạy xe lên ^_^
Nuôi quân 3 năm dụng 1 giờ bác.Mua wildtrak để: xài mấy cái option khác của nó ngoài cái 2 cầu. Còn gài cầu chạy 4 bánh, khoá visai ... thì để dành có khi nó sẽ cứu mình 1 ngày nào đó . Ông bà ta gọi là Phòng cháy hơn chữa cháy. Lúc nào lỡ mắc lầy mới thấy tác dụng của nó được z
- 4H vào và ra cầu bình thường chạy dưới 80km/h là ok. Tuy nhiên ở chế độ 4H khi đánh lái hết cỡ sẽ có hiện tượng ghì bánh giống như thắng. không cân dừng lại hay về N
- 4L chỉ vào cầu hoặc ra cầu khi xe DỪNG Hẳn và số ở vị trí N
- nút số 3 là khóa visai dùng khi 4H hoặc 4L nhưng bánh bị xoay ở 1 chỗ
- Nút số 2 tắt chế độ chóng trượt (lật xe)
- nút số 4 để dùng khi đổ đèo nó tự thắng hoặc khi xe khởi hành ngang dốc xe sẽ thắng 3 giây cho mình có thơi gian chuyển từ chân thắng sang chân ga
Mình mới chuyển qua gầm cao khi mình chuyển qua chế độ 4H để de vô bậc thềm trong nhà khi đánh hết lái thấy hiện tượng i chang dòng mình tô đậm , nó ghì xe lại giống như kẹt thắng . Tưởng xe bị gì không chứ lúc đó mình đánh lái thằng thì hết .