Có lần, mình vài Isamco Cô Giang, thấy 1 chiếc May Bach của Phương Trang (Cty này có 2 chiếc) nằm đó. Hỏi tay cố ván dịch vụ thì được biết đang chờ nhập bộ phuộc nhún về, giá hơn 600 cha!Có những bệnh mà cả cái haxaco từ lính đến sếp ngâm đó cả tuần ko biết bệnh gì luôn...mà nhiều xe bị vậy chứ ko phải riêng xe mình nhất là mấy con GL550 với S550 còn các loại 350, 450 ít hư hơn.
Chịu! Đỉnh cao của chơi xe mẹc S là chi phí sửa nó, sau năm năm thì đủ tiền mua con Cam tầm đâu đó trên dưới 900tr.Hy vọng Đào sẽ thành công. Giờ có phải đã đến lúc mình cũng nên canh vớt sẵn một chiếc ? Có sự huynh đi trước dẫn đường rồi. Để sau này e không còn kịp.
Đó là phàm nhân. Đào không giống như phàm nhân. Con người đó làm được nhiều điều không ai làm được. Có thể lịch sử Mẹc sẽ được viết lại.Chịu! Đỉnh cao của chơi xe mẹc S là chi phí sửa nó, sau năm năm thì đủ tiền mua con Cam tầm đâu đó trên dưới 900tr.
Nhưng cô vợ thì lại không tha cho kẻ thánh nhân, cái khổ là chổ đó. Có ông gì đó là nhà văn Nam Bộ, cả đời đi bộĐó là phàm nhân. Đào không giống như phàm nhân. Con người đó làm được nhiều điều không ai làm được. Có thể lịch sử Mẹc sẽ được viết lại.
Có tiền thì cứ việc thay, 1200 chai cũng được.Có lần, mình vài Isamco Cô Giang, thấy 1 chiếc May Bach của Phương Trang (Cty này có 2 chiếc) nằm đó. Hỏi tay cố ván dịch vụ thì được biết đang chờ nhập bộ phuộc nhún về, giá hơn 600 cha!
Không có tiền thì việc gì phải thay. Cứ để nhún đó mà chạy, hoặc mình tháo nhún con win 100 của mình ra ráp vô cũng được.
Còn nếu hãng bố láo, bắt phải thay đồ của hãng mới nổ máy được, thì mình sẽ đấu tắt dây, nhờ Tín Trực recode lại ECU.
Jeans có lý. Cũng không thể xem thường chuyện đó. Phép thử tình yêu xem ai phải chiều ai !Nhưng cô vợ thì lại không tha cho kẻ thánh nhân, cái khổ là chổ đó. Có ông gì đó là nhà văn Nam Bộ, cả đời đi bộ
mẹ em hay chửi " mấy con mẹ hàng tôm hàng cá đá cá lăn dưa"Anh có biết "đá cá lăn dưa" là gì không vại?
k thay phuộc thì dẩn đến hư bầu hơi, bầu hơi hư thì xệ bánh sao chạy anh. còn anh thay đc phuộc lò xo vô thì quá đỉnh.Có tiền thì cứ việc thay, 1200 chai cũng được.
Không có tiền thì việc gì phải thay. Cứ để nhún đó mà chạy, hoặc mình tháo nhún con win 100 của mình ra ráp vô cũng được.
Còn nếu hãng bố láo, bắt phải thay đồ của hãng mới nổ máy được, thì mình sẽ đấu tắt dây, nhờ Tín Trực recode lại ECU.
Em chưa từng nhìn qua cái phuộc hơi của con mẹc nó ra sao. Nhưng các bộ phận phức tạp nhất của nó chỉ bao gồm sau:k thay phuộc thì dẩn đến hư bầu hơi, bầu hơi hư thì xệ bánh sao chạy anh. còn anh thay đc phuộc lò xo vô thì quá đỉnh.
- Pit tong + xi lanh
- Các phớt sao đó cho hơi khỏi xì ra
- Các cảm biến để đo tải trọng
- Van để bơm thêm và nhả bớt khí.
Trường hợp nếu không sửa được, em sẽ thay vào đó bằng 4 cái chân giường, và tháo toàn bộ hệ thống máy bơm, bầu hơi, bộ điều khiển, bán lại cho thánh nhân, kiếm được mớ tiền mua con xe mới.
Anh biết chỗ bơm khí cho phụt?Em chưa từng nhìn qua cái phuộc hơi của con mẹc nó ra sao. Nhưng các bộ phận phức tạp nhất của nó chỉ bao gồm sau:
Tất cả các bộ phận trên đều là cơ khí và điện tử cấp thấp, đều có thể sửa được với trình độ lớp 12.
- Pit tong + xi lanh
- Các phớt sao đó cho hơi khỏi xì ra
- Các cảm biến để đo tải trọng
- Van để bơm thêm và nhả bớt khí.
Trường hợp nếu không sửa được, em sẽ thay vào đó bằng 4 cái chân giường, và tháo toàn bộ hệ thống máy bơm, bầu hơi, bộ điều khiển, bán lại cho thánh nhân, kiếm được mớ tiền mua con xe mới.
@Lan Rỗ đâu, mang cây Nitron nhờ oẳng lấy bơm xe đạp bơm giùm kìa