Hạng C
30/5/11
878
3
0
45
em xin đính chính với bác là không phải xe matiz đỏ mà là spark đỏ, còn bác nói em chạy vượt trái và vượt phải là sai vì lúc đoàn dừng lại đẻ phát mấy cái ipad và đồ ăn trưa thì bác trong ban tổ chức và mô tô dẫn đường nói xe em nhỏ nên chạy trước và chạy sau xe của bác Hải Lơ (xe dẫn đoàn) chiếc mitsubisi triton bán tải, nên em vẫn cứ chạy điều độ chỉ có bác xe 21 và 22 của ban tổ chức cứ chạy xe to cúp đầu xe em hoài em không thấy đường chạy nên em phải thụt ra thụt vào đó, sau đó mấy bác bên hội TFC cũng vượt ào ào qua mặt em đó chứ toàn fortuner, và xe đi offroad không nên em càng không thấy đường nên em lại phải chấp nhận vượt lại mấy bác ấy, còn việc tất cả các bác đỗ lỗi cho con spark bạc của bác luvi là em không đồng ý vì bác ấy cũng là một người bị nạn thôi, tai nạn xảy ra giữa 4 xe trong đó có 02 captiva và 01 cruze nữa mà, mà người lỗi lớn nhất là bác chạy cruze xe số 25 vì bác ấy là người không làm chủ tốc độ đụng liên hoàn mấy xe trước (trong lúc xử lý xự cố em có đi xung quanh khu vực xãy ra sự cố để lấy ý kiến của các nhân chứng chứng kiến sự việc thì đa phần là do xe đầu tiên thắng gấp và các xe sau đều thắng nhưng chiếc cruze phía sau chạy nhanh quá nên đụng từ phía sau lên và bác spark màu bác do xe nhỏ lại mỏng nên mới bị nặng nhất chứ nếu chiếc spark đó mà là mitsubisi tri ton em hứa với mấy bác là xe bác Thành chắc chắc bể kính sau và xe captiva đầu tiên cũng móp cản là nhẹ. Túm lại mấy bác đừng trách bác luvi mà hãy trách bác cruze số 25 chạy quá nhanh mà không làm chủ được tốc độ và khoảng cách an toàn làm ảnh hưởng đến anh em.
Phong Car nói:
Gây tai nạn là Matiz bạc hay đỏ vậy?Lúc gần đến Bà Rịa em chạy sau xe bác Lơ gần 10 chiếc,thấy con Matiz đỏ vượt trái vượt phải kinh dị luôn.Lúc đi em đi nhóm 2 chẳng ai vượt nhau,còn hôm qua về em nhập đoàn ở Lagi đi theo nhóm 1 thấy hội TFC vượt kinh quá
 
Hạng C
30/5/11
878
3
0
45
em luôn nhìn nhận sự việc một cách khách quan không thiên vị ai hết, lẻ ra mọi người phải động viên bác spark màu bạc của bác luvi, bác ấy lần đầu tiên tham gia cùng hội GMFC, nhưng nói về tay lái thì chưa biết được vì theo em biết bác này lái xe lâu lắm rồi và thường xuyên chạy đường dài từ sài gòn về long an để đi làm hàng ngày nên đổ lỗi bác ấy tay lái yếu em cũng không đồng ý luôn. Em nhìn ảnh chiếc xe bác ấy bị nạn thì phần đầu nếu không bị xe sau tông tới chắc chỉ cạ nhẹ biển số vào xe của bác Thành thôi, xe bác ấy bị nặng nhất là phía sau với hiện trạng đó theo kinh nghiệm của em xe bác ấy phải bị bác cruze tung ở tốc độ 60-65 km/h do đó chứng tỏ bác ấy đã thắng lại rất xa xe bác Thành mà chủ yếu va chạm với xe bác Thành là do xe cruze số 25 đụng tới.
 
Hạng C
30/5/11
878
3
0
45
em xin chia buồn cùng bác luvi và chúc bác sớm sửa xe lại và cùng anh em GMFC tung hoành trong những chuyến đi off nha bác, đồng thời em cũng chia buồn cùng bác Thành về sự cố vừa rồi nhưng bác nên mừng vì chiếc xe ủi đích xe bác là spark chứ là captiva hay cruze thì em nghĩ bác sẽ sửa xe nặng vốn đó.
 
Hạng C
1/7/09
532
67
28
48
truongduy164298 nói:
em luôn nhìn nhận sự việc một cách khách quan không thiên vị ai hết, lẻ ra mọi người phải động viên bác spark màu bạc của bác luvi, bác ấy lần đầu tiên tham gia cùng hội GMFC, nhưng nói về tay lái thì chưa biết được vì theo em biết bác này lái xe lâu lắm rồi và thường xuyên chạy đường dài từ sài gòn về long an để đi làm hàng ngày nên đổ lỗi bác ấy tay lái yếu em cũng không đồng ý luôn. Em nhìn ảnh chiếc xe bác ấy bị nạn thì phần đầu nếu không bị xe sau tông tới chắc chỉ cạ nhẹ biển số vào xe của bác Thành thôi, xe bác ấy bị nặng nhất là phía sau với hiện trạng đó theo kinh nghiệm của em xe bác ấy phải bị bác cruze tung ở tốc độ 60-65 km/h do đó chứng tỏ bác ấy đã thắng lại rất xa xe bác Thành mà chủ yếu va chạm với xe bác Thành là do xe cruze số 25 đụng tới.

Theo cách nghỉ của bác là đúng nhưng với vụ khác ,không phải là vụ việc vừa rồi, xe mình khi vừa thắng xong còn chút xíu nửa là đụng bác hòa, thì mình bị matiz đụng vào cái rầm rất mạnh, sau đó mới tới cruze đụng vào matiz rồi matiz đụng tiếp 1 lần nửa vào e, có nghĩa là mình bị đụng tới 2 lần lận bác ơi. theo cách suy nghỉ của bác thì đụng dây chuyền là curze đụng matiz rồi matiz đụng mình thì mới có 1 lần đụng mình thôi bác hiểu o, đằng này khác matiz đụng rồi sau đó mới bị nhồi thêm lần nửa. thật sự cả 2 đều chạy nhanh không giử khoảng cách an toàn và thắng không kịp. nếu bác không tin mình có thể trực tiếp bác Hòa sẻ rỏ, vì bác ấy củng chứng kiến toàn bộ sự việc này mà!!!!!!!! bác nói như vậy là nhẹ mà bác biết bao nhiêu không 10 máy chai đó bác, bây giờ e biết nói ai đây. Bác giải thích thật sự không khách quan vì bác không chứng kiến tường tận
 
Hạng D
3/4/10
1.611
13
38
39
Bác Vanphuthanh không mua bảo hiểm xe hả ta? Nói chung nói ra để rút kinh nghiệm thôi, theo em thấy lỗi ở đây k chỉ ở cá nhân lý do thì ... thôi quy trách nhiệm ai bây giờ, em đọc tường trình từ đầu tới giờ cũng đã hiểu hết sự việc rồi. Thôi anh em ta cùng nhau giải quyết sự việc cho tốt để còn off với nhau nữa. Em đang chờ xem hình ảnh vụ tai nạn của các bác xem tình trạng như thế nào...
 
Hạng C
30/5/11
878
3
0
45
em chia buồn cùng bác Thành vậy, chắc do sự việc xảy ra nhanh quá, thui bác bán đấu giá ipad đi để sửa xe nha, em trả giá đầu tiên 20 lon ken, hihii
vanphuthanh nói:
truongduy164298 nói:
em luôn nhìn nhận sự việc một cách khách quan không thiên vị ai hết, lẻ ra mọi người phải động viên bác spark màu bạc của bác luvi, bác ấy lần đầu tiên tham gia cùng hội GMFC, nhưng nói về tay lái thì chưa biết được vì theo em biết bác này lái xe lâu lắm rồi và thường xuyên chạy đường dài từ sài gòn về long an để đi làm hàng ngày nên đổ lỗi bác ấy tay lái yếu em cũng không đồng ý luôn. Em nhìn ảnh chiếc xe bác ấy bị nạn thì phần đầu nếu không bị xe sau tông tới chắc chỉ cạ nhẹ biển số vào xe của bác Thành thôi, xe bác ấy bị nặng nhất là phía sau với hiện trạng đó theo kinh nghiệm của em xe bác ấy phải bị bác cruze tung ở tốc độ 60-65 km/h do đó chứng tỏ bác ấy đã thắng lại rất xa xe bác Thành mà chủ yếu va chạm với xe bác Thành là do xe cruze số 25 đụng tới.

Theo cách nghỉ của bác là đúng nhưng với vụ khác ,không phải là vụ việc vừa rồi, xe mình khi vừa thắng xong còn chút xíu nửa là đụng bác hòa, thì mình bị matiz đụng vào cái rầm rất mạnh, sau đó mới tới cruze đụng vào matiz rồi matiz đụng tiếp 1 lần nửa vào e, có nghĩa là mình bị đụng tới 2 lần lận bác ơi. theo cách suy nghỉ của bác thì đụng dây chuyền là curze đụng matiz rồi matiz đụng mình thì mới có 1 lần đụng mình thôi bác hiểu o, đằng này khác matiz đụng rồi sau đó mới bị nhồi thêm lần nửa. thật sự cả 2 đều chạy nhanh không giử khoảng cách an toàn và thắng không kịp. nếu bác không tin mình có thể trực tiếp bác Hòa sẻ rỏ, vì bác ấy củng chứng kiến toàn bộ sự việc này mà!!!!!!!! bác nói như vậy là nhẹ mà bác biết bao nhiêu không 10 máy chai đó bác, bây giờ e biết nói ai đây. Bác giải thích thật sự không khách quan vì bác không chứng kiến tường tận
 
Hạng C
30/5/11
878
3
0
45
Dạ thưa bác, em đi off chuyến này là lần thứ 8 (04 ở otosaigon và 04 ở otofun), bộ đàm thì em có đủ ạ, còn tay lái thì 10 năm kinh nghiệm và 02 năm chạy bắc - nam tốc hành nha bác vậy em có đủ kinh nghiệm chưa vậy bác???? bác nói em chạy hải tại bác chưa kinh nghiệm bác nói vậy chứ em chạy luôn giữ khoảng cách an toàn và làm chủ tốc độ, xe em có độ tăng áp và công suất nên bác đem cruze ra cũng chưa chắc đua lại xe em đâu ạ.
Katu nói:
Lượt đi em hải nhất là 2 bác matiz này 1 đỏ, 1 bạc đấy ko biết là có trang bị bộ đàm hay ko mà 2 bác ấy rất tự tin vượt trái, vượt phải, có lúc kề sát đít xe em, lúc thì nhởn nhơ trước đầu xe em mặc dù stt của em nhỏ hơn của 2 bác trên nhiều.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
30/5/11
878
3
0
45
Bác nhìn sau xe này là spark của GM Việt Nam mà đâu phải matiz của vidamco đâu bác ơi
sieuthiNHANH2012070218327nza2mmflzm5572865.jpeg
 
Last edited by a moderator: