em xin đính chính với bác là không phải xe matiz đỏ mà là spark đỏ, còn bác nói em chạy vượt trái và vượt phải là sai vì lúc đoàn dừng lại đẻ phát mấy cái ipad và đồ ăn trưa thì bác trong ban tổ chức và mô tô dẫn đường nói xe em nhỏ nên chạy trước và chạy sau xe của bác Hải Lơ (xe dẫn đoàn) chiếc mitsubisi triton bán tải, nên em vẫn cứ chạy điều độ chỉ có bác xe 21 và 22 của ban tổ chức cứ chạy xe to cúp đầu xe em hoài em không thấy đường chạy nên em phải thụt ra thụt vào đó, sau đó mấy bác bên hội TFC cũng vượt ào ào qua mặt em đó chứ toàn fortuner, và xe đi offroad không nên em càng không thấy đường nên em lại phải chấp nhận vượt lại mấy bác ấy, còn việc tất cả các bác đỗ lỗi cho con spark bạc của bác luvi là em không đồng ý vì bác ấy cũng là một người bị nạn thôi, tai nạn xảy ra giữa 4 xe trong đó có 02 captiva và 01 cruze nữa mà, mà người lỗi lớn nhất là bác chạy cruze xe số 25 vì bác ấy là người không làm chủ tốc độ đụng liên hoàn mấy xe trước (trong lúc xử lý xự cố em có đi xung quanh khu vực xãy ra sự cố để lấy ý kiến của các nhân chứng chứng kiến sự việc thì đa phần là do xe đầu tiên thắng gấp và các xe sau đều thắng nhưng chiếc cruze phía sau chạy nhanh quá nên đụng từ phía sau lên và bác spark màu bác do xe nhỏ lại mỏng nên mới bị nặng nhất chứ nếu chiếc spark đó mà là mitsubisi tri ton em hứa với mấy bác là xe bác Thành chắc chắc bể kính sau và xe captiva đầu tiên cũng móp cản là nhẹ. Túm lại mấy bác đừng trách bác luvi mà hãy trách bác cruze số 25 chạy quá nhanh mà không làm chủ được tốc độ và khoảng cách an toàn làm ảnh hưởng đến anh em.
Phong Car nói:Gây tai nạn là Matiz bạc hay đỏ vậy?Lúc gần đến Bà Rịa em chạy sau xe bác Lơ gần 10 chiếc,thấy con Matiz đỏ vượt trái vượt phải kinh dị luôn.Lúc đi em đi nhóm 2 chẳng ai vượt nhau,còn hôm qua về em nhập đoàn ở Lagi đi theo nhóm 1 thấy hội TFC vượt kinh quá