Hạng C
30/5/11
878
3
0
45
xe em không có dán chữ BTC nhưng xe em được ban tổ chức yêu cầu đi sau xe dẫn đường và moto dẫn đường được chưa bác
Katu nói:
Nếu trên xe bác có dán chữ BTC thì em chả giám ý kiến ý cò gì đâu ạ,
 
Hạng C
1/7/09
532
67
28
48
xe mình hơn 4 năm rồi máy năm đầu thì có nhưng càng ngày càng ít đi nên quên luôn, nhưng 1 khi tai nạn dây chuyền như vậy thì nó chỉ giải quyết phần trước mà thôi, có nghĩa là nếu bác đụng người nào thì nó giải quyết phần đầu và đít của xe bác đụng còn phía sau thì chiếc dưới đụng mình chiếc dước chịu, e hồi sáng có nói chuyện với người bên bảo hiểm 2 chiều của matiz van mà, người ta giải thích với e như vậy. còn cái đít phải khai ở vụ khác thì nó mới giải quyết ( cái này là lách lụật ) chẳng hạn de vào tường chẳng hạn...... Nhưng đả trình bày vụ việc đụng dây chuyền thì thua
vule_nev nói:
Bác Vanphuthanh không mua bảo hiểm xe hả ta? Nói chung nói ra để rút kinh nghiệm thôi, theo em thấy lỗi ở đây k chỉ ở cá nhân lý do thì ... thôi quy trách nhiệm ai bây giờ, em đọc tường trình từ đầu tới giờ cũng đã hiểu hết sự việc rồi. Thôi anh em ta cùng nhau giải quyết sự việc cho tốt để còn off với nhau nữa. Em đang chờ xem hình ảnh vụ tai nạn của các bác xem tình trạng như thế nào...
 
Hạng C
30/5/11
878
3
0
45
Bác nói vậy có quá không? em thấy các xe từ số 1-18 và từ 20-22 chả có xe nào chạy hiền cả vậy nếu bác muốn lành thì cách tốt nhất là đừng đi off nha bác nhỉ, đi theo đoàn là phải chạy so le và giữ khoảng cách an toàn và tuân thủ tốc độ của đoàn, xe sau phải theo xe trước, vì hôm đó xe trước xe em là xe dẫn đoàn nên em phải chạy vậy rồi, còn nếu bác sợ thì không nên đi off theo đoàn.:D
Katu nói:
Nếu trên xe bác có dán chữ BTC thì em chả giám ý kiến ý cò gì đâu ạ, em đã nhớ số xe và bác, lần sau có off em xin tránh xa cho lành ạ.
 
Hạng C
30/5/11
878
3
0
45
Vụ này em biết và có nghe rồi vậy bác spark màu bạc yêu cầu bác xe cruze số 25 đền là đúng rồi phải không bác? còn phần phía sau xe bác và phần đầu của spark bảo hiểm đền hả?
vanphuthanh nói:
xe mình hơn 4 năm rồi máy năm đầu thì có nhưng càng ngày càng ít đi nên quên luôn, nhưng 1 khi tai nạn dây chuyền như vậy thì nó chỉ giải quyết phần trước mà thôi, có nghĩa là nếu bác đụng người nào thì nó giải quyết phần đầu và đít của xe bác đụng còn phía sau thì chiếc dưới đụng mình chiếc dước chịu, e hồi sáng có nói chuyện với người bên bảo hiểm 2 chiều của matiz van mà, người ta giải thích với e như vậy. còn cái đít phải khai ở vụ khác thì nó mới giải quyết ( cái này là lách lụật ) chẳng hạn de vào tường chẳng hạn...... Nhưng đả trình bày vụ việc đụng dây chuyền thì thua
vule_nev nói:
Bác Vanphuthanh không mua bảo hiểm xe hả ta? Nói chung nói ra để rút kinh nghiệm thôi, theo em thấy lỗi ở đây k chỉ ở cá nhân lý do thì ... thôi quy trách nhiệm ai bây giờ, em đọc tường trình từ đầu tới giờ cũng đã hiểu hết sự việc rồi. Thôi anh em ta cùng nhau giải quyết sự việc cho tốt để còn off với nhau nữa. Em đang chờ xem hình ảnh vụ tai nạn của các bác xem tình trạng như thế nào...
 
Hạng C
11/3/11
540
1
18
44
Nissan89 nói:
HÔm qua em ở lại hiện trường hỗ trợ và về sau cùng (với xe bác Hải Lơ, xe của yeuxehoi). Về đến nhà là 9pm, đuối quá nên chưa report chuyến đi).
Cám ơn các bác đã quan tâm và chia xẻ sự cố vừa qua.
Đây là bài học lớn cho các chi hội khi tổ chức caravan.
Túm lại có mấy vấn đề mấu chốt để rút kinh nghiệm:
- Xe theo đoàn mà ko có bộ đàm: dứt khoát ko được tham gia (ko nắm thông tin hướng dẫn, chạy ko theo đội hình, gây nguy hiểm cho xe khác và bản thân xe mình).
- Kỹ năng lái và kinh nghiệm di chuyển theo đoàn: nhiều bác mới tham gia lần đầu nên cần phải có kỹ năng lái nhất định và tuân thủ tuyệt đối vào các hướng dẫn của BTC.

Trong chuyến vừa rồi, bác yêuxehoi cũng lần đầu tiên tham gia, có trang bị bộ đàm và tuân thủ theo các hướng dẫn của BTC/ dẫn đoàn. Mặc dù tay lái hơi run nhưng cuối cùng vẫn về đích an toàn. Em nghĩ sau chuyến này, bác ấy sẽ tự tin vào tay lái hơn rất nhiều.

em đồng ý với bác HT trong khoản này, mặc dù không phải là tài xế của chuyến đi nhưng em vẫn coi an toàn là yếu tố trên hết. Rất may sự việc của chúng ta chỉ liên quan đến xe.... cũng chia buổn với bác Vanphuthanh, bác cruze số 25, bác spark... vì phải xuát khá nhiều lúa trong kho ra để lo cho vợ 2, nhưng nếu có chuyện gì đó về con người thì còn ...thê thảm hơn nửa. Em dọc các bài tháy các bác tranh luận quá nhiều về ai lỗi ai phải cũng không hay lắm... vì chúng ta cùng chung 1 đoàn mà.... cùng nhau khắc phục sự cố và rút kinh nghiệm thôi cho những làn off sau ... qua chuyến đi này em học được bài học mới là làm sao để thắng gấp mà không..... ủn mông xe trước .... hy vọng em không phải dùng bài học này ah...:D:D
 
Hạng B2
1/6/12
318
16
0
39
Đề nghị chúng ta là anh em nên chỉ họp góp ý rút kinh nghiệm thôi nha k gây lộn. Đề nghị bác 4W dàn xếp êm đẹp vụ này trước khi off thứ 4 này nha, k thôi sẽ có chuyện k hay trong buổi nhậu nếu xảy ra tranh cãi đúng sai đó...
 
Hạng C
30/5/11
878
3
0
45
từ nãy giờ em chờ câu nói này của bác, bác nói đúng, giờ ai đúng ai sai không quan trọng nữa rồi vì chúng ta cùng một chi hội mà spark hay cruze hay captiva lỡ đụng rùi thì để bảo hiểm lo, mấy anh em vào quán làm ly cafe tâm sự chứ ở đó tranh cải làm chi phải không mấy bác?:D
babyugiveit2meeh nói:
Nissan89 nói:
HÔm qua em ở lại hiện trường hỗ trợ và về sau cùng (với xe bác Hải Lơ, xe của yeuxehoi). Về đến nhà là 9pm, đuối quá nên chưa report chuyến đi).
Cám ơn các bác đã quan tâm và chia xẻ sự cố vừa qua.
Đây là bài học lớn cho các chi hội khi tổ chức caravan.
Túm lại có mấy vấn đề mấu chốt để rút kinh nghiệm:
- Xe theo đoàn mà ko có bộ đàm: dứt khoát ko được tham gia (ko nắm thông tin hướng dẫn, chạy ko theo đội hình, gây nguy hiểm cho xe khác và bản thân xe mình).
- Kỹ năng lái và kinh nghiệm di chuyển theo đoàn: nhiều bác mới tham gia lần đầu nên cần phải có kỹ năng lái nhất định và tuân thủ tuyệt đối vào các hướng dẫn của BTC.

Trong chuyến vừa rồi, bác yêuxehoi cũng lần đầu tiên tham gia, có trang bị bộ đàm và tuân thủ theo các hướng dẫn của BTC/ dẫn đoàn. Mặc dù tay lái hơi run nhưng cuối cùng vẫn về đích an toàn. Em nghĩ sau chuyến này, bác ấy sẽ tự tin vào tay lái hơn rất nhiều.

em đồng ý với bác HT trong khoản này, mặc dù không phải là tài xế của chuyến đi nhưng em vẫn coi an toàn là yếu tố trên hết. Rất may sự việc của chúng ta chỉ liên quan đến xe.... cũng chia buổn với bác Vanphuthanh, bác cruze số 25, bác spark... vì phải xuát khá nhiều lúa trong kho ra để lo cho vợ 2, nhưng nếu có chuyện gì đó về con người thì còn ...thê thảm hơn nửa. Em dọc các bài tháy các bác tranh luận quá nhiều về ai lỗi ai phải cũng không hay lắm... vì chúng ta cùng chung 1 đoàn mà.... cùng nhau khắc phục sự cố và rút kinh nghiệm thôi cho những làn off sau ... qua chuyến đi này em học được bài học mới là làm sao để thắng gấp mà không..... ủn mông xe trước .... hy vọng em không phải dùng bài học này ah...:D:D