Em xin thống kê sơ bộ về quân lương, quân nhu thế này:
1. BCBT: 2 kg khô cá lóc
2. chauhungvnpt: 1 kg mực khô
3. Robe Hai: vài kg (10?) sườn bò ướp sa-tế
4. Danhhuynh: Vài trái xoài (100?), 0,5 kg muối tôm, 2 lít rượu ngâu ngâm chuối hột
5. GV: 1 kg khô bò và vài lít (10?) rượu ngâm
6. Tiquau09: 02 kg xúc xích VISSAN
7. Minde: 1 chai rượu ông ngoại
8. Zing: 1 chai rượu ông già vàng chống gậy bên cạnh Chị Vác 18 xuân xanh
9. Tuansteel: 3kg lòng heo nướng
10. Phuccao: 2 chai rượu như mọi khi.
TOTAL (đến 16h12 - ngày 23/12/2014) : 10 kg mồi, 7 lít gựu
Vỡn chưa đủ nhễ ?!
Còn về âm thanh, kỳ này có Nệ Rơi mà không có Fiat thì nàm sao ?
Vâng bác, hôm qua em cùng bác Lep, Hien thống nhất 4h xuất phát. Bác liên hệ bác Lép đến Thủ Đức đi chung bác ấy.Vậy là tất cả nhóm 2 cùng hẹn gặp và xuất phát từ chân cầu Hoá an hả bác Danh ?
Ấy da, vậy là một mình em phải đi thật sớm để qua bên đó hội với các bác rồi, ..mà dậy sớm không phải là sở trường của em nữa chứ !Vâng bác, hôm qua em cùng bác Lep, Hien thống nhất 4h xuất phát. Bác liên hệ bác Lép đến Thủ Đức đi chung bác ấy.
Hồi chiều này bác Phuccao đi miền tây về có ghé chổ em rủ em đi sáng 1/1 .. Em lại dao động nữa rồi .. He he
PC vừa về tối hôm qua, cám ơn các bác đã HD. Do gà Tây mê Phú Quốc quá nên trong ngày đạp thẳng về Hà Tiên và ngày về củng đạp thẳng lên nên ko ghé thăm BCBT và ThanhVLXD hẹn các bác vào dịp khác nhé.
Chương trình đoàn 2 vậy là ổn rồi còn đoàn 1 vẩn chưa quyết, PC tạm tính vầy.
6h xuất xe (đủ thời gian cho BCBT) theo hướng cao tốc LT-DD tiếp đường 769 đến Dầu Dây. Theo QL20 đến Di Linh khoảng 11h-12h hạ chốt ăn trưa, kéo thêm pháo zinger từ Phan Thiết lên. 13h tiếp tục nhắm hướng Đà Lạt mà chiếu tướng...he..he.
Dẫn đoàn 1 Bác Minde tiếp theo sau cho bác nào lái mới, PC đi giữa đoàn để quan sát và repeater lại (canh me bắt chim mồi và biển báo) bác Tuansteel chốt đoàn
Chương trình đoàn 2 vậy là ổn rồi còn đoàn 1 vẩn chưa quyết, PC tạm tính vầy.
6h xuất xe (đủ thời gian cho BCBT) theo hướng cao tốc LT-DD tiếp đường 769 đến Dầu Dây. Theo QL20 đến Di Linh khoảng 11h-12h hạ chốt ăn trưa, kéo thêm pháo zinger từ Phan Thiết lên. 13h tiếp tục nhắm hướng Đà Lạt mà chiếu tướng...he..he.
Dẫn đoàn 1 Bác Minde tiếp theo sau cho bác nào lái mới, PC đi giữa đoàn để quan sát và repeater lại (canh me bắt chim mồi và biển báo) bác Tuansteel chốt đoàn
Trùi...mấy ngày nay lu bu quá nên quên alo cho Bác...Em nhớ lịch "chơi" của Bác trễ hơn mà...đã chuẩn bị món quà quê hương định gửi Bác...vậy là em phải xử lý nó luôn òi, chiều nay phải tốn thêm vài lon...ke.ke...
Em đồng ý thời gian xp của các bác. Như vậy thì khỏe cho bác tài và các F1, V1 luôn. Bác Zinger ở PT cũng thảnh thơi cafe, ăn sáng, tắm biển rồi lên đường. Tuy nhiên lộ trình của đoàn 1 nên xem lại. Em thấy các bác nên theo lộ trình đoàn 2 đi qua cầu Hóa An vào 768 thì tốt hơn. Cho dù có đông đi nữa thì tuyến này cũng chỉ ai đi Đà Lạt mới chọn. Còn 769 ra Dầu Giây thì những xe đường dài liên tỉnh cũng chọn tuyến này để đi vì thế máy sấy sẽ canh me rất kỹ. Các bác nên tham khảo lộ trình đoàn 2 để đi cho tiện lợi. Ngoài ra do đi trước 1 ngày nên đoàn 1 cũng thông báo tình hình đường xá cho đoàn 2 biết và có hướng thay đổi cho hợp lý.PC vừa về tối hôm qua, cám ơn các bác đã HD. Do gà Tây mê Phú Quốc quá nên trong ngày đạp thẳng về Hà Tiên và ngày về củng đạp thẳng lên nên ko ghé thăm BCBT và ThanhVLXD hẹn các bác vào dịp khác nhé.
Chương trình đoàn 2 vậy là ổn rồi còn đoàn 1 vẩn chưa quyết, PC tạm tính vầy.
6h xuất xe (đủ thời gian cho BCBT) theo hướng cao tốc LT-DD tiếp đường 769 đến Dầu Dây. Theo QL20 đến Di Linh khoảng 11h-12h hạ chốt ăn trưa, kéo thêm pháo zinger từ Phan Thiết lên. 13h tiếp tục nhắm hướng Đà Lạt mà chiếu tướng...he..he.
Dẫn đoàn 1 Bác Minde tiếp theo sau cho bác nào lái mới, PC đi giữa đoàn để quan sát và repeater lại (canh me bắt chim mồi và biển báo) bác Tuansteel chốt đoàn
Về dẫn đoàn thì em đề nghị bác nào đã từng lái đi đường này rồi hoặc có kinh nghiệm về đi đèo nên dẫn đoàn. Tuansteel khóa đuôi là chính xác, để bác ấy dẫn đoàn có mà cả đoàn đều nộp bánh mì hết
Lý thuyết là như thế. Thực tế thì cách Đà Lạt 50km là Teo đã dẫn đoàn roài. 10 lần đủ 10 lần. Lần này chắc cũng rứa kkkEm đồng ý thời gian xp của các bác. Như vậy thì khỏe cho bác tài và các F1, V1 luôn. Bác Zinger ở PT cũng thảnh thơi cafe, ăn sáng, tắm biển rồi lên đường. Tuy nhiên lộ trình của đoàn 1 nên xem lại. Em thấy các bác nên theo lộ trình đoàn 2 đi qua cầu Hóa An vào 768 thì tốt hơn. Cho dù có đông đi nữa thì tuyến này cũng chỉ ai đi Đà Lạt mới chọn. Còn 769 ra Dầu Giây thì những xe đường dài liên tỉnh cũng chọn tuyến này để đi vì thế máy sấy sẽ canh me rất kỹ. Các bác nên tham khảo lộ trình đoàn 2 để đi cho tiện lợi. Ngoài ra do đi trước 1 ngày nên đoàn 1 cũng thông báo tình hình đường xá cho đoàn 2 biết và có hướng thay đổi cho hợp lý.
Về dẫn đoàn thì em đề nghị bác nào đã từng lái đi đường này rồi hoặc có kinh nghiệm về đi đèo nên dẫn đoàn. Tuansteel khóa đuôi là chính xác, để bác ấy dẫn đoàn có mà cả đoàn đều nộp bánh mì hết
Úi chời! PC thật có lỗi. do trước khi đi có nhờ bác robe-hai sửa ĐT nên mất số hết trơn (do cài số trên thiết bị) hay za!!! thôi thì nhờ BCBT tự xử coi như ăn mừng NOEL cùng PC nhé. Merry Christmas Chúc Gia Đình mùa Noel AN LÀNH, HẠNH PHÚCTrùi...mấy ngày nay lu bu quá nên quên alo cho Bác...Em nhớ lịch "chơi" của Bác trễ hơn mà...đã chuẩn bị món quà quê hương định gửi Bác...vậy là em phải xử lý nó luôn òi, chiều nay phải tốn thêm vài lon...ke.ke...
Về thời gian xp là trùng với hội Previa của bác SJW và các bác ấy xp ở cầu Đen (qua cầu Sài Gòn) lộ trình bác Sjw đưa ra cũng hợp lí vì vậy mình đề nghị đoàn mình phối hợp cùng đoàn Previa đi Đà Lạt nhé các bác.Em đồng ý thời gian xp của các bác. Như vậy thì khỏe cho bác tài và các F1, V1 luôn. Bác Zinger ở PT cũng thảnh thơi cafe, ăn sáng, tắm biển rồi lên đường. Tuy nhiên lộ trình của đoàn 1 nên xem lại. Em thấy các bác nên theo lộ trình đoàn 2 đi qua cầu Hóa An vào 768 thì tốt hơn. Cho dù có đông đi nữa thì tuyến này cũng chỉ ai đi Đà Lạt mới chọn. Còn 769 ra Dầu Giây thì những xe đường dài liên tỉnh cũng chọn tuyến này để đi vì thế máy sấy sẽ canh me rất kỹ. Các bác nên tham khảo lộ trình đoàn 2 để đi cho tiện lợi. Ngoài ra do đi trước 1 ngày nên đoàn 1 cũng thông báo tình hình đường xá cho đoàn 2 biết và có hướng thay đổi cho hợp lý.
Về dẫn đoàn thì em đề nghị bác nào đã từng lái đi đường này rồi hoặc có kinh nghiệm về đi đèo nên dẫn đoàn. Tuansteel khóa đuôi là chính xác, để bác ấy dẫn đoàn có mà cả đoàn đều nộp bánh mì hết