xe em 4 vs 6 năm rồi. ngày nào cũng sáng lên bật lạnh nhất, gió to nhất. tới lúc mát rồi thì chỉnh về 72-74*F. tắt máy tự nó tắt. chả bao h e tắt trước. tới h vẫn chưa thấy hỏng. chắc do hên )KVL nói:Anh cũng để ý rồi, nhất là xe giao cho tài xế. Xe nhà anh 2 chiếc E mấy ổng luôn mở quạt lớn, nhiệt độ toàn 16-17 độ. lốc lạnh rất nhanh hỏng và thường xuyên trục trặc máy lạnh. GL anh đi cũng ngon lành, điều hoà để 76 độ F là luôn lạnh, hôm nào sang lắm thì 74 độ F
GLK em luôn mở tự động 25 độ, gần đây sau khi chạy liên tục 45 phút thì hết lạnh, chỉ toàn hơi gió.
Tắt điều hòa rồi mở lại thì hơi lạnh trở lại, em ko chịu được lạnh nên ko khi nào chỉnh dưới 24 độ để đông đá giàn lạnh gì đó, giàn lạnh hư thì cũng ko phải vì tắt mở lại thì có hơi lạnh trở lại, đang theo dõi thêm nêú vẫn mất lạnh thì phải đem vào Haxaco, hình như có bác nào chạy GLK cũng bị tương tự?
Tắt điều hòa rồi mở lại thì hơi lạnh trở lại, em ko chịu được lạnh nên ko khi nào chỉnh dưới 24 độ để đông đá giàn lạnh gì đó, giàn lạnh hư thì cũng ko phải vì tắt mở lại thì có hơi lạnh trở lại, đang theo dõi thêm nêú vẫn mất lạnh thì phải đem vào Haxaco, hình như có bác nào chạy GLK cũng bị tương tự?
Thanks KVL, cái này phải đem vào haxaco rồi, thêm vụ khói trắng trên cao tốc, chẩn đoán xăng đểu nữa!KVL nói:Anh kiểm tra:
- Van Tiết lưu
- Áp suất Ga
- Cảm biến đóng ngắt lốc lạnh
Khói trắng là sao bác, em cũng bị một lần nhưng rồi hết... không biết sao nữaA2.0 nói:Thanks KVL, cái này phải đem vào haxaco rồi, thêm vụ khói trắng trên cao tốc, chẩn đoán xăng đểu nữa!KVL nói:Anh kiểm tra:
- Van Tiết lưu
- Áp suất Ga
- Cảm biến đóng ngắt lốc lạnh