Hạng B2
17/7/13
125
19
18
Chào anh Vĩnh Nam

Em mới đổi xe GLK nên nhờ anh tư vấn chút. Xe em đời 8/2009 nhưng mới chạy 8.000 km, chủ cũ bảo dưỡng định kì tại Haxaco
Hôm nay chạy thì báo next service 30 ngày nữa và bảo dưỡng cấp độ B, lần bảo dưỡng cuối cùng là ngày 30/8/12 số km 6000 đã thay nhớt, lọc nhớt, kiểm tra thước lái.

Hỏi bác đợt này đi bảo dưỡng thì gồm những hạng mục ghì ?

Em đã đọc hết 7 phần chuyên đề GLK nhưng vẫn còn 1 số thắc mắc cần bác giải đáp, hôm nào em đưa xe lên Haxaco bảo dưỡng gọi bác cafe ?
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.612
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Xe model 2009 mới đi 8000km quá ít nên cũng không cần làm gì nhiều. Qui trình sau 2 năm thì phải thay dầu thắng, cao su gạt mưa... nhưng không sao cả, bác chỉ cần thay nhớt và lọc nhớt là đủ. Trong quá trình chạy xe có phát sinh gì liên quan đến xe thì chỉ cần báo với cố vấn dịch vụ để yêu cầu kỹ thuật kiểm tra hay điều chỉnh lại là ổn

Có gì bác cứ gọi cho em
 
Tập Lái
1/8/13
1
0
0
Mình đang chạy con GLK 300 2013 bị bể vỏ sau. Mình đi kiếm hoài mà không thấy nơi nào bán vỏ 255/55/R17 hết. Các anh / chị nào biết chỉ dùm mình, mình xin đội ơn, hichichic huhuhu
 
Hạng B2
17/7/13
125
19
18
Vĩnh Nam nói:
Xe model 2009 mới đi 8000km quá ít nên cũng không cần làm gì nhiều. Qui trình sau 2 năm thì phải thay dầu thắng, cao su gạt mưa... nhưng không sao cả, bác chỉ cần thay nhớt và lọc nhớt là đủ. Trong quá trình chạy xe có phát sinh gì liên quan đến xe thì chỉ cần báo với cố vấn dịch vụ để yêu cầu kỹ thuật kiểm tra hay điều chỉnh lại là ổn

Có gì bác cứ gọi cho em
Cám ơn bác Vĩnh Nam, hôm nào đưa xe vào Haxaco bảo dưỡng em gọi cho bác
 
Hạng B2
27/1/13
214
120
43
Bác Vĩnh Nam cho em hỏi tí, xe em GLK 2010, khi ở chế độ D + bật máy lạnh, dừng đèn đỏ thì vô lăng xe bị rung nhẹ, vậy có bình thường không bác. em tưởng máy lớn thì bật máy lạnh thì vô lăng không bị rung chứ?
 
Hạng B1
2/8/13
55
11
8
ananut nói:
Bác Vĩnh Nam cho em hỏi tí, xe em GLK 2010, khi ở chế độ D + bật máy lạnh, dừng đèn đỏ thì vô lăng xe bị rung nhẹ, vậy có bình thường không bác. em tưởng máy lớn thì bật máy lạnh thì vô lăng không bị rung chứ?
cần số chế độ D ah bác? dừng đèn đỏ chắc phải đạp phanh quá
 
Tập Lái
4/1/08
38
0
0
Phú Nhuận
Ngày xưa e có 1 cái C200K 2003 mua cũ, lúc mua chủ cũ đã cưởi 86.000km, đi về nó bệnh đủ thứ các Bắc ợ, hư 1 còi thay 1 cặp, 2 đĩa phanh trước, toàn bộ các cầu chì, loa sau bị rè, thay nhớt, lọc nhớt và 1 số thứ linh tinh gara Quê Hương báo hai mươi mấy triệu, hoảng quá thay 1 số thứ thôi mất mười mấy triệu.
Cảm nhận về lần đầu đi Mer em nghỉ em sai lầm, xe chạy lòng vòng thành phố nó nặng nề, tay lái đầm nhưng nặng quá (cảm nhận riêng em), xăng thường vào thời điểm đó em ra đường là đổ 500 ngàn, đi 1 vòng về là thấy xe nó "đói" nữa, cái thắng thì thấy không ngon, chắc do bố mòn và xác xe nặng quá nên nó lùa. Nhưng bì lại xe đi cảm thấy rất đầm, sang và tự tin. nhưng em quyết định: bán sau 4 tháng sử dụng.
Lần 2 là khi ông anh từ Canada về mang theo 1 con xe kỷ niệm ML350 cũng 2003, theo em là xe ổng...nát, không quá khen chứ vô cái xe nội thất nó xuống thấy mà mắc...
17.gif
, không còn gì để nói, ổng đi từ thời bên Ca về tới VN cũng ngót nghét 300.000km. Nhưng có lần phải đi công tác từ SG ra Gia Lai rồi thẳng tiến Quảng Ngãi, qua bao nhiêu cái đèo rồi đường QL51 đang cải tạo rồi mấy đoạn dốc đứng khu thủy điện Đồng Nai, em ML qua tài nài thứ thiệt của 1 sư huynh đều vượt qua 1 cách xuất sắc, em bắt đầu có cảm tình lại với Mer, tuy xe cũ nhưng dòng cao vẫn chất.

Tiếp theo năm vừa rồi Triển lãm em có thử con E250, úi giùi ui phải công nhận là Mer giờ khác hẳn, chạy nhẹ nhàng bay bổng, cái cảm giác nặng nề ngày xưa ám ảnh em giờ tan biến đâu mất. Yêu lại rồi nhé.
Mới đây nữa, ngắm mà chưa được thử GLK 220 2013, phải công nhận công nghệ con này theo em là đỉnh của đỉnh, giờ em đang ghiền đây.
Đây là những trả nghiệm thực tế của em, nếu có gì chưa đúng các bác ném đá nhẹ tay em nhờ. Nhưng đúng là ĐẲNG CẤP LÀ MÃI MÃI thật.