3.5tr/1 cái thì mắc 2 cái thì rẻ. Ái dà, mà e tư vấn cho anh sùi bọt mép rồi mà a vẫn dòm ngó lốp Conti nữa ah.SUp.com nói:@ kvl: vỏ Conti. còn 80-90% bán 3.5t hình như hơi đắt phải không em ? Có ông kia đang có 1 cặp định bán.
mua michelin đi anh ơi, êm hơn nhiều lắmSUp.com nói:@ kvl: vỏ Conti. còn 80-90% bán 3.5t hình như hơi đắt phải không em ? Có ông kia đang có 1 cặp định bán.
Làm gì có size của GLK mà mua emb_fan nói:mua michelin đi anh ơi, êm hơn nhiều lắmSUp.com nói:@ kvl: vỏ Conti. còn 80-90% bán 3.5t hình như hơi đắt phải không em ? Có ông kia đang có 1 cặp định bán.
Chính xácmb_fan nói:Michelin có size cho glk nhưng vn ko bán hả a?
@ A Sup: a Nam nói vậy thôi, a mà quyết mua C thì lại bài "lên GLK lái 1 vòng rồi nói chuyện về C tiếp"
Này thì Mỹ, cũng y như Đức nè. Ngay cả ở Đức cũng có phiên bản bảng đồng hồ giống vn
E post bằng dt nên ko chèn hình được
http://farm6.static.flick...91415_4517af4298_b.jpg
E post bằng dt nên ko chèn hình được
http://farm6.static.flick...91415_4517af4298_b.jpg
Em lại vào kêu ca đây. xe em dạo này lại thêm cái tật đề máy lên đi là vòng tua cứ tăng cao ở số 1 và 2 ( lên quá 2300 mới chuyển số, được 1 lúc lại thôi ). Em đã để ý là nếu ga thốc để xe vọt đột ngột, hiện tượng khói nghi ngút sẽ xảy ra. An Du khám 3,4 lần không xi nhê j. Tội em quá !
[/quote]
Bác mang xe qua VietnamStar Hà Nội để kiểm tra xem sao. Hiện tượng vòng tua máy tăng cao là xe nó nhớ tình trạng lái trước đó của bác.
[/quote]
Vậy hả bác? nhưng em có bao giờ vọt lúc mới chạy đâu nhỉ. thói quen mà. Với lại cái bệnh xì khói khi vòng tua máy tăng cao rất thường xảy ra. Nhất là khi giao xe cho mấy người bảo vệ đi gửi xe giùm. Bệnh đó làm em đau đầu nhất.
Bác mang xe qua VietnamStar Hà Nội để kiểm tra xem sao. Hiện tượng vòng tua máy tăng cao là xe nó nhớ tình trạng lái trước đó của bác.
[/quote]
Vậy hả bác? nhưng em có bao giờ vọt lúc mới chạy đâu nhỉ. thói quen mà. Với lại cái bệnh xì khói khi vòng tua máy tăng cao rất thường xảy ra. Nhất là khi giao xe cho mấy người bảo vệ đi gửi xe giùm. Bệnh đó làm em đau đầu nhất.
em thì ko bị xì khói nhưng thi thoảng khởi động là máy đạt vòng tua cao như cua bác đó, vô lăng hơi rung cho đến khi em thốc ga đạt 30 40 km/h gì đấy thì lại ok. ko bít có làm sao ko nhỉ???vanhdude nói:Em lại vào kêu ca đây. xe em dạo này lại thêm cái tật đề máy lên đi là vòng tua cứ tăng cao ở số 1 và 2 ( lên quá 2300 mới chuyển số, được 1 lúc lại thôi ). Em đã để ý là nếu ga thốc để xe vọt đột ngột, hiện tượng khói nghi ngút sẽ xảy ra. An Du khám 3,4 lần không xi nhê j. Tội em quá !