@ lustigbee: em đâu có thấy khác gì mấy chiếc S khác đời này đâu bác ? hay tại bánh sau nó hạ xuống ?
@ AC_milan: em cũng ko thấy nó giống cái xe chống đạn
@ AC_milan: em cũng ko thấy nó giống cái xe chống đạn
@T.ran: ML2012 hiện nay chưa có thông tin là khi nào về VN. Tháng 1/2012 mới đến tay người tiêu dùng ở Châu Âu nên về VN cũng sau đó vài tháng.
chắc chủ xe hạ gầm thôi?Xì tai màkvl nói:@ lustigbee: em đâu có thấy khác gì mấy chiếc S khác đời này đâu bác ? hay tại bánh sau nó hạ xuống ?
@ AC_milan: em cũng ko thấy nó giống cái xe chống đạn
Bọc thép thì hình như k phải rồi.Nhìn chiếc S này giống như bao chiếc S khác chạy ngoài dg
@Anh Nam:Có tin về ML thì thông báo cho em sớm sớm nhất nhé anh
Đậu xe kế em Mẹc S500 cho thơm lây , ai dè thấy dáng đứng Bến Tre em ấy kì kì
Nhìn xa thì mông sệ thế này
chụp ngang bánh thì thế này
vén váy em ấy lên thì thấy bị cạ bướm thế này
kiểm tra lốp trước cũng bị y chang ( quả này em đứng thẳng chụp xuống nên ko rõ)
tưởng rằng em ấy bị thọt , ai dè chân bên kia cũng thế này
Tóm lại em ấy sệ 4 chi , nằm im trong tòa nhà Vincom . Trên xe khá bụi , bị viết vẽ bậy lên body (viết theo vết bụi) . Em ko hiểu tai sao em nó lại nằm đấy , mà theo vết bụi thì cũng phải 10 ngày là ít
Nhìn xa thì mông sệ thế này
chụp ngang bánh thì thế này
vén váy em ấy lên thì thấy bị cạ bướm thế này
kiểm tra lốp trước cũng bị y chang ( quả này em đứng thẳng chụp xuống nên ko rõ)
tưởng rằng em ấy bị thọt , ai dè chân bên kia cũng thế này
Tóm lại em ấy sệ 4 chi , nằm im trong tòa nhà Vincom . Trên xe khá bụi , bị viết vẽ bậy lên body (viết theo vết bụi) . Em ko hiểu tai sao em nó lại nằm đấy , mà theo vết bụi thì cũng phải 10 ngày là ít
kanz_min nói:Thám tử Sherlock Ong =))
Nhìn lại mới thấy cái xe đểu thậtCó khi nào ai đó chơi ác đứng lên nắp capo hay trần xe nhúng nhúng nhảy nhảy k ta.Xe này chắc cho đi vựa ve chai là dc luôn
Một trong các triết lý thiết kế của xe chống đạn là:
1. Không tỏ ra khác thường (tránh cho đối phương biết khả năng chống chịu hỏa lực của mình để đối phương sử dụng các biện pháp tấn công không hiệu quả)
2. Không khuyến khích tài xế thể hiện khả năng chống chịu hỏa lực của xe bằng việc "đứng trân trân ra đấy cho nó bắn". Thay vào đấy, điều đầu tiên người lái xe được nói là: "chạy, hãy chạy đi, với xe chống đạn bạn được trao cơ hội để chạy thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm chứ không phải cơ hội để thể hiện khả năng của mình".
Với triết lý này thì một chiếc xe chống đạn cần phải có một bộ lốp "run flat-tire". Run Flat -Tire cho phép xe chạy một cách bình thường ở tốc độ cao ngay cả khi "vỏ nát bét". Đây là chi tiết duy nhất để phát hiện tính năng của xe chống đạn khi nhìn từ bên ngoài. Vì hạn chế của lốp Run Flat-Tire là chỉ có cỡ lốp 18 inches.
Vì vậy, ngay từ cái nhìn đầu tiên, khi thấy cỡ lốp xe chỉ là 235/60R18 18 là và hệ thống suspension bị xệ xuống (vì trọng lượng của xe chống đạn thường lớn gấp đôi xe thường, vào khoảng 4 tấn), thì ý tưởng phán đoán đầu tiên của em là xe này là xe đã được modified để chống đạn. Trên thực tế Việt Nam có 02 xe chống đạn W220 S500, được nhập khẩu để phục vụ cho ASEAM5 năm 2005. Đây có thể là 1 trong 2 chiếc xe đó.
1. Không tỏ ra khác thường (tránh cho đối phương biết khả năng chống chịu hỏa lực của mình để đối phương sử dụng các biện pháp tấn công không hiệu quả)
2. Không khuyến khích tài xế thể hiện khả năng chống chịu hỏa lực của xe bằng việc "đứng trân trân ra đấy cho nó bắn". Thay vào đấy, điều đầu tiên người lái xe được nói là: "chạy, hãy chạy đi, với xe chống đạn bạn được trao cơ hội để chạy thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm chứ không phải cơ hội để thể hiện khả năng của mình".
Với triết lý này thì một chiếc xe chống đạn cần phải có một bộ lốp "run flat-tire". Run Flat -Tire cho phép xe chạy một cách bình thường ở tốc độ cao ngay cả khi "vỏ nát bét". Đây là chi tiết duy nhất để phát hiện tính năng của xe chống đạn khi nhìn từ bên ngoài. Vì hạn chế của lốp Run Flat-Tire là chỉ có cỡ lốp 18 inches.
Vì vậy, ngay từ cái nhìn đầu tiên, khi thấy cỡ lốp xe chỉ là 235/60R18 18 là và hệ thống suspension bị xệ xuống (vì trọng lượng của xe chống đạn thường lớn gấp đôi xe thường, vào khoảng 4 tấn), thì ý tưởng phán đoán đầu tiên của em là xe này là xe đã được modified để chống đạn. Trên thực tế Việt Nam có 02 xe chống đạn W220 S500, được nhập khẩu để phục vụ cho ASEAM5 năm 2005. Đây có thể là 1 trong 2 chiếc xe đó.