Hạng D
24/5/11
1.442
3
38
44
AC_Milan nói:
Một trong các triết lý thiết kế của xe chống đạn là:

1. Không tỏ ra khác thường (tránh cho đối phương biết khả năng chống chịu hỏa lực của mình để đối phương sử dụng các biện pháp tấn công không hiệu quả)
2. Không khuyến khích tài xế thể hiện khả năng chống chịu hỏa lực của xe bằng việc "đứng trân trân ra đấy cho nó bắn". Thay vào đấy, điều đầu tiên người lái xe được nói là: "chạy, hãy chạy đi, với xe chống đạn bạn được trao cơ hội để chạy thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm chứ không phải cơ hội để thể hiện khả năng của mình".

Với triết lý này thì một chiếc xe chống đạn cần phải có một bộ lốp "run flat-tire". Run Flat -Tire cho phép xe chạy một cách bình thường ở tốc độ cao ngay cả khi "vỏ nát bét". Đây là chi tiết duy nhất để phát hiện tính năng của xe chống đạn khi nhìn từ bên ngoài. Vì hạn chế của lốp Run Flat-Tire là chỉ có cỡ lốp 18 inches.

Vì vậy, ngay từ cái nhìn đầu tiên, khi thấy cỡ lốp xe chỉ là 235/60R18 18 là và hệ thống suspension bị xệ xuống (vì trọng lượng của xe chống đạn thường lớn gấp đôi xe thường, vào khoảng 4 tấn), thì ý tưởng phán đoán đầu tiên của em là xe này là xe đã được modified để chống đạn. Trên thực tế Việt Nam có 02 xe chống đạn W220 S500, được nhập khẩu để phục vụ cho ASEAM5 năm 2005. Đây có thể là 1 trong 2 chiếc xe đó.
41.gif
033102flo_1_prv.gif

Quả là chuyên gia .Hâm mộ bác quá:)
 
Hạng B2
7/8/09
391
3
18
48
hôm nay em đi Mỹ Tho chạy thấy xe rung rung...tái lái.
kg biết em có có bệnh gì kg?tài xế thì nói thấy bfinh thường.
kg biết có bệnh gì kg các Bác??
hôm em làm bảo hiểm bên Anh Nam quên nhờ các anh trong đo kiểm tra luôn.
hôm nay cũng là lần đầu tiên em bôm 2 chay Phụ Gia 3131.
 
Hạng B2
5/6/09
218
10
18
Chợ Lớn
Rung có thể do phản xạ mặt đường :cool: Phụ gia đổ 1 bình thôi chứ đổ 2 bình làm chi cho phí hả bác?
 
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
BOKOYO nói:
hôm nay em đi Mỹ Tho chạy thấy xe rung rung...tái lái.
kg biết em có có bệnh gì kg?tài xế thì nói thấy bfinh thường.
kg biết có bệnh gì kg các Bác??
hôm em làm bảo hiểm bên Anh Nam quên nhờ các anh trong đo kiểm tra luôn.
hôm nay cũng là lần đầu tiên em bôm 2 chay Phụ Gia 3131.
rung lái bác kiểm tra sơ bộ: vành xe xem có bị méo ko (???), lốp bị mòn (???), hay đường bác nhiều đá dăm quá (???), nếu ko phải 3 lí do trên bác phải mang xe vào xưởng thui :)
 
Hạng B2
21/4/11
289
0
0
40
@_@ em chưa lần nào đổ cái phụ gia 313 kia, có cần thiết không nhỉ. Nếu đổ thì đổ khi nào
 
Hạng D
6/11/07
2.412
6.640
113
Poca nói:
@_@ em chưa lần nào đổ cái phụ gia 313 kia, có cần thiết không nhỉ. Nếu đổ thì đổ khi nào

Khi xe hết xăng , bác đổ phụ gia + xăng vào :D
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
GLK.ESC nói:
ko đổ sao k ta?!Xe em toàn chạy A92:)

ko cần đổ cũng được em ạ, nhưng tỷ lệ phải thay lọc + Bơm xăng, súc rửa hệ thống phun và xúc rửa bình xăng của xe em sẽ cao hơn mọi người.