AC_Milan nói:Một trong các triết lý thiết kế của xe chống đạn là:
1. Không tỏ ra khác thường (tránh cho đối phương biết khả năng chống chịu hỏa lực của mình để đối phương sử dụng các biện pháp tấn công không hiệu quả)
2. Không khuyến khích tài xế thể hiện khả năng chống chịu hỏa lực của xe bằng việc "đứng trân trân ra đấy cho nó bắn". Thay vào đấy, điều đầu tiên người lái xe được nói là: "chạy, hãy chạy đi, với xe chống đạn bạn được trao cơ hội để chạy thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm chứ không phải cơ hội để thể hiện khả năng của mình".
Với triết lý này thì một chiếc xe chống đạn cần phải có một bộ lốp "run flat-tire". Run Flat -Tire cho phép xe chạy một cách bình thường ở tốc độ cao ngay cả khi "vỏ nát bét". Đây là chi tiết duy nhất để phát hiện tính năng của xe chống đạn khi nhìn từ bên ngoài. Vì hạn chế của lốp Run Flat-Tire là chỉ có cỡ lốp 18 inches.
Vì vậy, ngay từ cái nhìn đầu tiên, khi thấy cỡ lốp xe chỉ là 235/60R18 18 là và hệ thống suspension bị xệ xuống (vì trọng lượng của xe chống đạn thường lớn gấp đôi xe thường, vào khoảng 4 tấn), thì ý tưởng phán đoán đầu tiên của em là xe này là xe đã được modified để chống đạn. Trên thực tế Việt Nam có 02 xe chống đạn W220 S500, được nhập khẩu để phục vụ cho ASEAM5 năm 2005. Đây có thể là 1 trong 2 chiếc xe đó.
Quả là chuyên gia .Hâm mộ bác quá