nói như bác thì diễn đàn OS vắng như chùa bà đanh đấy àAirbus A380 nói:Thắc mắc làm gì cho mệt, chỉ cần cầm cái alo, mở cánh cửa bên tài có cái số điện thoại hotline, trong vòng 10 nốt nhạc sẽ có câu trả lời là có nên hay không nên và nếu có thì làm ở đâu
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Biết là vậy nhưng đôi khi nó hệ trọng lắm. Cho nên nhà sản xuất phải dán cái số hotline bên hông để cho các bác tài gọi. Được biết qui trình xuất xưởng chiếc xe nếu thiếu cái tem này thì xe không được ra khỏi dây chuyền
chính giữa cho dễ ngắm mà bácPoca nói:lại dán chỗ náy à kanz, xe tôi dán ngay cạnh chữ GLK
Thế chữ kanz_min dán ở đâu?kanz_min nói:chính giữa cho dễ ngắm mà bácPoca nói:lại dán chỗ náy à kanz, xe tôi dán ngay cạnh chữ GLK
Hay là bác HT không đưa?
Xe mình bị kẹt ổ khoá. Khi mở khoá thì bình thường. Vặn chìa khoá ngược chiều kim đồng hồ để tắt máy cũng bình thường, nhưng khi vặn nấc chuối cùng để có thể rút chìa khoá ra thì bị kẹt như kiểu ổ khoá bị mắc chi đó. Để vặn được chìa khoá phải dùng lực mạnh và nghe kêu cạnh một cái.
Có bác nào bị giống mình không dậy?
Vinh Nam cho hỏi có được bảo hành không?
Có bác nào bị giống mình không dậy?
Vinh Nam cho hỏi có được bảo hành không?
Chưa về Plaixe nói:Xe mình bị kẹt ổ khoá. Khi mở khoá thì bình thường. Vặn chìa khoá ngược chiều kim đồng hồ để tắt máy cũng bình thường, nhưng khi vặn nấc chuối cùng để có thể rút chìa khoá ra thì bị kẹt như kiểu ổ khoá bị mắc chi đó. Để vặn được chìa khoá phải dùng lực mạnh và nghe kêu cạnh một cái.
Có bác nào bị giống mình không dậy?
Vinh Nam cho hỏi có được bảo hành không?
- Status
- Không mở trả lời sau này.