phuocgia nói:thế cái máy bay mà thằng Honda sản xuất ko thấy đâu hết vậy các bác?
kỳ phùng địch thủ đây Thầy :
Piaggio Italy
http://images.search.yaho...amp;x=wrt&y=Search
vs Honda HA-420 :
http://images.search.yaho...amp;x=wrt&y=Search
sau WW2, phe Trục Ý-Đức-Nhật bị Đồng minh cấm chế máy bay nên chỉ quanh quẩn máy bay dân dụng
DC-10 hay MD-11 taXotosgX nói:Cái này mới hiếm nè :
namtran1988 nói:Phan luc ma bat no bay thap thi no uong xang khung kiep
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=RgusXzo6omU[/tube]
Nếu là lý do vận tải từ nơi này qua nơi khác thì sao họ không đóng thùng rồi bỏ lên khoang hàng cho khỏe nhỉ!?
kebab nói:Nếu là lý do vận tải từ nơi này qua nơi khác thì sao họ không đóng thùng rồi bỏ lên khoang hàng cho khỏe nhỉ!?
cái động cơ bự wá nếu chở riêng thì phải chở bằng Cargo
kiu Cargo mà chỉ chở có 1 cái thì ... phí - vì khách hàng (chủ chiếc máy bay hư động cơ) muốn sửa càng nhanh càng tốt chứ k thể chờ gom đủ đầy Cargo được
do đó thầy thợ phải rà coi có chuyến bay nào cùng tới "ga-ra" (hoặc tới phi trường gần "ga-ra") xong gắn vô đi ké luôn cho tiện vừa giảm chi phí
tức chuyến bay vẫn chở khách theo lịch trình vừa đeo thêm cái động cơ hư đi sửa
vả lại phải nằm "ga-ra" nhiều tuần mới xong = thuê Cargo chỉ chở 1 chiều nhưng vẫn trả tiền cả đi/về thì ... phi lý dù chuyến về Cargo rỗng tự kiếm được mối hàng thì bên thuê cũng đâu được kiện cáo gì
cái này là suy nghĩ cùi bắp theo lô-gíc lời/lỗ kiểu tư bổn giãy chít